nusinh_hue89vn

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI NÓI ĐẦU
Trong tình hình nền kinh tế thế giới vẫn chưa thực sự vượt qua khủng hoảng, các dấu hiệu phục hồi vẫn hết sức mong manh. Việt Nam đang hội nhập mạng mẽ nên chịu ảnh hưởng khách quan đối với từng biến động của kinh tế thế giới.
Theo đánh gía nhận định của các chuyên gia, chiến lược gia kinh tế, thì Mỹ được đánh giá là đầu tầu phát triển, tuy nhiên Trung Quốc và các nước Đông Nam Á lại là biểu tượng của sự phục hồi kinh tế với đặc điểm là các chỉ số tăng trưởng hết sức ngoạn mục và ấn tượng. Việt Nam chúng ta với sự điều hành nhạy bén của chính phủ, đã vượt qua đáy của cuộc khủng hoảng vào thời điểm quí IV năm 2009 và sang năm 2010 bắt đầu từng bước lấy lại đà tăng trưởng. Với tình hình kinh tế chung như vậy nên đối với từng thành phần kinh tế trong xã hội, các tế bào kinh tế phải có bước đi đúng đắn, hoạch định lại chiến lược sản xuất kinh doanh cho phù hợp với hoàn cảnh mới, với tình hình mới.
Công ty TNHH YAMAHA Motor Việt Nam - Gọi tắt là Công ty YAMAHA - với đặc thù là mô hình kinh tế liên doanh, sản phẩm hàng hóa của Công ty tại thị trường Việt Nam là các dòng xe máy mang thương hiệu YAMAHA, với hệ thống quản lý chất lượng được quy chuẩn theo đề án toàn cầu hóa về chất lượng của hãng YAMAHA. Các dòng xe máy YAMAHA sản xuất tiêu thụ tại thị trường Việt Nam được sản xuất bởi một dây chuyền công nghệ tiên tiến, là kết tinh của một nền công nghiệp hiện đại và phát triển, chất lượng sản phẩm xe máy mang thương hiệu YAMAHA đã được khẳng định trên trường thế giới, luôn luôn được cải tiến về mẫu mã hình dáng cũng như luôn được nâng cao về chất lượng. Quy trình sản xuất luôn được áp dụng công nghệ mới với những kỹ thuật tiên tiến nhất. Sản phẩm được sản xuất với quy mô hàng loạt lớn, phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chủng loại, nhắm tới khách hàng là đại bộ phận toàn bộ các tầng lớp của xã hội, sản phẩm được phân phối ra thị trường một cách nhanh chóng thuận tiện bởi một mạng lưới các đại lý, các cửa hàng giới thiệu sản phẩm ... phủ kín toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành, bảo trì trong một môi trường kỹ thuật công nghệ tiên tiến, được thực hiện giám sát bởi một đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản. Đối với khách hàng luôn được quan tâm chăm sóc và được tư vấn bởi nhóm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, đến với Công ty YAMAHA khách hàng cảm giác rất hài lòng và rất yên tâm đối với sản phẩm của mình. Hơn nữa khách hàng luôn cảm giác được tôn trọng vì ý kiến đóng góp của khách hàng bao giờ cũng được trân trọng và được công ty quan tâm hết sức đúng mức.
Ngay từ khi bắt đầu chen chân vào thị trường Việt Nam, Công ty YAMAHA đã xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đậm bản sắc văn hóa kinh doanh Nhật Bản lại hòa quyện với phong cách làm việc trẻ trung, gần gũi là đặc trưng của đất nước con người lao động Việt Nam, nên đã tạo được một ấn tượng riêng và chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng Việt Nam.
Sản phẩm xe máy YAMAHA ngay từ khi được tiêu thụ trên thị trường, lập tức nó trở thành cầu nối giữa Công ty YAMAHA và khách hàng. Việc tổ chức phỏng vấn trực tiếp khách hàng trong các chiến dịch bảo hành hay bảo dưỡng miến phí sản phẩm, hay các chương trình biểu diễn ca nhạc thời trang với mục đích giới thiệu và chạy thử Model YAMAHA mới, hay đơn giản là gửi thư lấy ý kiến đóng góp về một vấn đề nào đó, hay tổ chức gặp gỡ khách hàng tham gia ngày hội YAMAHA vào dịp nghỉ lễ tết. .... đã tạo được một sợi dây gắn kết giữa Công ty YAMAHA với khách hàng, qua đó Công ty luôn nhận được thông tin phản hồi từ thị trường về sản phẩm của mình một cách trung thực, chính xác và vô cùng nhanh chóng.
Tập đoàn YAMAHA là một tập đoàn sản xuất xe máy lớn trên thế giới, Công ty mẹ là YAMAHA Nhật Bản và có nhiều Công ty con đặt tại nhiều nước trên thế giới. YAMAHA Việt Nam là một Liên doạnh của YAMAHA Nhật Bản với đối tác Việt Nam, vậy nên trong tình hình thế giới có những biến động, thì Công ty YAMAHA Việt Nam ngoài những chính sách bước đi phù hợp với đặc thù là một tế bào kinh tế trong nền kinh tế Việt Nam non trẻ, đang hội nhập sâu rộng còn có những động thái phù hợp với chiến lược toàn cầu của Tập đoàn YAMAHA.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

trinhhoaphat

New Member
Re: [Free] Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam

:) xin bai
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn Luận văn Sư phạm 0
D một số biện pháp giúp tạo động lực và luyện phát âm cho học sinh trong giờ học tiếng anh Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học chương sự điện li lớp 11 với đối tượng học sinh trung bình Yếu Luận văn Sư phạm 1
D Khảo sát bệnh toan huyết, kiềm huyết và ceton huyết ở bò sữa tại một số cơ sơ chăn nuôi các Tỉnh phía bắc, biện pháp phòng trị Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật đối với giống xoài Đài Loan trồng tại Yên Châu, Sơn La Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu kiến thức, thái độ, thực hành về các biện pháp tránh thai của sinh viên một số trường Đại học Cao đẳng Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top