cocomc09

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối


Mục lục

I. Lời mở đầu
1. giới thiệu chung về công ty sàn giao dịch bất động sản Việt Nam (V-Reex)
2. Tổ chức không gian và trang thiết bị của sàn giao dịch

II. Cơ cấu tổ chức bộ máy của sàn và chức năng nhiệm vụ
1. Ban lãnh đạo sàn giao dịch bất động sản
2. Phòng tổ chức hành chính
3. Phòng tài chính kế toán
4. Phòng kế hoạch marketing
5. Phòng kinh doanh
6. Phòng dịch vụ bất động sản
7. Phòng thông tin và quản lý bất động sản

III. Chiến lược phát triển kinh doanh
1. Giao dịch mua bán bất động sản và các dịch vụ
2. Môi giới bất động sản
3. Định giá bất động sản
4. Tư vấn bất động sản
5. Quảng cáo bất động sản
6. Đấu giá bất động sản
7. Quản lý bất động sản
8. Chiến lược Marketting


IV. Một số hoạt động định giá
1. Sàn làm nhiệm vụ định giá cho các ngân hàng
2. triển khai kế hoạch xây dựng bản đồ giá bất động sản trên địa bàn Hà Nội
3. Nhận định giá các bất động sản cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu định giá bất động sản của mình

V. Kết luận






I. MỞ ĐẦU
1. Giới thiệu chung về công ty cổ phần sàn giao dịch bất động sản Việt Nam(V-Reex)
Với mục tiêu lấy uy tín là hàng đầu V-Reex đã đưa ra một tầm nhìn đúng đắn đó là trở thành thương hiệu đáng tin cậy trên thị trường Việt Nam. Với mục tiêu trở thành sàn bất động sản có hệ thống dịch vụ và mạng lưới thông tin tốt nhất Việt Nam. Góp phần phát triển thị trường bất động sản Việt Nam theo hướng minh bạch. Là sàn giao dịch bất động sản thí điểm đầu tiên của bộ xây dựng nên V-Reex là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực kinh doanh mới. Là nơi luôn đưa ra những ý tưởng mới để hoàn thiện hơn môi trường giao dịch bất động sản ở Việt Nam.
- Địa chỉ liên hệ:Tầng 6- toà nhà Tây Sơn-quận Đống Đa-Hà Nội
- Tel:(84-4)5378731 Fax: (84-4)5378733
- Email:
- Diện tích: 400 m2
Sàn giao dịch bất động sản Việt Nam (V-REEX) là một trong những sàn giao dịch bất động sản chuẩn đầu tiên được bộ xây dựng cấp phép hoạt động theo công văn số 1143/BXD – QLN, ngày 13/06/2008.
V-REEX hoạt động như một trung tâm cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp: quảng cáo bất động sản, quản lý vận hành bất động sản, môi giới bất động sản, tư vấn pháp lý, tư vấn đầu tư, thẩm định giá và tổ chức đấu giá bất động sản.
- Sàn giao dịch bất động sản Việt Nam được thành lập trên cơ sở góp vốn của các cổ đông:
- Ngân hàng TMCP NQDVN – VPBank;
- Ngân hàng TMCP Quân Đội – MB;
- Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam –TechcomBank;
- Công ty Cp đầu tư INB;
- Công ty CP Quỹ đầu tư BĐS;
- Văn phòng luật sư Việt Tín;
2. Tổ chức không gian và trang thiết bị của sàn giao dịch
Khu vực thông tin về bất động sản:
- Khu vực trưng bày thông tin về bất động sản đang niêm yết tại sàn:
o Mô hình các khu đô thị, dự án bất động sản hay mô hình của các bất động sản cá biệt.
o Bản đồ quy hoạch hay sơ đồ chi tiết các khu đô thị, dự án bất động sản.
o Tờ rơi trong đó chứa các thông tin chung về bất động sản.
o Màn chiếu đưa thông tin về bất động sản có kết nối với máy tính.
o Máy tính nối mạng internet cho khách hàng tự tra cứu thông tin.
o Website để cung cấp các thông tin cập nhật và dự báo tình hình biến động thị trường bất động sản, các văn bản, chính sách của Nhà nước, các bản tin riêng của sàn giao dịch.
- Khách hàng đến giao dịch tại sàn được tra cứu và cập nhật tất cả các thông tin đang niêm yết tại sàn một cách đầy đủ và kịp thời nhất, từ đó có thể đưa ra các nhu cầu mua, bán hay dịch vụ bất động sản mà sàn cung cấp.
2.1. Khu vực làm việc của chuyên viên và cung cấp dịch vụ cho khách hàng
- Bộ phận đón tiếp khách hàng (lễ tân của sàn)
o Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, giải đáp thông tin tức thời.
o Chắp nối thông tin giữa khách hàng với các chuyên viên của bộ phận cung cấp dịch vụ và lên lịch hẹn theo yêu cầu của loại hình dịch vụ mà khách hàng cần.
- Bộ phận nghiệp vụ và cung cấp dịch vụ
Là khu vực gồm các phòng, ban chức năng chính của sàn giao dịch:
o Phòng Kinh doanh:
Là bộ phận cung cấp các dịch vụ môi giới bất động sản, hướng dẫn khách hàng áp dụng các phương án thanh toán phù hợp và hoàn tất thủ tục pháp lý liên quan đến bất động sản đó.
o Phòng Dịch vụ bất động sản:
Cung cấp các dịch vụ cho khách hàng về định giá, đấu giá và tư vấn bất động sản.
Bộ phận nghiệp vụ được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị (máy tính nối mạng, các văn bản pháp lý của Nhà nước...), bàn làm việc, bàn ghế tiếp khách và thương thảo Hợp đồng, tủ tài liệu để lưu trữ hồ sơ của các thương vụ đã thực hiện.
- Bộ phận hỗ trợ:
Là khu vực riêng gồm các phòng, ban cung cấp các tiện ích nhằm hỗ trợ cho hoạt động của bộ phận cung cấp dịch vụ của sàn và tác nghiệp của các chuyên viên:
o Phòng kế hoạch Marketing;
o Phòng Kế toán thống kê;
o Phòng Tổ chức hành chính;
o Phòng Thông tin và quản lý Bất động sản;
Bộ phận hỗ trợ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị (máy tính nối mạng, bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ tài liệu...) để kịp thời hỗ trợ bộ phận cung cấp dịch vụ và khách hàng giao dịch tại sàn.





II. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY CỦA SÀN VÀ CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
Sàn giao dịch bất động sản hoạt động điều hành theo cơ cấu tổ chức bộ máy, gồm:

1. Ban lãnh đạo sàn giao dịch bất động sản
Có 01 Giám đốc và 01 phó Giám đốc
Nhiệm vụ quyền hạn của giám đốc sàn giao dịch bất động sản
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Sàn giao dịch. Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động của Sàn và chịu trách nhiệm pháp lý về các quyết định của cá nhân.
- Xây dựng kế hoạch và chương trình hoạt động của Sàn, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Quy định nội quy, chế độ làm việc của sàn.
- Ký hợp đồng dịch vụ, tư vấn, môi giới, ủy thác liên quan đến bất động sản giao dịch bất động sản.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo thanh quyết toán tài chính và các chể độ thu chi tài chính của sàn tuân thủ các quy định hiện hành của nhà nước về quản lý tài chính
- Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ quan. Chấp hành các quy định về thanh tra, kiểm tra của Nhà Nước và của các cơ quan quản lý có thẩm quyền.
 Phó Giám đốc sàn giao dịch bất động sản
Phó Giám đốc là người giúp việc Giám đốc. Được quản lý, điều hành 1 số mặt do Giám đốc phân công và ủy quyền, chịu trách nhiệm trực tiếp trước pháp luật và Giám đốc về các mặt công tác được giao.

IV. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG ĐỊNH GIÁ CỦA PHÒNG DỊCH VỤ
1. làm nhiệm vụ định giá bất động sản cho các ngân hàng.
Sàn là đơn vị trung gian đứng ra định giá cho các ngân hàng là các cổ đông sáng lập. Vì sàn là đơn vị chuyên về định giá và định giá chuyên nghiệp hơn so với các phòng định giá của ngân hàng nên những lợi ích mang lại cho các ngân hàng là dễ thấy. Họ sẽ có được những sản phẩm định giá chất lượng hơn với giá thành rẻ hơn và nhanh chóng hơn, sẽ giảm tải đi bộ máy cồng kềnh của mình. Vì là đơn vị chuyên định giá với nhân viên đào tạo chuyên nghiệp đúng chuyên ngành nên số lượng nhân viên sẽ ít hơn rất nhiều so với số lượng nhân viên định giá ở các ngân hàng. Do đó ngân hàng vừa có sản phẩm chất lượng hơn giá thành vừa rẻ hơn và giảm tải bộ máy kồng kềnh ở các ngân hàng nên quản lý dễ dàng hơn. Do đó định giá là công việc quan trọng hàng đầu đối với sàn và có thể nói nó là sản phẩm ruột của sàn là chỗ dựa để sàn ra đời là sản phẩm thu hút vốn đầu tư
2. Triển khai kế hoạch xây dựng bản đồ giá bất động sản trên điạ bàn thành phố Hà Nội.
Để phục vụ cho việc định giá một cách đơn giản hơn cho sàn cũng như các ngân hàng là các cổ đông thành lập. Sàn đang phát triển kế hoạch thành lập nên bản đồ giá cho thành phố Hà Nội. Mà hiện nay đang thực hiện trên một số quận ở thành phố. Đây là một dự án đã được một số công ty bất động sản đã thực hiện nhưng đều thất bại do sai đường lối sai mục đích và không rõ sản phẩm mình làm ra cho ai mục đích gì. Rút ra từ những bài học trước đó mà sàn đã đưa ra những đường lối đúng đắn và xác định rõ ngay từ đầu sản phẩm mình làm ra với mục đích gì cho ai. Nên chắc chắn rằng dự án sẽ thành công và các sản phẩm làm ra sẽ được sử dụng một cách hiệu quả nhất có lợi ích kinh tế cao nhất.
3.Nhận định giá cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu định giá bất động sản của mình.
Đây là một dịch vụ của sàn nhận định giá cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên định giá có năng lực có bằng cấp đầy đủ các chứng chỉ hành nghề mà theo pháp luật quy định. Với những trang thiết bị tiên tiến mới nhất ứng dụng các phần mềm định giá chính xác nhất hiện nay. Sàn đảm bảo sẽ định giá một cách chính xác nhất cho các bất động sản mà khách hàng yêu cầu. Sau khi định giá thì sàn có thể đáp ứng các nhu cầu tiếp theo mà khách hàng yêu cầu. Như dùng tài sản đó để thế chấp cho các ngân hàng, vì sàn là đơn vị định giá cho các ngân hàng gio đó giá trị đã được định giá được các ngân hàng là các cổ đông thành lập chấp nhận. Nếu như định giá bất động sản để bán thì sàn có thể đăng tin quảng cáo để giao dịch diễn ra thuận lợi và có lợi và đơn giản nhất cho các bên tham gia giao dịch một cách nhanh chóng đúng pháp luật.



V. MỘT SỐ KẾT LUẬN

V-REEX là sàn bất động sản thí điểm đầu tiên của bộ xây dựng là một lĩnh vực mới hứa hẹn rất lớn. Với các cổ đông chính là các ngân hàng Techcombank, Vpbank, ngân hàng quân độ, công ty cổ phần quỹ đầu tư bất động sản ngoài quốc doanh. Cho nên sàn có lợi thế về nguồn vốn dồi giào có thể thực hiện các giao dịch bất động sản với quy mô lớn, đứng ra nhận bảo trợ cho vay vốn từ các ngân hàng, có nguồn nhân lực chất lượng có trình độ cao được đào tạo đúng chuyên ngành bất động sản, có chiến lược và tầm nhìn đúng đắn. V-Reex hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường bất động sản ở Việt Nam. Trở thành sàn bất động sản có hệ thống dịch vụ và mạng lưới thông tin tốt nhất Việt Nam. Chọn giá trị cốt lõi trong hành động của mình là: trung thực- trách nhiệm- chuyên nghiệp, đây là hướng đi đúng đắn cho hành động của các nhân viên vì trong thời đại ngày nay uy tín luôn được đặt lên hàng đầu mà làm việc luôn đặt giá trị cốt lõi trên lên hàng đầu thì em tin rằng trong thời gian không xa V-Reex sẽ trở thành một thương hiệu lớn mạnh trên thị trường bất động sản ở Việt Nam.
Thời gian qua em đã thực tập tại bộ phận định giá bất động sản của phòng dịch vụ thuộc sàn giao dịch bất động sản V_Reex, đã học hỏi được rất nhiều từ cách tư duy nhạy bén, cung cách làm việc chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm của các cán bộ các phòng ban. Tuy nhiên do thực tập vào thời gian cuối năm, hoạt động chủ yếu của công ty là kiểm tra số liệu để tổng kết, em chưa có nhiều cơ hôi tham gia vào các nghiệp vụ của phòng. Trong thời gian tới, em sẽ tích cực tìm hiều về vấn đề quản lý khai thác bất động sản để hoàn thành báo cáo thực tập chuyên ngành, làm tốt nhiệm vụ mà Khoa và các thầy cô đã giao cho.
Em xin cám ơn!


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của Công ty Tài chính Bưu điện Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước và một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích phương thức đấu thầu quốc tế và đánh giá tình hình hoạt động đấu thầu quốc tế tại Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
Y Phân tích thống kê tình hình sử dụng vốn sản xuất kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính của Xí n Luận văn Kinh tế 0
C Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình sử dụng vốn sản xuất, kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích tình hình hoạt động & xây dựng chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích tình hình hoạt động tín dụng của chi nhánh NHCT AG qua ba năm 2001-2003 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top