haxanh21kt02

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Lời nói đầu
Trong thời đại công nghiệp hoá hiện đại hóa đất nước. Tự động hoá là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, giải phóng sức lao động của con ngưòi, việc triển khai máy móc thiết bị làm việc tự động tại các môi trường độc hại, nguy hiểm thay thế con người đã góp phần bảo vệ sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người lao động ... Tự động hoá là xu thế tất yếu của quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Để đào tạo đội ngũ kỹ sư điện tự động công nghiệp cho đất nước cùng một số trường đại học trong nước. Bộ môn điện tự động công nghiệp - Khoa Điện - ĐTTB - Trường ĐHHH được thành lập chưa được lâu song với sự nỗ lực của cán bộ giảng viên và các thế hệ sinh viên của ngành đã thu được một số thành tích đáng khích lệ trong học tập nghiên cứu khoa học, các thế hệ sinh viên của nghành sau khi tốt nghiệp công tác tại các nhà máy công nghiệp hiện đại đã làm chủ, khai thác tốt các trang thiết bị hiện đại, góp phần nâng cao vị thế của bộ môn cũng như của trường ĐHHH là một trong những trường Đại học danh tiếng trong cả nước.
Là một sinh viên ngành điện tự động công nghiệp. Em rất tự hào với truyền thống của Bộ môn và củaTrường. Với các kiến thức cơ bản được các thày giáo, cô giáo trang bị em đã tiếp cận được với giây chuyền sản xuất ống nhựa công ty nhựa Bạch Đằng trong quá trình thực tập tốt nghiệp tại công ty.
Kết thúc thời gian thực tập em được bộ môn giao nhiệm vụ, được thầy giáo Đặng Hồng Hải hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu dây chuyền sản xuất ống nhựa Công ty nhựa Bạch Đằng. Xây dựng mô hình vật lý cải tiến máy cắt ống tự động.
Chương 1
Tổng quan công nghệ sản xuất ống nhựa
1.1 Sự bố trí nhà xưỏng
Xưởng sản xuất của công ty bao gồm các phân xưởng:
Phân xưởng trộn hạt nhựa, phụ gia...
Phân xưởng sản xuất ống PVC
Gồm 10 máy ép đùn ( 2 trục vít )
Phân xưởng sản xuất ống HDPE
Gồm 5 máy ép đùn ( 1 trục vít ).
Phân xưởng sản xuất phụ kiện.
Gồm 2 máy ép phun
Tổ cơ khí
Gồm các máy công cụ phục vụ sửa chữa và dựng máy mới.
Các kho chứa nguyên liệu và sản phẩm.
Bên cạnh việc sản xuất ống nhựa nhà máy còn sản xuất một số sản phẩm khác
Phân xưởng sản xuất tấm ốp trần, các phụ kiện...
Phân xưởng sản xuất tấm lợp
Phân xưởng sản xuất cửa nhựa

1.2 Cung cấp điện cho công ty
1.2.1 Cung cấp điện cho công ty

H.1.1 Sơ đồ cung cấp điện công ty nhựa Bạch Đằng

Điện cấp cho công ty được lấy từ lộ 6KV (do chi nhánh điện Hồng Bàng quản lý ) đưa tới trạm biến áp của công ty. Đóng cắt điện cho hai máy biến áp được thực hiện nhờ dao cách ly loại PTH 6/400. Công ty có trạm biến áp riêng gồm hai máy biến áp : 6/0.4 - 603 KVA. Đây là loại biến áp lực được làm mát bằng dầu phục vụ cấp điện cho các phụ tải. Tại các trạm đều có trung tính nối đất. Sau khi hạ áp được đưa theo hai nhánh tới tủ phân phối cung cấp cho các phân xưởng sản xuất.
Mỗi một máy biến áp có 1 tủ bù Cos 100 KVAR, việc đưa tụ bù vào hoạt động được thao tác bằng tay ( đóng thô ), thông qua áp to mát – 250 A. Sau mỗi máy biến áp có 1 áp to mát tổng 1200 A. Dây dẫn điện phía thứ cấp được bố trí di quanh các phân xưởng và được phân chia xuống các phân xưởng thông qua các áp to mát. Cụ thể như sau:
+ Phân xưởng sản xuất tấm lợp : sử dụng áp to mát – 150 A.
+ Phân xưởng sản xuất ống PVC: sử dụng áp to mát – 250 A.
+Tổ cơ khí: sử dụng áp to mát – 100 A.
+ Phân xưởng trộn hạt nhựa: sử dụng áp to mát – 100 A.
+ Phân xưởng sản xuất ống HDPE: sử dụng áp to mát – 250 A.
+ Phân xưởng sản xuất tấm ốp trần: sử dụng áp to mát –250 A.
+ Phân xưởng sản xuất cửa nhựa: sử dụng áp to mát – 150 A.
+ Chiếu sáng, văn phòng: sử dụng áp to mát – 60A.
1.2.2 Các hộ tiêu thụ của công ty
Các hộ tiêu thụ của công ty được phân chia thành hai loại:

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

scrat95

New Member
Re: [Free] Nghiên cứu dây chuyền sản xuất ống nhựa Công ty nhựa Bạch Đằng. Xây dựng mô hình vật lý cải tiến máy cắt ống tự động

Bạn ơi. Mình cần tài liệu này. Bạn có thể chia sẻ tài liệu này được k ạ
 

scrat95

New Member
Re: [Free] Nghiên cứu dây chuyền sản xuất ống nhựa Công ty nhựa Bạch Đằng. Xây dựng mô hình vật lý cải tiến máy cắt ống tự động

Thank AD
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top