tungxp

New Member


Game Information
Title: If My Heart Had Wings
Genre: Adventure, Casual, Simulation
Developer: MoeNovel
Publisher: MoeNovel
Release Date: 28 Jun, 2013

Kono Oozora ni, Tsubasa wo Hirogete (gọi tắt là Konozora), hay ở thị trường Âu-Mỹ được biết đến với cái tên If My Heart Had Wings, là một trong số ít những tựa game visual novel hiếm hoi từ Nhật Bản có thể chen chân ra thị trường nước ngoài.

Với lối mở đầu chậm rãi như nhiều game VN khác, Konozora kể về cậu học sinh Aoi Minase. Trong một lần trở về quê nhà tại Kazegaura, cậu có một cuộc hội ngộ định mệnh với Kotori Habane - một cô gái xinh đẹp trên chiếc xe lăn màu trắng. Vẻ bí ẩn của cô gái nhanh chóng thu hút Aoi, và cùng với cô bạn thuở nhỏ Ageha, cậu khôi phục câu lạc bộ Soaring tại trường để thực hiện ước mơ được lái Morning Glory - chiếc máy bay chạy bằng sức gió và ngao du khắp vùng trời Kazegaura rộng lớn.

Câu chuyện nghe có vẻ đơn giản, nhưng như rất nhiều game thuộc thể loại visual novel khác, bạn sẽ cùng Aoi phát triển mối quan hệ với các nhân vật khác thông qua hệ thống những sự lựa chọn, mà mỗi lựa chọn sẽ có thể dẫn tới những kết thúc khác nhau. Mỗi kết thúc đều có nét thú vị riêng, và để có thể lấy được tất cả những kết cuộc nhằm khám phá 100% game, bạn sẽ phải tiêu tốn khoảng 50-60 giờ. Dĩ nhiên, chính vì thế mà Konozora chỉ thực sự phù hợp với fan của manga-anime!

Khía cạnh hình ảnh - âm thanh của game được trau chuốt kỹ lưỡng hơn rất nhiều những tựa game visual novel khác, có lẽ vì thế mà độ phân giải tối thiểu game yêu cầu là 1280x720 chứ không phải 800x600 như những tựa game đơn giản hơn như CLANNAD. Tuy vậy, bạn sẽ phải hài lòng bởi khung cảnh trong game được thiết kế rất tươi xáng với tông màu trắng xanh thanh khiết của bầu trời và mây trắng, rất phù hợp với cốt truyện bay bổng của game. Còn mảng âm thanh, có lẽ không cần bàn luận nhiều bởi nhạc nền và phần lồng tiếng của những tựa game đến từ Nhật Bản đều rất chuyên nghiệp!​

Game Screenshots











System Requirements
MINIMUM:
OS: Microsoft Windows XP SP3/Vista/7/8
Processor: Pentium 4 3.0GHz or higher
Memory: 1 GB RAM
Graphics: Shader Model 2.0 or higher with a maximum texture size of 4096 or higher, DirectX 9 GPU with 8-bit α-texture support, support with limitation or support for textures that are not exponentiations of 2 RADEON X series or higher (Excluding X1200 series) GeForce 6000 series or higher Intel 965 chip set or higher (GMA X3000 and up) VRAM 256MB
Storage: 3.5 GB available space
Additional Notes: An environment that can display at least 1280×720 pixels Recommended Environment: *When using display adaptors that share main memory, the game may not work. *We do not guarantee that this game will run on virtual drives or Virtual PCs (including Apple Boot Camp). *This product uses Ogg Vorbis/Lua/tilua++. The operating environments for this product are the same as for the demo version. Copyright (C) 1994-2008 Lua.org, PUC-Rio.

RECOMMENDED:
OS: Microsoft Windows Vista/7/8
Graphics: AMD RADEON HD or higher nVidia GeForce 200 or higher Intel HD graphics or higher *Experience Index 3.7 or higher recommended
Storage: 3.5 GB available space
Additional Notes: *Netbooks and nettops that use atom are not supported. *When using display adaptors that share main memory, the game may not work. *We do not guarantee that this game will run on virtual drives or Virtual PCs (including Apple Boot Camp). *This product uses Ogg Vorbis/Lua/tilua++.
Gameplay
You must be registered for see medias

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 3.37Gb
Fshare

4share
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top