Denison

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Lời mở đầu
Đất nước ta đang bước sang một thời kỳ mới về phát triển kinh tế, phát trển công nghiệp đã và sẽ đóng góp một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng kinh tế. Cùng với nhịp độ phát triển mạnh mẽ của công nghiệp xây dựng nước ta hiện nay, việc xây dựng các công trình bằng thép đang phát triển rộng rãi. Trong tương lai kết cấu thép sẽ là loại kết cấu chủ yếu trong xây dựng hiện đại. Nhu cầu xây dựng các trình công nghiệp bằng thép ngày càng chiếm một vị chí quan trọng.
Là một sinh viên trong khoa Xâu Dựng Dân Dụng & Công Nghiệp, được sự góp ý của thầy giáo Phạm Nhiên, em quyết định chọn đề tài "Thiết kế Xí Nghiệp Lốp Ôtô - Nhà Máy Cao Su Đà Nẵng " làm đề tài cho Đồ Án Tốt Nghiệp của mình.
Sau 15 tuần nghiên cứu và việc một cách nghiêm túc được sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Phạm Nhiên và thầy giáo Phạm Khắc Xuân, Đồ Áïn Tốt Nghiệp của em đến nay đã hoàn thành. Dù đã có cố gắng và nổ lực song do thiếu kinh nghiệm thực tế, khả năng về chuyên môn và thời gian có hạn đồng thời tài liệu tham khảo chưa đầy đủ, nên việc đồ án này còn thiếu sót là điều không thể tránh khỏi. Rất mong nhận được sự thông cảm, ý kiến đóng góp của quý thầy cô và những ai quan tâm đến đề tài này.
Em xin chân thành Thank sự tận tình hướng dẫn của thầy giáo Phạm Nhiên và thầy giáo Phạm Khắc Xuân, Thank các thầy cô giáo trong khoa Xây Dựng Dân Dụng & Công Nghiệp đã trang bị cho em những kiến thức chuyên môn trong thời gian học tập ở trường, Thank các anh, chị các khóa trước, các bạn cùng khóa đã đóng góp ý kiến, giúp đỡ cho em hoàn thành Đồ Án Tốt Nghiệp này.
















MỤC LỤC

PHẦN 1 : KIẾN TRÚC
Trang
I) Sự cần thiết phải đầu tư.
II) Địa điểm xây dựng.
III) Giải pháp thiết kế.

PHẦN 2 : KẾT CẤU

Chương 1 : THIẾT KẾ KHUNG NGANG NHÀ
I) Xác định kích thước cơ bản của khung.
II) Thiết kế cột khung K5.
III) Thiết kế cột khung K1.
IV) Thiết kế dàn khung K5.
V) Thiết kế dàn cửa rời khung K5.

Chương 2 :THIẾT KẾ MÓNG
I) Thiết kế móng trục K5.
II) Thiết kế móng trục K1.

Chương 3 : THIẾT KẾ HỆ GIẰNG
I) Thiết kế hệ giằng mái
II) Thiết kế hệ giằng cột .
III) Thiết kế hệ giằng cửa trời.

Chương 4 : THIẾT KẾ DẦM CẦU CHẠY

PHẦN 3: THI CÔNG
I) Giải pháp thi công công trình.
II) Thiết kế biện pháp lắp ghép phần khung công trình.
III) Lập tiến độ quá trình thành phần các kết cấu phần khung công trình.
I) SỰ CẦN THIẾT PHẢI ĐẦU TƯ.

Trong thời đại hiện nay cùng với sự phát triển của nền khoa học công nghệ hiện đại. Tuy ra đời muộn so với các nghành khoa học khác nhưng ngành công nghệ về hợp chất cao phân tử đã không ngừng phát triển và chiếm một vị trí quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Các sản phẩm được sản xuất từ nhiêu liệu cao su được ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt là sản xuất săm lốp ô tô phục vụ cho nghành vận tải.
Nước ta là một nước nhiệt đới, điều kiện khí hậu thích hợp nguồn thiên nhiên cao su được bảo đảm. Nhưng việc sử dụng cao su nguyên liệu chưa hiệu quả. Nước ta hiện nay diện tích cao su khoảng 300.000 ha, chính phủ đã phê duyệt tăng diện tích cao su cả nước lên 700.000 ha vào năm 2005, hiện nay đang khai thác được 100.000120.000 tấn /năm (trích tài liệu khoa học công nghệ TP.HCM). Với số lượng cao su như vậy ngành vận tải đường bộ chiếm khoảng 60% trong số tổng sản phẩm cao su.
Nhà máy Cao Su Đà Nẵng thuộc Tổng Công Ty hóa chất Việt Nam là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất các loại xăm lốp xe đạp, xe máy, ô tô... phục vụ nhu cầu trong và ngoài nước.
Trong những năm gần đây thị trường của nhà máy ngày càng được mở rộng, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày càng cao. Nhà máy đã thực hiện liên doanh với các hãng xe máy như Honda VN, Suzuki VN, hãng xe ô tô như Mêkông, Toyota VN.
Bên cạnh đó cũng nảy sinh sự đòi hỏi ngày càng cao về châït lượng sản phẩm của người sử dụng, cùng với những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các rào chắn được dỡ bỏ là sự cạnh tranh quyết liệt của thị trường thương mại tự do và càng trở nên quyết liệt hơn khi ta thực hiện đường lối hòa nhập Quốc tế.
Như vậy uy tín về chất lượng sản phẩm là điều quan trọng để nhà máy đứng vững trên thị trường. Điều đó có nghĩa là sản phẩm phải liên tục được đầu tư đổi mới công nghệ để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Trên cơ sở đánh giá, nhận xét tình hình như trên thì việc đầu tư xây dựng phát triển nhà máy trong đó có xí nghiệp sản xuất lốp ô tô là thật sự cần thiết.
Trang bị cơ sở hạ tầng phục vụ cho sự công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước được tập hơn, đồng bộ hơn, đáp ứng được yêu cầu phát triển đất nước ngày càng hoàn thiện đầu tư xây dựng một xí nghiệp lốp ô tô đảo bảm đáp ứng nhu cầu sản phẩm của thị trường.



Cơ sở đầu tư :
- Căn cứ vào qui hoạch tổng thể của thành phố Đà Nẵng.
- Căn cứ vào qui họach tổng thể của nhà máy Cao Su Đà Nẵng.
- Căn cứ vào tiêu chuẩn thiết kế - Xí ngiệp công nghiệp
- Tổng mặt bằng TCVN 4514: 1998.
- Căn cứ vào tiêu chuẩn thiết kế - Xí nghiệp công nghiệp
- Nhà sản xuất TCVN 4604: 1998.
- Căn cứ vào kế hoạch đầu tư phát triển của nhà máy Cao Su Đà Nẵng

II) ĐỊA DIỂM XÂY DỰNG

1. Vị trí công trình :
Nhà máy cao su Đà Nẵng thuộc Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng phía đông bắc giáp bờ biển Bắc Mỹ An, phía tây bắc giáp Xí nghiệp giày HưÎu Nghị, phía tây nam giáp đường Ngũ Hành Sơn, phía đông nam giáp đơn vị Quân Đội.
Khu đất có thuận lợi về giao thông, không ảnh hưởng đến viẹc qui hoạch xây dựng các công trình quốc gia khác. Vị trí này phù hợp cho việc tiêu thụ sản phẩm của nhà máy cũng như đáp ứng tốt các yêu cầu về lao động của nhà máy.

2. Đặc điểm hiện trạng :
a)Địa hình và địa chất công trình
Theo các tài liệu khảo sát : Đất ở đây là đất nhóm 4
(Cường độ t/c của đất R = 1,8 kg/cm2).

b) Khí tượng thủy văn :
Theo tài liệu của tạm khí tượng thủy văn TP Đà Nẵng cho biết :
- Nhiệt độ trung bình hàng năm 260.
- Nhiệt độ tối đa 39,50.
- Nhiệt độ thấp nhất 12,50.
- Lượng mưa bình quân hàng năm 2,491mm.



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

liemt112

Member
Re: Thiết kế xí nghiệp nhuộm, hoàn tất vải dệt kim từ sợi Pe/Co 67/33 với công suất 2000 tấn/năm

cho mình xin với ạ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
V Thiết kế hệ thống Điều hoà không khí cho xí nghiệp lắp ráp đồ điện tử của tỉnh Hải Dương Kiến trúc, xây dựng 0
T Hoàn thiện kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm tại Xí nghiệp khoa học sản xuất thiết Luận văn Kinh tế 0
G Tổ chức công tác kế toán nguyên vật liệu ở xí nghiệp sản xuất thiết bị điện Luận văn Kinh tế 0
R Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải thủy sản, xí nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản Thuận An I, Khoa học Tự nhiên 0
C Thiết kế phân xưởng lạnh của xí nghiệp thực phẩm xuất khẩu Hoàng Mai – Hà Nội Khoa học kỹ thuật 0
T [Free] Thiết kế thi công công trình của Xí nghiệp xây lắp công trình Biển Khoa học kỹ thuật 0
T Phân tích thiết kế hướng đối tượng UML - Quản lý nhân sự trong công ty, xí nghiệp Khoa học kỹ thuật 0
V Công tác hạch toán kế toán Nguyên vật liệu và thiết bị vật tư tại Xí nghiệp Than 917 Quảng Ninh Tài liệu chưa phân loại 0
L Tính toán thiết kế kho lạnh cho xí nghiệp chế biến thịt lợn Tài liệu chưa phân loại 3
J Thiết kế hệ thống cung cấp điện cho xí nghiệp công nghiệp Tài liệu chưa phân loại 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top