Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

CHƯƠNG I 1
TỔNG QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG 1
I. Giới thiệu chung về trường tiểu học Kim Đồng: 1
1. Thông tin chung 1
2. Tổ chức của nhà trường 2
3. Chức năng của trường 3
4. Mục tiêu của nhà trường 3
5. Các công tác quản lý tại trườn: 4
II. Giới thiệu đề tài nghiên cứu 5
1. Mục đích của đề tài 5
2. Lý do chọn đề tài 7
CHƯƠNG II 9
PHƯƠNG PHÁP LUẬN PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ 9
I. Thông tin, hệ thống thông tin 9
1. Thông tin 9
2. Hệ thống thông tin 10
3. Phân loại hệ thống thông tin trong một tổ chức 10
4. Mô hình của hệ thống thông tin 11
II. Khái quát về việc phát triển một hệ thống thông tin 13
III. Phương pháp phát triển hệ thống thông tin 14
Tích hợp các tệp để chỉ tạo ra một cơ sở dữ liệu 25
IV. Phân tích hệ thống thông tin quản lý 30
CHƯƠNG III 32
THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG 32
I.Đặc tả hệ thông hiện tại 32
II. Sơ đồ luồng thông tin IFD 33
III. Sơ đồ chức năng nghiệp vụ quản lý của trường 36
IV. Sơ đồ chức năng nghiệp vụ BFD của công tác quản lý giáo viên 36
1. BFD tiến trình 1 37
2. BFD tiến trình 2 37
3. BFD tiến trình 3 37
V.Sơ đồ luồng dữ liệu của hệ thống 38
VI. Thiết kế cơ sở dữ liệu từ thông tin đầu ra 41
VII. Danh sách và cấu trúc bảng trong cơ sở dữ liệu 42
VIII. Kết luận 77
CHƯƠNG I
TỔNG QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG
I. Giới thiệu chung về trường tiểu học Kim Đồng:
1. Thông tin chung
- Trường tiểu học Kim Đồng.
- Năm thành lập: 1987
- Hiệu trưởng: Võ thị thu Oanh
Nằm trên khuôn viên khá rộng rãi, với một cơ sở vật chất khá tốt, trường có gần 40 phòng học và một số phòng phục vụ cho các học sinh có nhu cầu bán trú. Để nâng cao hiệu quả giảng dạy và phát huy khả năng sáng tạo của học sinh, nhà trường có một phòng trưng bày các sản phẩm bằng thủ công, hội hoạ, văn, thơ, báo tường… do chính các học sinh tự sáng tác trong các cuộc thi và các dịp thi đua. Nhà trường còn có một phòng máy vi tính gồm hơn 20 máy nhằm giúp học sinh sớm tiếp cận với công nghệ thông tin Mặt thể chất của học sinh cũng được nhà trường chú trọng bằng việc đầu tư các công cụ thể thao như cầu lông, bóng bàn, cờ tướng cờ vua…
Kể từ lúc thành lập trường đến nay Hàng năm trường thực hiện công tác dảng dạy cho mọi đối tượng học sinh trong Năm học 2003-2004 tổng số học sinh trong trường là 1675 học sinh được chia làm 31 lớp cho 5 khối, khối có nhiều lớp nhất là khối lớp 1 có 7 lớp. Còn khối lớp 2 đến khối lớp 5 mỗi khối có 6 lớp. Tên lớp được đặt theo thứ tự chữ cái A, B, C… Trường có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và không ngừng học tập rèn luyện nâng cao đạo đức, phẩm chất, trình độ chuyên môn và luôn hết sức mình trong công tác giảng dạy.
2. Tổ chức của nhà trường
Để đáp ứng đầy đủ cho việc dạy và học cho một lượng học sinh lớn, nhà trường có 52 giáo viên và 15 cán bộ công nhân viên công tác phục vụ cho việc dảng dạy. Lãnh đạo của trường là hiệu trưởng Võ Thị Thu Oanh cùng với hai hiệu phó. Một cô hiệu phó chuyên về công tác chuyên môn, chỉ đạo trong việc giảng dạy và nâng cao chất lượng dạy học, còn cô hiệu phó còn lại phụ trách chỉ đạo các mặt về cơ sở vật chất, các hoạt động thi đua, văn nghệ… của trường. Ngoài đội ngũ giáo viên phục vụ công tác giảng dạy, nhà trường còn có đội ngũ công nhân viên phục vụ sinh hoạt cho những học sinh ở bán trú, và một số cán bộ phục vụ trong công tác đoàn đội, chủ tịch công đoàn.
Giáo viên được chia thành các tổ khác nhau, mỗi tổ ứng với một khối lớp ví dụ, tổ 1 bao gồm các giáo viên chủ nhiệm khối 1, tổ 2 bao gồm các giáo viên chủ nhiệm của khối 2… cho đến khối lớp 5. Ngoài 5 tổ đó ra còn có thêm 3 tổ đó là tổ ngoại ngữ, tổ tin học, tổ văn thể mỹ.
đối với khối lớp một giáo viên chủ nhiệm được phân công giảng dạy những môn cơ bản như :Toán, tiếng việt, đạo đức ...
Còn những môn năng khiếu thì có các giáo viên thuộc tổ năng khiếu đảm nhiệm việc giảng dạy
3. Chức năng của trường
“Đổi mới giáo dục tiểu học đang đi vào rất nhiều lĩnh vực mà Đảng, Nhà nước và nhân dân cũng như ngành Giáo dục đào tạo ta đang mong đợi. Có được sự thành công hay không ở bước đầu của sự nghiệp đổi mới này phụ thuộc phần lớn vào đội ngũ giáo viên và sự chỉ đạo của cán bộ quản lý nhà trường.”
Nhận thức được điều đó, cộng với tình yêu nghề nghiệp và sự tâm huyết vì thế hệ trẻ, nhà trường luôn hết sức trong việc truyền thụ kiến thức văn hoá cũng như hướng cho học sinh những phẩm chất đạo đức cao đẹp.
Cũng giống như bất kì một trường tiểu học nào trên toàn quốc, trường thực hiện dảng dạy cho các môn học sinh cơ bản như: toán, văn, tiếng việt, tập làm văn, đạo đức, địa lý, lịch sử… trong đó toán và tiếng việt là hai môn công cụ. Ngoài ra còn có một số môn năng khiếu như nhạc, hoạ, tin học, văn thể mỹ. Ngoài những tiết học chính ở trường, nhà trường thường xuyên tổ chức những đợt tham quan, ngoại khoá bằng việc đi thực tế của các môn như: lịch sử, hội hoạ, văn học, địa lý, văn nghệ…Nhằm nâng cao sự hiểu biết cũng như nhận thức của học sinh về mọi mặt.

4. Mục tiêu của nhà trường
Một con người trưởng thành và hoàn thiện là nhờ quá trình giáo dục của gia đình, nhà trường, xã hội. Trong đó trường học có ảnh hưởng rất lớn tới mọi mặt về đời sống của con người sau này như tiền tài, địa vị nhân phẩm… Thời gian bắt đầu làm quen với chữ cái con số đầu tiên tức là thời gian học tiểu học là khoảng thời gian nhạy cảm và có tính chất quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo nên một con người, chính vì vậy nhà trường luôn luôn chú trọng cả hai mặt:giáo dục và đào tạo. Mục tiêu cụ thể của năm học 2003-2004 là 100% đều là học sinh tiên tiến, trong đó học sinh tiên tiến xuất sắc chiếm 45%, hạnh kiểm tốt đạt 100%…

5. Các công tác quản lý tại trườn:
Công tác quản lý tại trường hiện nay có 3 nhiệm vụ:
- Quản lý học sinh:
Có nhiệm vụ quản lý lí lịch của học sinh, quản lý việc học tập của học sinh như điểm số, việc nghỉ học đi trễ, vi phạm kỉ luật, khen thưởng … đưa ra báo cáo vào cuối năm hay cuối kì cho lãnh đạo, hay in bảng đIểm cho học sinh.
- Quản lý cán bộ công nhân viên:
Cán bộ công nhân viên trong trường gồm chủ tịch công đoàn, những cán bộ làm công tác đoàn, đội…, bộ phận bảo đảm vệ sinh, bảo vệ, và số còn lại phục vụ sinh hoạt cho học sinh bán trú, đội ngũ này gồm 15 người. Ngoài việc quản lý nhân sự và lương của các cán bộ công nhân viên trên còn có công việc quản lý chi tiêu trong phục vụ ăn uống cho học sinh bán trú.
- Quản lý giáo viên
Đây là đề tài mà em đang nghiên cứu, công tác quản lý này sẽ được làm rõ ở phần sau của đề tài.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích nội dung quy luật thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập và vận dụng quy luật đó Môn đại cương 0
D PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH IMC của bột GIẶT OMO và PHÁC THẢO CHƯƠNG TRÌNH IMC Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường Singapore và phương thức xâm nhập cho cà phê hạt Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0
D Kỹ thuật phân tích và kiểm soát chất Bia thành phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính và kết quả HĐKD của CTCP Thủy Sản Bạc Liêu năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích liên minh chiến lược của apple: case study với microsoft và paypal Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu, phân tích giải pháp mobile backhaul và ứng dụng triển khai trên mạng viễn thông của VNPT tuyên quang Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top