Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Lời nói đầu

1. Tính cấp thiết của đề tài

“Cảm tình của công chúng là tất cả. Có được cảm tình này, chúng ta không thể nào thất bại, không có được cảm tình này, chúng ta không thể nào thành công.” Abramham Lincoln- cựu Tổng thống Mỹ đã nhấn mạnh tầm quan trọng và tính quyết định của công chúng đối với thành công hay thất bại của mỗi chúng ta.
Trên thế giới hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh xuất bản phẩm và các nhà xuất bản đã áp dụng Quan hệ công chúng vào trong hoạt động của mình nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình và họ đã thu được những kết quả đáng kể. Và quan hệ công chúng (Public Relations - PR) đã bước đầu được các doanh nghiệp kinh doanh Xuất bản phẩm Việt Nam đưa vào trở thành một công cụ hữu ích để tăng hiệu quả kinh doanh của mình.
Công ty Cổ phẩn Văn hoá và Truyền thông Nhã Nam là một doanh nghiệp tư nhân, tuy mới chỉ tham gia vào thị trường xuất bản trong một thời gian chưa lâu nhưng đã đạt được những hiệu quả kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp xuất bản phẩm khác phải ngưỡng mộ nhờ những chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự áp dụng hoạt động Quan hệ công chúng vào trong các chiến lược xúc tiến kinh doanh của công ty. Bằng vốn kiến thức đã được trang bị khi ngồi trên ghế nhà trường và mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về hoạt động kinh doanh của công ty Nhã Nam nói chung và hoạt động Quan hệ công chúng của công ty nói riêng nên em đã mạnh dạn chọn đề tài khóa luận tốt nghiệp của mình là “ Tìm hiểu hoạt động Quan hệ công chúng của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam” . Thông qua bài viết em xin đưa ra một vài ý kiến đánh giá và một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động Quan hệ công chúng của doanh nghiệp cũng như của các doanh nghiệp xuất bản phẩm của chúng ta hiện nay .

2. Mục đích nghiên cứu

Nhằm hiểu biết sâu hơn về chuyên ngành đã được đào tạo, đặc biệt là hoạt động quan hệ công chúng của Công ty Nhã Nam.


3. Phạm vi đề tài

Trong phạm vi nghiên cứu của bài khóa luận, tác giả xin đi sâu vào tìm hiểu hoạt động Quan hệ công chúng của công ty Văn hoá và Truyền thông Nhã Nam.

4. Phương pháp nghiên cứu

Bài nghiên cứu sử dụng phương pháp quan sát mô tả, phân tích tổng hợp, kiểm chứng thực tế và phỏng vấn trực tiếp.

5. Bố cục bài viết

Ngoài phần mở đầu và kết luận, bố cục bài khóa luận gồm có 3 chương :
- Chương 1: Một vài nét khái quát về hoạt động PR
- Chương 2 : Tình hình phát triển của hoạt động PR trong doanh nghiệp Xuất bản phẩm
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cuả hoạt động PR trong công ty cổ phẩn văn hóa và truyền thông Nhã Nam.

Trong suốt quá trình làm đề tài khóa luận tốt nghiệp này, em đã nhận được sự hướng dẫn tận tình của Giảng viên Khoa phát hành xuất bản phẩm –Thạc sỹ Lê Phương Nga cùng các thầy cô trong khoa. Em xin chân thành Thank sự giúp đỡ của cô.




CHƯƠNG 1 : MỘT VÀI NÉT KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG PR
1.1 PR là gì?
Theo nhà nghiên cứu Frank Jefkins, PR là hoạt động liên quan đến mọi tổ chức, dù là tổ chức thương mại hay phi thương mại. Nó tồn tại một cách khách quan, dù ta muốn hay không muốn. PR bao gồm tất cả các hoạt động thông tin với tất cả những người mà tổ chức có liên hệ. Không chỉ các tổ chức, mà cả các cá nhân cũng ít nhiều có lúc cần đến hay có sử dụng PR, trừ phi người đó hoàn toàn bị cô lập và tồn tại bên ngoài phạm vi liên hệ của xã hội loài người.
Hiện nay có rất nhiều định nghĩa về PR. Những người làm PR đưa ra những cách hiểu khác nhau về nghề này. Điều đó cũng dễ hiểu vì PR là một lĩnh vực hoạt động rất phong phú và những người làm PR có thể tiếp cận nó từ nhiều góc độ khác nhau. Trong phạm vi bài nghiên cứu này tác giả cố gắng đưa ra những định nghĩa mang tính tổng quan nhất và có cơ sở học thuật nhằm có được cái nhìn và cách hiểu toàn diện, đúng đắn về PR.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

sirlc6789

New Member
Re: [Free] Khóa luận Hoạt động Quan hệ công chúng của công ty Văn hoá và Truyền thông Nhã Nam

ad cho em xin bài này với ạ, tks ad.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top