Mercer

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối


PHầN I
Tổng quan về công ty tnhh nhựa & composit việt á
I Giới thiệu khái quát về công ty
1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty
Cụng ty TNHH Nhựa Composit Việt á được thành lập với chủ đầu tư là công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư thương mại công nghiệp Việt á thành lập từ ngày 05/11/2003 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0504000056, do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên cấp.
Địa chỉ: Thôn Bình Dương, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Loại hình doanh nghiệp là công ty trách nhiêm hưu hạn một thành viên với số vốn điều lệ là 15.000.000.000VND với ngành nghề sản xuất kinh doanh chớnh là sản xuất các sản phẩm:
- Các loại hộp đựng 1-2-4 công tơ cho loại công tơ 1 pha, hộp đựng công tơ 3 pha và hộp phân phối, chia dây các loại…
- Vỏ hộp được chế tạo bằng vật liệu Composit (SMC) đúc nóng có chứa 30% sợi thuỷ tinh tăng cường độ chịu va đập 20kj
- Tiêu chuẩn bảo vệ IP44
- Tiêu chuẩn chế tạo: Theo tiêu chuẩn quốc tế IEC
Sau gần ba năm đi vào hoạt động sản xuất ổn định với ngành nghề kinh doanh chớnh là sản xuất các sản phẩm hộp công tơ bằng vật liệu composit , cụng ty đó đạt được những thành quả nhất định, doanh thu từ mặt hàng hạt nhựa của cụng ty là ổn định, cụng ty đó tỡm được chỗ đứng của mỡnh trờn thị trường, được bạn hàng tớn nhiệm nhờ chất lượng ổn định, giỏ cả phải chăng, hoạt động sản xuất của cụng ty cú nhiều tiềm năng phỏt triển tốt. Đõy chớnh là những cơ sở để cụng ty tiếp tục thực hiện đầu tư tăng năng lực sản xuất sản phẩm hộp công tơ và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh thờm mặt hàng cỏc sản phẩm nhự
Công ty TNHH Nhựa Việt á là đơn vị thành viên của Tập đoàn Việt á chuyên sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm nhựa và Composit chủ yếu phục vụ cho các khối điện lực và công nghiệp. Với thương hiệu sản phẩm VAPower thực sự là một tên tuổi lớn chuyên sản xuất kinh doanh thiết bị điện công nghiệp trong lĩnh vực năng lượng. Ngay từ
Công ty thực hiện bán hàng trực tiếp nên không thông qua các đại lý trung gian
2. Tổ chức bộ máy quản lý và nhân sự
Sơ đồ1: tổ chức bộ máy Công ty nhựa Composit Việt á

Tổng số lao động gián tiếp và trực tiếp của Công ty năm 2003 là 150 người, năm 2004 là 170 người và năm 2005 là 210 người.
Ban giám đốc gồm có:
* Giám đốc: là người quản lý điều hành chung mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
* Các phó giám đốc: là người thay mặt giám đốc, giúp việc giám đốc phụ trách về mặt kinh doanh (tìm kiếm thị trường tiêu thụ và tiêu thụ sản phẩm), kỹ thuật, tiến độ sản xuất, kế hoạch sản xuất
Các phòng chức năng gồm có:
* Phòng kinh doanh: Tham mưu cho Giám đốc Công ty về việc xây dựng kế hoạch sản xuất ngắn, trung và dài hạn. Tìm kiếm thị trường tiêu thụ mới và thực hiên việc chăm sóc khách hàng thật tốt đẻ luôn giữ đựơc lượng khách ổn định.
* Phòng tổ chức: Tham mưu cho Giám đốc Công ty về công tác tổ chức cán bộ, sắp xếp lao động, thực hiện các chế độ chính sách và quản lý hành chính. Và việc tuyển dụng nhân sự tìm kiếm những người có năng lực làm viêc cao.
* Phòng kế toán tài chính: Tham mưu cho Giám đốc Công ty về công tác tài chính, phân tích hiệu quả kinh tế hàng quýý, năm , công tác thu chi, trả lương hàng tháng cho cán bộ công nhân viên.
* Phòng quản lý sản xuất: Tham mưu cho Giám đốc Công ty về chất lương sản phẩm, đảm bảo quy trình sản xuất sản phẩm theo đúng yêu cầu kỹ thuật, đọ an toàn cao.
Về phân xưởng: Công ty có các xưởng sản xuất và các tổ sản xuất. Mỗi tổ làm một công đoạn của quy trình sản xuất. Thực hiện sản xuất theo các hợp đồng, kế hoạch đã đề ra.
2. Thị trường tiêu thụ

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top