hongkieusa_93

New Member
Thông tin sách
Tên sách: Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người - Tập 1
Biên soạn: Mênh Mông
Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội

Giới thiệu

Trong cơ chế thị trường mở cửa, trong xã hội cạnh tranh ngày càng gay gắt, con người muốn tỏ ra thành thạo, lão luyện với đời, muốn có được những thành tựu khiến người ta phải chú ý, cần có khả năng quan sát nhạy bén thấu hiểu lòng người. Trong binh pháp Tôn Tử có câu: "Biết mình biết người trăm trận, trăm thắng". Nhưng làm thế nào để thấu hiểu lòng người? Vấn đề đó thật không đơn giản, bởi thế mới có câu: "Biết người, biết mặt, nhưng không biết lòng (tri nhân, tri diện, bất tri tâm)". Mọi người đều nói: Biết được con người đã khó, biết được lòng người lại còn khó hơn! Cho nên gặp nhau thaóng qua mà nói biết được lòng người, quả là chuyện rất khó. Và lại xưa nay người ta từng nói: Nếu biết được lòng người, và giỏi dùng người, sẽ là mấu chốt thành bại của sự nghiệp. Có thành sự nghiệp cũng do con người, có bại sự nghiệp cũng do con người. Đó là định luật để cho những ai biết được lòng người và giỏi dùng người đi đến thành công. Vì thế, những ai có thể nhìn nhận chính xác con người thì sẽ có thời cơ tiến nhanh trong sự nghiệp hơn những người khác.

Từ cổ chí kim đã có rất nhiều người khái quát hàng loạt về cách xem xét con người. Các ngành khoa học về tâm lý, y học, hành động học, nhân tài học, quản lý học,...... ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều thực nghiệm, chứng minh và tổng kết hàng loạt các phương pháp tìm hiểu bí mật của nội tâm con người. Vì thế tầm mắt con người trong xã hội hiện đại càng ngày càng mở rộng, khoa học hơn, lý tính hơn.
Quyển sách này đã phân tích toàn diện về cách nhìn nhận con người, giúp bạn nhìn nhận lòng người một cách hiệu quả, chính xác. Tuy không đưa ra nhiều ví dụ cụ thể, nhưng khi đọc xong chúng ta có thể cảm nhận ra ngay vấn đề, vì cách diễn giải giản dị, thông tục, không cao siêu, khó hiểu. Đây là cuốn sách lý tưởng có tính chất thực dụng và khoa học, giúp các bạn có thể vận dụng thành công trong cuộc sống của mình.


Mục lụcPhần 1: Cử chỉ, hành động thể hiện bản tính và tâm tình con người1. Lòng dạ có chuyện, đứng ngồi không yên
2. Tư thế ngồi
3. Động tác tay
4. Những cử chỉ của tay
5. Tư thế chân
6. Động tác chân
7. Tư thế đứng
8. Cử chỉ, động tác của đầu
9. Cử chỉ, động tác của thân người
10. Tư thế đi
11. Tư thế ngủ
12. Tư thế gọi điện thoại
13. cách ăn
14. Cử chỉ nhỏ khác
Phần 2: Dáng vẻ bên ngoài nhìn thấu lòng dạ con người1. Dóc dáng
2. Loại tóc
3. Khuôn mặt
4. Hình dáng lông mày
5. Diễn biến của lông mày
6. Ánh mắt
7. Cử chỉ của mắt
8. Tầm nhìn của con người
9. Mũi
10. Hình dáng của môi
11. hình dáng biểu hiện của miệng
12. Răng
13. Hình dáng của cằm
14. Biểu hiện của cằm
15. Dáng vẻ, thần sắc của con người
Phần 3: Đoán nhanh lòng dạ con người qua lời nói và tiếng cười1. Phong cách nói
2. Giọng nói
3. Tốc độ nói
4. Các nói năng giao tiếp
5. Cách đề cập vấn đề
6. Nói bóng gió
7. Câu nói cửa miệng
8. Cách xưng hô
9. Cách tán chuyện trên mạng
10. nghe tiếng cười
11. Kiểu cười
Link Download:


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top