hien_fg

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
MỞ ĐẦU . 1
1. Lý do chọn đề tài: . 1
2. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu đề tài: 2
3. Phương pháp nghiên cứu: . 2
4. Bố cục khóa luận: . 2
CHưƠNG 1 LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG DU LỊCH VÀ PHÁT
TRIỂN THưƠNG HIỆU 3
1.1 Hoạt động du lịch . 3
1.1.1 Một số khái niệm và thuật ngữ về du lịch . 3
1.1.2 Sản phẩm và các loại hình du lịch . 9
1.2 Khái niệm và chiến lược phát triển thương hiệu . 14
1.2.1 Khái niệm và đặc tính thương hiệu . 14
1.2.2 Xây dựng chiến lược về phát triển thương hiệu . 21
1.2.2.1 Định vị và xác định thị trường mục tiêu: . 21
1.2.2.2 Xây dựng chất lượng sản phẩm: . 23
1.2.2.3 Xây dựng nhãn hiệu: . 24
1.2.2.4 Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu: . 27
1.2.2.5 Quản lý thương hiệu đảm bảo uy tín: 30
1.2.2.6 Đào tạo nhân lực và xây dựng các nguyên tắc: . 31
1.2.2.7 Quảng cáo, tiếp thị thương hiệu: .32
CHưƠNG 2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ XÂY
DỰNG THưƠNG HIỆU NHẰM THU HÚT KHÁCH TẠI CÔNG TY
TNHH DU LỊCH AN BIÊN . 35
2.1 Khái quát chung về công ty: 35
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty: 35
2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy: 35
2.1.3 Lĩnh vực kinh doanh và hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của
công ty: . 39
2.2 Đánh giá về thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty: 40
2.2.1 Đánh giá về kết quả hoạt động của công ty: . 40
2.2.2 Xác định sản phẩm của công ty: . 43
2.2.3 Phân đoạn thị trường và xác định thị trường mục tiêu: 46
2.2.3.1 Phân đoạn thị trường: . 46
2.2.3.2 Xác định thị trường mục tiêu: . 47
2.2.4 Công tác tuyên truyền, quảng bá của công ty: . 49
2.2.5 Công tác sử dụng đào tạo nguồn nhân lực: . 53
2.3 Đánh giá về thực trạng xây dựng thương hiệu tại công ty: . 54
2.3.1 Thực trạng xây dựng thương hiệu: 54
2.3.2 Những thành công và hạn chế của công ty TNHH du lịch An
Biên: . 60
CHưƠNG 3 ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM XÂY DỰNG
CHIẾN LưỢC PHÁT TRIỂN THưƠNG HIỆU TẠI CÔNG TY TNHH
DU LỊCHH AN BIÊN 65
3.1 Căn cứ đề xuất giải pháp: . 65
3.1.1 Căn cứ vào Chiến lược phát triển thương hiệu và du lịch của cả
nước và thành phố Hải Phòng: . 65
3.1.2 Căn cứ vào mục tiêu, phương hướng phát triển của công ty:. 67
3.2 Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu Công ty TNHH du lịch An
Biên nhằm thu hút du khách: . 68
3.2.1 Định vị thương hiệu và xác định thị trường mục tiêu: 68
3.2.2 Xây dựng chất lượng sản phẩm: . 70
3.2.3 Xây dựng nhãn hiệu: . 73
3.2.4 Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu: 74
3.2.5 Quản lý thương hiệu đảm bảo uy tín: 75
3.2.6 Đào tạo nhân lực và xây dựng các nguyên tắc: 75
3.2.7 Quảng cáo và tiếp thị thương hiệu: . 77
KIẾN NGHỊ 81
1. Kiến nghị đối với nhà nước: . 81
2. Kiến nghị với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam: . 82
3. Kiến nghị đối với thành phố Hải Phòng: . 82
KẾT LUẬN . 84
TÀI LIỆU THAM KHẢO . 85
PHỤ LỤC
1. Lý do chọn đề tài:
Hiện nay, hội nhập kinh tế quốc tế đang là xu hƣớng tất yếu của nền kinh
tế thế giới. Xu hƣớng này đã diễn ra với tốc độ nhanh chóng trong những năm
cuối của thế kỷ XX và sôi động quyết liệt hơn trong những năm đầu của thế kỷ
này. Hội nhập quốc tế mang lại cho các quốc gia kinh doanh dịch vụ du lịch nói
chung và kinh doanh lữ hành nói riêng rất nhiều cơ hội nhƣng cũng không ít
thách thức. Để tận dụng đƣợc các cơ hội và vƣợt qua đƣợc các thách thức đó,
các công ty kinh doanh lữ hành cần xây dựng chính sách nhằm chủ động
hội nhập để phát huy một cách hiệu quả sức mạnh tổng hợp của nền kinh tế,
nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trƣờng.
Một trong số những chính sách đó là xây dựng đƣợc chiến lƣợc phát
triển thƣơng hiệu. Thƣơng hiệu không những đóng vai trò là đặc tính của hàng
hoá dịch vụ, định vị doanh nghiệp, là nhân tố để doanh nghiệp khẳng định vị trí
của mình mà thƣơng hiệu còn là tài sản có giá trị vô hình, là biểu trƣng sức
mạnh tiềm lực và sức mạnh của nền kinh tế quốc gia. Nhƣ vậy, có thể khẳng
định vai trò của thƣơng hiệu với doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp
kinh doanh dịch vụ lữ hành là hết sức quan trọng.
Xuất phát từ thực tế của ngành kinh doanh lữ hành và qua quá trình thực
tập tại Công ty TNHH Du lịch An Biên. Với mong muốn tìm hiểu sâu hơn nữa
quá trình xây dựng thƣơng hiệu tại công ty, từ đó đề xuất một số giải pháp xây
dựng chiến lƣợc phát triển thƣơng hiệu của công ty nên em đã lựa chọn đề tài
cho khoá luận tốt nghiệp của mình là : “XÂY DỰNG CHIẾN LƢỢC PHÁT
TRIỂN THƢƠNG HIỆU CÔNG TY TNHH DU LỊCH AN BIÊN”
2. Đối tƣợng, phạm vi nghiên cứu:
2.1. Đối tượng nghiên cứu của đề tài:
Đối tƣợng nghiên cứu của đề tài đó là hoạt động xây dựng chiến lƣợc
phát triển thƣơng hiệu tại Công ty TNHH du lịch An Biên.
2.2. Phạm vi nghiên cứu của đề tài:
Khoá luận tập trung phân tích nghiên cứu hoạt động xây dựng chiến lƣợc
phát triển thƣơng hiệu tại Công ty TNHH Du lịch An Biên từ năm 2007 đến
nay. Đồng thời khoá luận cũng cố gắng đƣa ra những giải pháp nhằm hoàn
thiện chiến lƣợc thƣơng hiệu cho công ty.
3. Phƣơng pháp nghiên cứu:
Để nghiên cứu về đề tài “Xây dựng chiến lƣợc phát triển thƣơng hiệu tại
công ty TNHH Du lịch An Biên” tác giả đã sử dụng những phƣơng pháp sau:
- Phƣơng pháp thu thập và xử lý thông tin thứ cấp;
- Phƣơng pháp phân tích tổng hợp;
- Phƣơng pháp so sánh, đối chiếu;
- Phƣơng pháp khảo sát thực địa.
4. Bố cục của khoá luận:
Ngoài phần mở đầu, kết luận, kiến nghị, tài liệu tham khảo, khoá luận
gồm 3 chƣơng:
Chương I: Lý luận cơ bản về hoạt động du lịch và phát triển thƣơng hiệu.
Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và xây dựng thƣơng hiệu
nhằm thu hút khách tại Công ty TNHH Du lịch An Biên.
Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm xây dựng chiến lƣợc phát triển
thƣơng hiệu Công ty TNHH Du lịch An Biên.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược Marketing cho nước mắm 584 Nha Trang tại thị trường Đà Nẵng Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top