starious_1516

New Member
Năm mới đang đến gần, xin chia sẻ với anh chị em những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất và vui nhất, cùng với những tin nhắn xếp hình đáng yêu cho năm mới 2020

Những lời chúc tết 2020 hay (nguồn ảnh: hinh anh dep)


Những câu chúc tết hay nè:

- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.
- Chúc mừng năm mới- Sức khoẻ phơi phới - Luôn luôn yêu đời- Làm ăn tấn tới
- Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, cái gì cũng được suôn sẻ, cuộc đời thật là đẹp đẽ.
- Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui…
- Cung chúc tân niên hai mười lăm (2015). Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại nhiều hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.
- Tân Xuân vạn phúc, an khang thịnh vượng. Chúc mừng năm mới vạn sự như ý. Phát tài phát lộc. Sức khỏe dồi dào.
- Chúc mừng năm mới 2015. Chúc sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, vượt khó tài tình và vươn nhanh tới thành công.
- Cung chúc tân xuân: Cầu mong một năm mới an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây trái xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hòa. Thân chúc mọi người khỏe mạnh, hạnh phúc, tinh thần luôn sáng suốt.
- Tết tới tấn tài – Xuân sang đắc lộc - Gia đình hạnh phúc – Vạn sự cát tường.
- CHÚC người lớn làm ăn phát đạt - MỪNG trẻ con chóng lớn, chăm ngoan -NĂM nay chẳng phải lo toan - MỚI mẻ đủ thứ, phụng loan sum vầy.
- CUNG kính mời nhau chén rượu nồng - CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong -
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ - XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng - VẠN chuyện lo toan thay đổi hết - SỰ gì bế tắc thảy hanh thông - NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn - Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong
- Sang năm mới Ất Mùi chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Chúc năm mới Bình an. Gia đình thịnh vượng.

Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui...


Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua.

Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà.

Vài lời cung chúc tân niên mới.

Vạn sự an khang vạn sự lành- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.

Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.

Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.

Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.- Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN,

Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG.

Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC,

Công thành danh toại chúc VINH QUANG


CUNG kính mời nhau chén rượu nồng

CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong

TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ

XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng

VẠN chuyện lo toan thay đổi hết

SỰ gì bế tắc thảy hanh thông

NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn

Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN Quý Tỵ 2013


Chúc Tết gần xa

Nặng nhà tiền của

Lộc tài vây bủa

Sức khỏe bao la.

Đầu nhà chim hót vui vui

Trong nhà đào đã nở rồi hoa thơm

Chúc cho mọi sự thuận trơn

Một năm nặng gánh lộc thơm mang về.


Xuân phú quý trong ngoài như ý

Tết an khang hạnh phúc giàu sang

Chúc cho sức khỏe như vàng

Chúc cho tài lộc tràn lan cả 360 ngày.


Mở cửa đón ngọn gió xuân

Đưa tay hái lộc với cành giàu sang

Khép mi thấy giấc mơ vàng

Tỉnh dậy Tết đã râm ran vui vầy.


Cơn mưa nho nhỏ

Xuân sang hoa nở

Giao thừa pháo nổ

Vui ơi là vui!


"Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều"


Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”


Mùa Xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!


Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.


Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…


Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.



Những câu chúc tết sếp

Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân , nhưng tận sâu trong lòng tui vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tui cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc !


Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tui va gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.


Tết xuân chúc sếp đôi lời

Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn

Gia đình sung túc giàu sang

Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

Những lời chúc tết hay nhất dành cho người yêu

1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ heo mập, chuột hôi,...)


2. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!


3. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh xOXOxOXO


4. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.


5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

xem thêm
NHỮNG LỜI CHÚC TẾT HAY NHẤT DÀNH CHO NGƯỜI YÊU
TIN NHẮN ĐẸP ĐỘC CHỨC MỪNG GIÁNG SINH, NĂM MỚI
Câu đối ngày tết:

- Tân niên, hạnh phúc bình an tiến
Xuân nhật, vinh hoa phú quý lai
(Năm mới, hạnh phúc bình an đến
Ngày xuân, vinh hoa phú quý về)
xem thêm
Câu đối ngày tết





Tin nhắn chúc tết, sms chúc tết cute, tin nhắn chúc mừng năm mới ấn tượng nè

Câu chúc tết ông bà cha mẹ hay
húc ông bà một tô như ý, chúc cô chú một chén an khang, chúc anh chị một dĩa tài lộc.Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.
Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý.
Mùa Xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!
Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều!
Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong… tất cả mọi lĩnh vực.


xem thêm
Câu đối ngày tết
TIN NHẮN ĐẸP ĐỘC CHỨC MỪNG GIÁNG SINH, NĂM MỚI
 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top