daigai

Well-Known Member
cheat code Đế chế cho ae

Thông thường, để xin dân trong Đế Chế người chơi cần chờ đợi khoảng thời gian là 20s (trong game) để xin 1 dân. Sử dụng phím tắt Đế Chế với nút H + C cho phép bạn di chuyển về nhà chính và xin dân nhanh lập tức. Với những phím tắt Đế Chế bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tuy nhiên vẫn phải chờ để dân sinh ra trong 20s. Muốn xin dân nhanh, bạn cần thực hiện một mã lệnh lệnh xin dân trong Đế Chế sau đây.
Lệnh xin dân trong Đế chế
Bước 1: Trong phần Settings trước khi chơi game, bạn cần đánh dấu tích Enable Cheating để sử dụng được mã trong game cũng như kích hoạt được lệnh xin dân trong Đế Chế


Bước 2: Thông thường, khi xin dân người chơi sẽ phải đợi % chạy. Mất 20s trong game để xin một nông dân.


Bước 3: Để quá trình này nhanh chóng, bạn hãy nhập lệnh xin dân trong Đế Chế. Nhấn Enter để mở khung Chat, nhập: Steroids
Sau đó Enter là mã xin dân nhanh trong Đế Chế đã được kích hoạt.


Bước 4: Ngay lập tức bạn có thể xin nhanh số lượng dân. Lưu ý xin dân cần 50 thực (35 với Shang và 75 với Palmyran) và số nhà dân lớn hơn số lượng quân dân.
Với mã này, bạn không chỉ xin dân nhanh mà ăn thực, ăn hươu voi hay xây nhà đều diễn ra ngay lập tức.


Việc ăn hết mỏ quả chỉ mất vài giây là quá bình thường.


Bước 5: Bạn cần chặt thêm gỗ để xây nhiều nhà dân, sau đó xin thật nhiều dân theo ý mình.

Trên đây là cách xin dân nhanh bằng lệnh xin dân trong Đế Chế, phù hợp với những người chơi tựa game này để giải trí.
Một nhà nâng cấp trong Đế Chế rất quan trọng là nhà BC. Trong nhà BC chứa đựng rất nhiều nâng cấp quan trọng để tạo ra những loại quân lên "thần". Ví dụ như dây chuyền + 25% tốc độ cho Xọc xiên (Điều kiện lên Xọc xiên thần) ở nhà BC trong game Đế Chế. Bạn hãy đọc bài viết để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nhà BC trong game Đế Chế nhé.

xem thêm
Hack đế chế, hack aoe phù thủy hô ra sét,ngựa c cung a sinh
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top