daigai

Well-Known Member
Phần mềm BlueStacks hỗ trợ chơi game hay chạy các ứng dụng Android trên máy tính, được tải và sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ công nghệ Layercake giúp bạn chơi bất cứ game nào trên màn hình lớn của PC. Bên cạnh đó BlueStacks còn được sử dụng như một ứng dụng để bạn thử nghiệm các ứng dụng Android, tích hợp với Facebook Live để bạn Live Stream game mobile đang chơi trực tiếp lên tài khoản Facebook cá nhân.



Nếu trước đây, BlueStacks chỉ hỗ trợ cài ứng dụng Android, chơi game Android trên Windows thì nay với chức năng Livestream trên Facebook, người dùng có thể phát video game mà mình đang chơi trên BlueStacks cho bạn bè của mình cùng thưởng thức, nhanh tay tải và cài đặt BlueStacks để trải nghiệm các chức năng mới nhất này nhé.
BlueStacks TV là gì? BlueStacks TV là ứng dụng hỗ trợ phát, truyền tải các nội dung trực tuyến như thao tác trực tiếp của game thủ khi chơi game mobile trên BlueStacks. Đây là chức năng mới hấp dẫn dành cho game thủ. Được đánh giá là bước đột phá quan trọng của BlueStacks trong thế giới việc phát video trực tiếp đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết
Với BlueStacks, hiện nay người dùng đã có thể quay video và phát trực tiếp trên toàn thế giới mà không phải thông qua màn hình của phần mềm hỗ trợ quay video khác. Chỉ cần lựa chọn trò chơi và bật chức năng BlueStacks TV là bạn đã có thể bắt đầu phát video trực tiếp của mình. Đây là chức năng Stream game khá độc đáo của BlueStacks.
Một số bạn trong quá trình sử dụng BlueStacks gặp một số khó khăn trong quá trình chơi game hay chạy ứng dụng. Những lỗi bluestacks này không có gì đáng lo và bạn hoàn toàn có thể xử lý được nếu tìm hiểu kỹ càng.
Giới thiệu chức năng Stream game trực tiếp trên BlueStacks
BlueStacks phiên bản 2 trở lên mang tới cho người dùng chức năng Stream game mobile trực tiếp thông qua Twitch - Một trong những dịch vụ phát sóng video trực tiếp lớn nhất hiện nay. Vớ chức năng này, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc chơi game trực tiếp của mình tới bạn bè trên khắp thế giới.
Sử dụng chức năng Steam game trực tiếp trên Bluestacks khá đơn giản, bạn cần mở cửa sổ BlueStacks TV bằng cách click vào Twitch -> Chọn tiếp icon camera và làm theo các hướng dẫn tiếp theo. Chú ý, các bạn cần có tài khoản Twitch




download BlueStacks - Phần mềm giả lập Android tốt nhất
Khi các thiết lập đã thành công, người dùng có thể xem live trực tiếp game của mình trên BlueStacks hay trên các trình duyệt nổi tiếng như Google Chrome hay Firefox. Chia sẻ cho bạn bè URL kênh của mình để họ cùng thưởng thức


download bluestacks app player - Chơi game Android trên máy tính

Có thể nói chức năng Tream trực tiếp trên BlueStacks đã được các game thủ trên thế giới chờ đợi từ khá lâu. Bởi các khó khăn khi chơi game trên điện thoại màn hình nhỏ cùng với đó là không có chức năng tream game nên các game thủ khó có thể giới thiệu tới bạn bè về khả năng thi đấu của mình. Và với chức năng đột phá này, BlueStacks hi vọng sẽ có thêm hàng triệu lượt người dùng trên khắp thế giới.
Phiên bản BlueStacks 2 chính thức được phát hành với khả năng chơi nhiều game Android cùng lúc trên giao diện của chương trình bằng cách mở nhiều tab khác nhau. Các cài đặt cũng được hiển thị ra ngoài giao diện giúp người dùng cài đặt và thao tác tốt hơn. Đặc biệt, BlueStacks 2 hỗ trợ người chơi khá nhiều game, ứng dụng HOT trên Android mà phiên bản trước chưa làm được.
Một số điểm đáng chú ý trong phiên bản BlueStacks 2
Sau khi đã đạt tới con số trên 100 triệu người dùng BlueStacks trong các năm qua. Phiên bản BlueStacks 2 đã được phát triển và cho ra đời với nhiều chức năng mới cùng với hiệu suất xử lý nhanh hơn, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người dùng. Hàng loạt các thay đổi nhằm mang tới cách nhìn khác về BlueStacks cho người dùng. Cùng khám phá một số chức năng đáng chú ý của BlueStacks 2



BlueStacks 2 - Giao diện phẳng, đẹp hơn
chức năng đa nhiệm
Với việc mở nhiều tab cùng lúc, BlueStacks 2 có thiết kế giống với cách hoạt động của trình duyệt web hiện nay. Nếu như trên web, các bạn có thể mở nhiều web cùng lúc trên nhiều tab thì trên BlueStacks 2 cũng vậy, bạn hoàn toàn được phép mở nhiều game, ứng dụng Android cùng lúc trên các tab khác nhau.
Hơn nữa. BlueStacks 2 còn hỗ trợ bạn tải thêm nhiều ứng dụng khác trong khi bạn vẫn đang chơi game hay chat, trò chuyện bằng các ứng dụng hỗ trợ chat trên Android


Download BlueStacks 2 - Chơi nhiều game trên nhiều tab khác nhau
Cách sử dụng Bluestacks đơn giản, hiệu quả hơn
Phần mềm BlueStacks 2 hiển thị các chức năng tại thanh công cụ bên trái giao diện phần mềm như: chụp ảnh màn hình, cài đặt file .APK, sao chép file từ máy tính, chức năng lắc màn hình, tăng giảm âm lượng ... cho người dùng dễ thao tác hơn không phải truy cập mày mò như phiên bản trước.



Tải BlueStacks 2 - Màn hình rộng hơn, hình ảnh sắc nét hơn
BlueStacks 2 ra đời mang tới nhiều cảm giác trải nghiệm tốt hơn với một số game Mobile khá HOT hiện nay. Phải kể tới một số game như Tập Kích, Chiến Dịch Huyền Thoại, LOL Arena hay Thiên Long Bát Bộ 3D.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top