daigai

Well-Known Member
GTA 5 là phiên bản nối tiếp của tựa game đình đám 1 thời GTA Vice City. Còn được biết đến với cái tên Cướp đường phố, download GTA Vice City cuốn hút hầu hết các game thủ 8x 9x thời đó vì cách chơi lạ, độc đáo. Những mã súng, mã máu ... hay thậm chí mã xe tăng giúp bạn trở thành tên tội phạm nguy hiểm nhất của Vice City chắc hẳn vẫn còn rất nhiều người nhớ. Bạn đã bao giờ thử hết các mã GTA Vice City để trở thành tên tội phạm 6 sao, được cả máy bay, xe quân đội "truy sát" tận cùng chưa.
Tạm quên Vice City đi, vì phiên bản GTA 5 còn hấp dẫn hơn hết, với bản đồ thành phố mở rộng nhiều lần, nhiệm vụ đa dạng sẽ làm say đắm những fan Cướp đường phố ngày nào. Tuy nhiên, với nâng cấp như vậy cũng đòi hỏi máy tính của bạn phải có cấu hình cao mới chơi được tựa game này, tham khảo bài viết cấu hình chơi game GTA để xem máy tính, laptop của mình có đủ điều kiện hay không. Nếu máy tính quá yếu, hãy tham khảo cách chơi GTA V cho máy cấu hình thấp.
Cách chơi GTA V cho máy cấu hình thấp
- Download GTA 5
- Download Low Spec Patch
Cấu hình máy tính tối thiểu
- Hệ điều hành: Windows XP SP3
- CPU: CPU Intel hay AMD 64-bit
- RAM: Tối thiểu 64MB RAM

Bước 1: Download Low Spec Patch và Cài đặt trên máy tính.
Bước 2: Trong giao diện Low Spec Patch, chọn game GTA V.


Bước 3: Tùy chỉnh độ phân giải theo cấu hình máy tính của bạn.


Vào game và trải nghiệm GTA V



Sử dụng Low Spec Patch, bạn đã có thể chơi GTA V trên máy tính dù cấu hình rất yêu rồi.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các thủ thuật khác để tối ưu máy tính chơi game GTA 5, đây là cách hỗ trợ máy tính cấu hình yếu chơi mọi loại game.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top