daigai

Well-Known Member
GTA 5 đã chính thức ra mắt phiên bản Grand Theft Auto V phiên bản dành cho PC, mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại ở nước Mỹ, và tham gia vào thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng. Game GTA 5 có hệ thống nhân vật phong phú với nhiều tính cách khác nhau để bạn nhập vai, đồng thời cũng có nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.

Phiên bản GTA 5 của seri game cướp đường phố nổi tiếng đã mang lại cho người chơi nhiều bất ngờ với cải tiến về hình ảnh, nâng cao độ phân giải, hệ thống vật lý... Trong GTA 5 xuất hiện nhiều tình tiết và nhân vật mới cùng với đồ họa đỉnh cao, đặc biệt là việc cập nhật một số những chi tiết về những bộ phim, những sự kiện nổi tiếng trên thực tế. Còn chần chừ gì nữa mà không tải và chơi gta 5 để tận hưởng trọn vẹn niềm vui của mình.
GTA 5
Download GTA 5 - Phần mềm Cướp đường phố phiên bản mới nhất
Trải qua nhiều phiên bản khác nhau GTA 5 là phiên bản thứ 5 của chuỗi các phiên bản game GTA nôi tiếng, nó cũng là sự cải tiến về công nghệ, sự hoàn chỉnh về nội dung, sự đa dạng về bối cảnh.
Nằm trong chuỗi các phiên bản game Cướp đường phố GTA 5 có tên đầy đủ là GTA (Grand Theft Auto) V là một trong những tựa game hành động nhập vai cho PC hay nhất hiện nay, người chơi sẽ được hòa mình vào bối cảnh của một cuộc sống hiện đại tại Mỹ - quốc gia có nền kinh tế hiện đại bậc nhất và tội phạm, lực lượng thế giới ngầm cũng... bậc nhất.
GTA cũng hỗ trợ chế độ sử dụng mã để người chơi vượt qua được các màn khó trong game, hãy xem các mã gta đầy đủ mà chúng tui cung cấp để có những vật phẩm cũng như hỗ trợ chơi game tốt nhất.
Bản gta vice city mod với những mẫu siêu xe mô phỏng bộ phim bm tấn Fast and Furious đậm chất điện ảnh mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ. Bản gta vice city mod cũng bổ sung một số chức năng mới trong GTA Vice City về lối chơi kết hợp giữa thể loại game đua xe và game bắn súng góc nhìn thứ 3 vô cùng kịch tính.
Bên cạnh bản gta mods, bạn cũng cần thêm bản vá lỗi game GTA Vice City Patch với chức năng sữa lỗi phiên bản GTA Vice City ra đời trước đó, hoàn thiện các chức năng và khôi phục những lổ hổng nhằm giúp game thủ trải nghiệm những cảm giác chơi game tuyệt vời hơn. Đặc biệt GTA Vice City Patch còn có sự nâng cấp về đồ họa và âm thanh và hoàn thiện hơn các chức năng trong game.
Được phát hành cho PC vào năm giữa năm 2015 GTA 5 thực sự là niềm mong đợi của không ít người hâm mộ và cộng đồng game thủ trong và ngoài nước, bởi lẽ những gì mà GTA 4 mang lại khiến họ chưa hài lòng. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể Download GTA bản Full để chơi trên máy tính của mình.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME:
- Bối cảnh game tạo sự mới lạ được tạo từ những chi tiết có thật.
GTA 5 được lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu có tên là Los Santos của San Andreas - Mỹ vào năm 2013 với nền kinh tế khủng hoảng trầm trọng kéo theo sự khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu, bên cạnh sự khủng hoảng kinh tế là sự phát triển của các trào lưu công nghệ, sự phức tạp của thế giới tội phạm...tất cả đều là thật so với tình hình thực tế. Sự hay ho về bối cảnh như một bức tranh lột tả sống động cuộc sống, tình hình chung của một quốc gia, cuộc sống thường nhật của mỗi con người khiến người chơi có cảm giác chân thật nhất, đây có thể nói là một bối cảnh dàn mà không dựng trong thế giới game nhập vai.
- Hệ thống nhân vật.
GTA 5 có hệ thống nhân vật khác so với các phiên bản trước nó, cụ thể GTA 5 sẽ có 3 nhân vật chính lần lượt có tên là: Michael, Franklin và Trevor xuất hiện cùng một lúc, người chơi phải thay nhau điều khiển 3 nhân vật này với những nét tính cách khác nhau, hoàn cảnh phạm tội khác nhau.
Michael là tay giang hồ chính cống đã quy ẩn ở độ tuổi 40 có con cái và tài sản ổn định, trong khi Michael là người trầm tính thì Trevor là kẻ nóng nảy, liều lĩnh, bất cần chuyên sống bằng nghề buôn bán ma túy và cuối cùng Franklin được biết đến là tên giang hồ trẻ tuổi với mong muốn tham vọng leo lên ngôi vương của thế giới ngầm tội lỗi. Mỗi nhân vật mang một nét riêng thay mặt cho sự phức tạp, một góc nhỏ của xã hội Mỹ
- Cốt truyện rõ ràng.
Từ những phiên bản trước GTA vốn đã được đánh giá là một trong những game có bố cục rõ ràng, GTA 5 là một phiên bản hoàn chỉnh hơn hẳn về bố cục, điều này cũng là một sự hoàn chỉnh, một điểm nổi bật của GTA 5
- Nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.
So với GTA 4 thì GTA 5 có nhiều nhiệm vụ và các hoạt động mới hơn hẳn. Các chiến dịch trong game rất đa dạng với hệ thống các nhiệm vụ và nhiều hoạt động khác nhau, nếu bạn là một game thủ chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước sự sinh động của series các hoạt động nối tiếp nhau.
Với GTA 5 bạn cừ khôi lắm đấy, vừa có thể đi xe đạp, lại có thể lái máy bay và rồi xuống đi thuyền rồi lại lên đua xe, cắm trại, phi tiêu...các hoạt động vô cùng đa dạng đang đón chờ bạn.
- Không gian game đẹp, rộng lớn.
Khám phá thế giới mở thuộc Los Santos một thành phố được hư cấu tạo không gian cho game. Vậy thành phố được hư cấu có gì ?
Thông thường những thứ được hư cấu đem lại cho con người ta sự sảng khoái vô cùng, với GTA 5 cũng vậy thành phố mà bạn đến vô cùng rực rỡ, vô cùng sống động, tràn ngập sự vui nhộn và chứa đựng hàng tỷ bất ngờ khiến bạn say đắm.



tai gta 5 ve may tinh - Tải ngay bản Full của GTA V​


download GTA 5 cho Android, IOS, PC – game cướp đường phố



tải gta 5 về máy tính




tải GTA 5 full



download gta v



tải game gta 5 cho laptop





Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

bản cho android:


bản cho máy tính
fshare


hay 4share

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top