daigai

Well-Known Member
Nếu bạn đang yêu thì gửi lời chúc Valentine đến một nửa của mình là điều không thể quên. Tuy nhiên, ngoài gửi lời chúc Valenine trong ngày 14/02 thì trước đó vài tuần bạn còn có một ngày quan trọng khác không thể quên đó là Tết Nguyên Đán, vậy nhân dịp ngày lễ thiêng liêng này của người Việt, chọn những lời chúc Tết tặng người yêu như thế nào thì hay nhất


1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ heo mập, chuột hôi,...)


2. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!


3. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh xOXOxOXO


4. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.


5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.



1. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

2. “Chào ỉn, vậy là cuối mình chúng mình đã dành cái kết cho nhau rồi . Cùng góp gạo, cùng vui, cùng buồn, cùng chung một nhà nữa. Mình hãy dành những năm tháng đẹp nhất cho nhau ỉn nhé. Tết đầu tiên bên nhau, hãy mãi là như vậy nhé ỉn”.

3. Anh Thank em, Thank em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh san sẻ những buồn vui. Thank em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em à, anh yêu em nhiều lắm. Và anh mong rằng món quà này sẽ mang lại cho em một sự bất ngờ, ngàn niềm vui và triệu hạnh phúc em nhé. Yêu em nhiều”.

loi chuc tet nguoi yeu

Lời chúc năm mới người yêu, lời chúc Tết tặng bạn gái

4. Em yêu! Đã có rất nhiều lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng có những lúc anh đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh mong rằng mỗi năm mới đến anh sẽ làm em bớt buồn hơn và hạnh phúc dần lớn hơn thay thế hoàn toàn cho cho nỗi buồn em nhé.

5. Nhân dịp năm mới đến, Anh muốn trao tặng tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho Em luôn mãi khoẻ mạnh để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh điều quan trọng nhất là sức khoẻ của Em để Anh luôn được ở bên cạnh Em. Anh yêu Em rất rất nhiều, chỉ một mình Em thôi!

6. Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em. Nhân ngày tết đã đến, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

* Lời chúc tết tặng người yêu, lời chúc năm mới người yêu

7. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, Anh chúc em mọi điều tốt lành!

8. Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới 2017 anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

9. Ngốc à! Thế là một năm mới nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, e sợ – yêu thương Em. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

10. Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Thank em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

11. Em. Thật lòng muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Thời khắc chuyển giao năm mới, người đó đứng cạnh bên em, nắm tay em, và nói yêu em 365 ngày mũ en nờ lần.

12. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

13. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và Chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

loi chuc tet nguoi yeu

Lời chúc năm mới người yêu, lời chúc Tết tặng bạn trai

14. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

15. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe :) Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!

Với những lời chúc Tết tặng người yêu sử dụng cho Tết Nguyên Đán 2017 Đinh Dậu sắp tới, chắc chắn bạn sẽ khiến một nửa của mình hạnh phúc. Không gì quý hơn dù chỉ là một lời chúc tết Đinh Dậu, lời chúc Tết 2017 đầy ý nghĩa, hơn hết, bạn có thể trao những lời yêu thương thông qua những lời chúc năm mới người yêu tuyệt vời nhất.

Dù là bạn trai hay bạn gái, các bạn đều có thể dùng những lời chúc Tết tặng bạn gái hay lời chúc Tết tặng bạn trai để làm cho nửa ấy của mình thêm vui tươi và yêu đời hơn, đó cũng là cách để mỗi cặp yêu nhau có thể trở nên gắn bó và khăng khít hơn. Lời chúc Tết tặng người yêu cũng nên đi kèm với những món quà ý nghĩa nữa bạn nhé.

Dịp Tết cũng là lúc mà các cặp đôi đi Du xuân với nhau và lưu giữ những kỷ niệm qua những tấm ảnh là điều chắc chắn. Để những tấm ảnh Tết 2017 thêm ý nghĩa, bạn có thể thạo video từ ảnh Tết mà mình đã chụp. Khi đã tạo video từ ảnh tết bạn hoàn toàn có thể đăng tải lên Facebook, Zalo ... để thể hiện tình cảm với một nửa của mình.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top