dinhxuanthi145

New Member
Nếu bạn muốn xác định được chính xác bọc răng sứ Emax giá bao nhiêu tiền là điều rất khó, bởi chi phí bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng lớn đến chi phí bọc răng sứ bạn cần xem xét kỹ càng:

+ Yếu tố tay nghề của bác sĩ, nếu bạn được thực hiện bọc sứ bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thì chi phí cũng sẽ cao hơn 1 chút nhưng sẽ đảm bảo được kết quả đem lại.

+ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng, cũng như chất liệu bọc sứ mà bạn lựa chọn

+ Áp dụng công nghệ bọc sứ hiện đại tân tiến cũng sẽ có ảnh hưởng đến chi phí làm răng…

Tóm lại, bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ chi tiết của nha khoa Kim dưới đây để có thể hình dung rõ hơn về chi phí bọc răng sứ.

BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ
DỊCH VỤ
ĐƠN VỊ
CHI PHÍ (VNĐ)
Gắn lại mão răng
1 răng
300,000
Đúc cùi giả kim loại
1 răng
500.000
Đúc cùi giả toàn sứ
1 răng
5.000.000-8.000.000
Mão toàn diện kim loại Cr- Co
1 răng
1,200,000
Mão sứ Titan
1 răng
2,500,000
Mão Sứ Roland
1 răng
5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zirconia
1 răng
6,000,000
Mão sứ Cercon
1 răng
6,000,000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press
1 răng
7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT
1 răng
7.000.000-8.000.000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE 1 Răng 8.000.000
1 răng
8.000.000
Mão toàn diện Vàng
1 răng
Theo tỷ giá thị trường
Hiện nay nha khoa Kim là nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến và trải nghiệm dịch vụ làm răng thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa Thẩm mỹ Kim mà không cần e sợ về bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền là chuẩn xác nữa.

Tuy nhiên, bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

2/ Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Bạn nên hiểu rằng răng sứ sẽ có nhiều loại và mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của nó, tùy theo cơ địa, khả năng kinh tếvà yêu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Bác sĩ sẽ tư vấn cho từng khách hàng bọc răng sứ loại nào tốt cụ thể từng trường hợp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá thì dòng răng toàn sứ sẽ là chất liệu bọc sứ tốt nhất. Dòng răng toàn sứ có màu sắc trong, tự nhiên, không đen viền nướu khi phục hình và hoàn toàn lành tính với cơ thể, đảm bảo cả độ ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Với những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã nắm được bọc răng sứ giá bao nhiêu và đâu là loại sứ tốt nhất rồi. Vậy thì nha khoa Kim đã là địa chỉ làm răng thẩm mỹ uy tín chưa?

3/ Vì sao bọc răng sứ tại nha khoa Kim được nhiều khách hàng lựa chọn?

Một điều làm nên sự khác biệt khi bọc răng sứ tại Nha khoa Kim chính là chất lượng bọc sứ được đảm bảo tối đa. Tại nha khoa Kim, vật liệu sứ sử dụng trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ cam kết xuất xứ của Đức và đạt tiêu chuẩn tốt nhất theo và được thực hiện bọc sứ theo công nghệ CT 5 chiều – công nghệ bọc răng sứ hàng đầu hiện nay được ưa chuộng trên toàn thế giới với các ưu điểm nổi bật như:

- Kỹ thuật mài răng trước khi bọc sứ được thực hiện bởi các bạn sỹ giàu kinh nghiệm diễn ra an toàn, không ê buốt.

Răng sứ toàn sứ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bọc mão răng sứ

- Công nghệ mới giúp lấy dấu răng hoàn toàn bằng máy quét tự động, ghi lại hình ảnh ở cả 5 mặt răng chính xác 100%, đảm bảo cho công đoạn chế tác răng sứ đều đẹp, chuẩn xác tới từng gờ rãnh.

- Công nghệ bọc răng sứ đảm bảo phục hình cho răng một cách thẩm mỹ nhất, không bị đục hay bị đen viền nướu, giúp ăn nhai hoàn toàn bình thường, không cộm cấn khó chịu.

- Rút ngắn thời gian phục hình một cách tối đa khi chỉ cần 2 lần thăm khám trong vòng 24h là có thể hoàn thành quy trình bọc sứ.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin đến làm răng thẩm mỹ tại nha khoa Kim mà không phải e sợ về chất lượng và giá cả. Bởi những gì chúng tui đang thực hiện đều được chia sẻ ở trên.



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top