kimuyenly1210

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

NỘI DUNG


I: TỔNG QUAN
1.1. Tổng quan về sản phẩm
1.2. Tổng quan về nhiên liệu
1.3. Các phương pháp chế biến cà phê

II. QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ
2.1. Sơ đồ quy trình
2.2. Thuyết minh sơ đồ
III. CÁC THIẾT BỊ DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP
VI. CÁC TIÊU CHUẨN ĐỂ ĐÁNH GIÁ















I: TỔNG QUAN.

. Tổng quan về sản phẩm.

Ở Việt Nam cà phê được trồng nhiều ở vùng đất đỏ như Tây Nguyên, nam Trung Bô và một số tỉnh trung du, miền núi phía Bắc. Mỗi năm nước ta xuất khẩu khoảng 60 – 70 ngàn tấn cà phê nhân.
Ba giống cà phê được trồng chủ yếu trên Thế Giới và Việt Nam là: cà phê Chè (Arabica), cà phê vối (Robusta), cà phê mít (Chari).

Cà phê hòa tan (instant coffee) là một loại đồ uống bắt nguồn từ cà phê. Cà phê hòa tan xuất hiện trên thị trường vào những năm 1950. Từ đó, cà phê hòa tan đã phát triển nhanh chóng và trở thành loại cà phê phổ biến nhất, được uống bởi hàng triệu người trên toàn thế giới.
Sau một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu khẩu vị và thói quen uống cà phê của người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm Vinamilk cà phê hoàn toàn mới, đáp ứng gu thưởng thức cà phê của người Việt đó là cà phê hòa tan có hương vị đậm đà như cà phê phin truyền thống, gồm các sản phẩm: Cà phê hòa tan 3in1, Cà phê Đen hòa tan có đường 2in1 và đặc biệt là Cà phê Sữa hòa tan – lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam – không giống như các sản phẩm 3in1 thông thường khác vốn thường kết hợp giữa bột cà phê, đường và bột kem; cà phê sữa hòa tan là sự kết hợp từ bột cà phê hảo hạng với sữa đặc Vinamilk, cho người tiêu dùng hương vị như đang thưởng thức ly cà phê sữa truyền thống. Chính bí quyết rang xây cà phê độc đáo kết hợp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành

hàng sữa đặc sẽ mang lại sự đột phá cho sản phẩm Vinamilk cà phê sữa hòa tan trên thị trường cà phê Việt Nam.

 thành phần của cả phê bột hòa tan.
Có Thành phần : cà phê hòa tan, bột kem không béo, đường
Về mặt dinh dưỡng, trong 100g hạt cà phê có 2,2g nước; 8,6g protein; 11c chất béo; 36,7g đường; 2g cafein; 9g chất xơ; 6g axit tanic; 120g canxi; 170mg photpho; 42mg sắt; 3mg natri; 12mg vitamin B2; 3,5g vitamin PP


Ví dụ: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa giới thiệu sản phẩm Vinamilk cà phê hòa tan có hương vị như cà phê phin, gồm các sản phẩm: cà phê hòa tan 3in1, cà phê đen hòa tan có đường 2in1 và cà phê sữa hòa tan.

1.2. Tổng quan về nhiên liệu: nhiên liệu là hạt cà phê:
Tỉ lệ các phần cấu tạo của quả cà phê

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top