tungxp

New Member


[color= #0000ff=]Game Information[/color]
Title: No Man's Sky
Genre: Action, Adventure
Developer: Hello Games
Publisher: Hello Games
Release Date: 12 Aug, 2016

No Man's Sky sẽ đưa bạn đến với một “vũ trụ” đúng nghĩa với quy mô lớn không tưởng – nơi mà bạn có thể khám phá đến 18 tỷ tỷ hành tinh! Phải, 18 TỶ TỶ thế giới mà bạn có thể ghé thăm, tìm hiểu, khai phá cũng như tiến hành nhiều hoạt động khác! Và chúng đều là độc nhất, không cái nào giống cái nào, không hề có những “bản sao có sai khác” của một vài hành tinh mẫu.
Nếu điều trên chưa đủ làm bạn ấn tượng thì bạn đoán xem, với 18 tỷ tỷ hành tinh, dung lượng của No Man’s Sky sẽ lớn đến mức nào? 100 GB, 200 GB? Không, là 10 GB, chỉ 10 GB thôi! Không, không, người viết không ghi thiếu hay nhầm số nào đâu, không tin thì bạn cứ việc kiểm tra lại trên trang Steam của game mà xem. 18 tỷ tỷ hành tinh được “nhồi” vào 10 GB, Thật, thật không thể tin nổi!
Là một tựa game mang nặng tính khoa học viễn tưởng, tuy nhiên No Man’s Sky vẫn sẽ có cho mình một vũ trụ “tuân thủ” các nguyên tắc khoa học, chẳng hạn như trong mỗi hệ hành tinh thì những hành tinh nằm quá gần hay quá xa ngôi sao trung tâm đều sẽ khó có khả năng có sự sống hơn (hay nếu có sự sống thì hệ sinh thái không phong phú bằng) những hành tinh có khoảng cách vừa phải so với ngôi sao trung tâm của hệ.
Với lượng hành tinh lớn cùng vô hạn những khả năng mà chúng có tạo nên (kích thước, tỉ lệ đất liền – biển cả, hệ động thực vật, tài nguyên,…), No Man’s Sky sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đúng nghĩa khi bạn sẽ hoàn toàn không biết được những hành tinh mình sắp ghé thăm trông ra sao, “tốt xấu” thế nào,… trừ khi dữ liệu về chúng đã được ai đó thu thập và báo cáo trước đó. Việc bạn và một hành tinh bất kỳ “gặp” được nhau trong No Man’s Sky là hoàn toàn ngẫu nhiên,có thể xem là “duyên phận” của hai bên, không tài nào biết trước được.​

[color= #0000ff=]Game Screenshots[/color]











[color= #0000ff=]System Requirements[/color]
MINIMUM:
OS: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
Processor: Intel Core i3
Memory: 8 GB RAM
Graphics: nVidia GTX 480, AMD Radeon 7870
Storage: 10 GB available space
[color= #0000ff=]Gameplay[/color]
You must be registered for see medias

[color= #ff0000=]DOWNLOAD[/color]
1 Link FULL ISO ~ 2.58Gb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top