Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
MỤC LỤC
PHẦN I NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
1.1 Đặt vấn đề Trang 4
1.2 Nghiên cứu thị trường Trang 4
1.2.1 Vị trí địa lý . Trang 5
1.2.2 Thị trường mục tiêu . Trang 5
1.2.3 Khách hàng mục tiêu Trang 7
1.2.4 Nghiên cứu xu hướng thời trang .Trang 8

PHẦN II CHUẨN BỊ TÀI LIỆU VỀ THIẾT KẾ
2.1 Đề xuất mẫu Trang 8
2.2 Lựa chọn mẫu .Trang 10
2.3 Nghiên cứu mẫu Trang 10
2.4 Thiết kế mẫu Trang 18
2.5 Thiết kế mẫu mỏng Trang 26
2.6 Chế thử mẫu Trang 37
2.7 Nhảy mẫu Trang 44
2.8 Cắt mẫu cứng , mẫu phụ trợ Trang 58
2.9 Giác sơ đồ Trang 69

PHẦN I: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

1.1 Đặt vấn đề :
Trong quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước: kinh tế , khoa học công nghệ ngày càng phát triển đã kéo theo hàng loạt những vấn đề khác cũng phát triển theo. Đặc biệt là sự phát triển của ngành công nghiệp không khói đang trở thành tâm điểm chú ý của các nhà khoa học. Từ chỗ phát triển về kinh tế ,về khoa học công nghệ làm cho đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. Vì vậy nhu cầu ăn mặc cũng được chú trọng và đòi hỏi ngày càng nhiều.
Nghành công nghiệp may cũng không nằm ngoài sự phát triển đó. Để có thể tồn tại và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường các doanh nghiệp may cần chủ động sáng tạo , vạch ra những chiến lược sản xuất kinh doanh phù hơp với từng mặt hàng và đối tượng cụ thể. Việc làm đẹp ngày càng được chú trọng buộc các doanh nghiệp may phải cải tiến khoa học công nghệ để đảm bảo chất lượng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó cũng cần linh hoạt , mạnh bạo chuyển đổi cơ cấu sản xuất cho phù hợp với kiểu dáng thời trang. Do nhu cầu sở thích của con người luôn thay đổi , hướng tới sự mới lạ đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Vì vậy các doanh nghiệp may cần nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm sao cho phù hợp với số đông khách hàng mục tiêu.
Để làm được điều này thì các doanh nghiệp cần chú trọng đến khâu nghiên cứu thị trường.

1.2 Nghiên cứu thị trường :
Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường . Nghành công nghiệp may cũng không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Sự ra đời của các doanh nghiệp may ngày càng nhiều, đặc biệt khi Việt Nam gia nhập WTO thì các doanh nghiệp may không ngừng tăng lên về số lượng và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ngày càng nhiều. Hàng nhập ngoại cũng tăng lên với số lượng đáng kể làm mức độ cạnh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt .Vì vậy các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều rủi ro, có nhiều đối thủ cạnh tranh, hiếu chiến tấn công cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ với mục đích tranh dành và mở rộng thị trường. Cho nên đối với các doanh nghiệp may sản xuất mặt hàng FOB thì việc nghiên cứu thị trường đóng vai trò cực kỳ quan trọng, là vẩn đề sống còn của các doanh nghiệp.
Thực chất của việc nghiên cứu thị trường là chúng ta phải xác định được khả năng tiêu thụ sản phẩm đó trên thị trường, nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu mong muốn của khách hàng . Nghiên cứu tình hình kinh tế , vị trí địa lý, phong tục tập quán . Đặc biệt là đối thủ cạnh tranh xem ở đâu triển vọng bán hàng là tốt nhất, hi vọng bán được với số lượng là bao nhiêu trên thị trường tiêu thụ. Đồng thời phải tìm hiểu xem khách hàng mong muốn và cần những gì? Khi nào? ở đâu? Và với số lượng bao nhiêu ?
Doanh nghiệp may muốn chiếm lĩnh được lợi thế của mình trên thị trường thì luôn luôn phải tạo ra sự đổi mới. Để sản phẩm của mình có thể tồn tại và bán chạy trên thị trường thì sản phẩm đó phải đáp ứng được nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng. Để làm được điều này trước khi sản xuất mặt hàng các nhà sản xuất cần tìm hiểu xem mình nên sản xuất cái gì? Sản xuất như thế nào và sản xuất cho ai? Vào thời điểm nào?. Do nhu cầu sở thích của con người luôn luôn thay đổi để hướng tới cái mới lạ, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang , chu kỳ sống của sản phẩm ngắn. Vì vậy để tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông khách hàng thì đòi hỏi các doanh nghiệp phải chú trọng đến khâu nghiên cứu thị trường. Đó là một công việc rất quan trọng , quyết định đến sự thành công hay thất bại của công ty.
Nghiên cứu thị trường là nghiên cứu :
+ Vị trí địa lý
+ Thị trường mục tiêu
+ Khách hàng mục tiêu
+ Xu hướng thời trang

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

xuxutrang

New Member
Re: [Free] Đồ án Xây dựng tài liệu kỹ thuật thiết kế triển khai sản xuất mặt hàng áo Veston nam

ad ơi tải cái này sao
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top