nuhocsinh_111

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Stress luôn là đề tài nóng bỏng và được sự quan tâm lớn của xã hội ngày nay . nhất là khi đất nước đang trên đà phát triển thì stress lại càng trở nên điểm nóng hơn bao giờ hết, và những biểu hiện của stress mà chúng ta có thể dễ nhận thấy là, như chúng ta hay cáu gắt, la mắng, đập phá… nặng hơn là chúng ta có thể bị ức chế tâm lý, tinh thần bất an, đôi khi chúng ta không thể tự kiềm chế được bản thân . mà nguyên nhân chính gây ra những hiện tượng trên là do chúng ta luôn phải đối mặt với áp lực công việc quá lớn, hay công việc học tập căng thẳng, hay từ những mối quan hệ không được tốt đẹp trong gia đình, xã hội, trong làm ăn …chính những điều đó đã gây ra tác hại không nhỏ cho bản thân chúng ta và xã hội, như làm cho cuộc sống bị sáo nhộn, công việc không như ý muốn … nặng hơn là chúng ta có thể tự sát. Trong khi đó thì xã hội lại chưa có một mô hình nào có thể giúp chúng ta xả stress và có thể đảy lùi được căn bệnh stress này một cách hiệu quả. Từ những thực tế đó và nhu cầu cấp thiết của xã hội tui nghĩ sao mình không mở một công ty về dịch vụ xả stress này, vừa có thể giúp bản thân mình, mọi người có thể tự xả stress cho bản thân, lấy lại sự tự tin của bản thân, đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn, không những vậy mà còn góp một phần nhỏ cho xã hội đẩy lùi được căn bệnh stress này.
Xuất phát từ nhu cầu cần xả stress ngày càng cao, một số người nhạy bén ở nhiều nước trên thế giới đã dùng stress để kinh doanh dưới nhiều hình thức khác nhau như: tổ chức di du lịch, tư vấn tâm lý…các phương pháp trên rất khả thi. Nhưng nay có một dịch vụ rất khả thi nhưng tại Viêt Nam chưa có mấy người biết đó là “ Dịch vụ tha hồ đập phá “ cho nên ngành này rất có tiềm năng. Hiện nay, loại hình kinh doanh xả stress độc đáo như thế này gần như chưa có ở Việt Nam. Quanh đi quẩn lại, các bạn trẻ thường chỉ đi spa, karaoke, xem phim...Giới văn phòng hay những người có địa vị trong xã hội thường chọn thể thao như golf, tennis, cầu lông, đi bộ...hay đi du lịch xa để thư giãn và lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Dó là cũng là lý do mà em chọn ý tưởng kinh koanh này. Do la một loại hình kinh doanh mới nên chắc hẳn còn nhiều thiếu sót nên khi làm bài dự án này mong sự đóng góp thầy và các bạn để dự án này có thể đi vào thực tế.



Mục lục
I.THỰC TRẠNG TÂM LÍ NGƯỜI VIỆT
II.GIỚI THIỆU DỰ ÁN
1. Chủ đầu tư
2. Địa chỉ doanh nghiêp
2. Lĩnh vực tham gia kinh doanh
3. Địa điểm thực hiện
4. Thời gian cho 1 người xã stress
5. Thời gian hoạt động
III.Đặc điểm của dịch vụ
1.khách hàng mục tiêu
2. Đầu tư cơ sở vật chất
3. Nội dung và chiến lược kinh doanh
3.1.Nhân viên
3.2. cấu tạo của căn phòng
3.3 Hình thức kinh doanh
4. Nhà phân phối
4.1.Địa chỉ mua bảng ném phi tiêu
4.2 Địa chỉ mua đồ cụ thể thao
4.3 Để mua bát, đĩa:
4.4 Bạn mua bong bóng
5. chiến lược marketing
5.1 Quảng cáo
5.2.Marketing trực tiếp
5.3. khuyến mãi
6.Qui trình cung cấp dịch vụ
7.Tổ chức quản lí nhân viên
IV.DỰ BÁO TÀI CHÍNH
1. Chi phí nghiên cứu và phát triển sản phẩm
2. Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh.
3.Chi phí tu sửa và trang trí , thiết kế nội thất.
4.Giá của dịch vụ, đồ ăn,thức uống
5.Giá dịch vụ
6.Đồ ăn nhẹ + nước
IV. Dự toán doanh thu
1Lợi nhuận hàng tháng
2.Thời gian thu hồi vốn
V. kết luận
I.THỰC TRẠNG TÂM LÍ NGƯỜI VIỆT
Theo một nghiên cứu gần đây, tại Việt Nam, tỉ lệ người rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi là 52%. Ở Hà Nội và TP.HCM, con số này kên đến 55%. Điều này cho thấy stress gần như là căn bệnh gắn liền với xã hội công nghiệp. không phải chỉ co Việt Nam mà sống trong thời đại này thì stress không từ chối một ai chỉ là ta có cách vượt qua nó không? có chóng lại được nó không? Stress xuất phát từ công việc, tài chính, cuộc sống gia đình...Ai cũng sợ stress và mỗi người sẽ có một cách ứng phó khác nhau với nó. Một số người sẽ tìm những cách tích cực để giải tỏa stress như đi spa, du lịch, nghe nhạc... Bên cạnh đó, cũng có nhiều người vì quá căng t hẳng nên có phản ứng tiêu cực. Họ sẵn sàng đập phá đồ đạc, chửi bới hay rất dễ nóng giận với người xung quanh. Nếu không được giải tỏa kịp thời, những người này sẽ rất dễ bị ức chế tâm lý, thậm chí dẫn đến trầm cảm.
II.GIỚI THIỆU DỰ ÁN
1. Chủ đầu tư: Lưu Thị Bé Thi
2. Địa chỉ doanh nghiêp: 40 phường 10- Đường Phan Đăng Lưu-Quận Bình Thạnh vì giáp ranh với các quận trung tâm thành phố tập trung rất nhiều người và có xu hướng bị stress do nhịp độ sống ở đây rất nhanh và nhu cầu cần xã stress rất cao.
2. Lĩnh vực tham gia kinh doanh: cung cấp dịch vụ “Tha hồ đập phá ” kết hợp với các món ăn nhẹ, nước giải khát.
3. Địa điểm thực hiện: Trong phòng được thiết kế từ trước.
4. Thời gian cho 1 người xã stress: Từ 10 đến 20 phút
5. Thời gian hoạt động: Cửa hàng mở cửa và phục vụ khách hàng ngày cũng như đêm và suốt bảy ngày trong tuần.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top