newguy006

New Member
Chắc ai trong chúng ta cũng đều quá quen với Nero Burning Rom, Nero Express...
Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn bộ [color=]Nero Nero Burning ROM 2017[/color] mới nhất của Nero


[color=]Các chức năng mới trong Nero Burning ROM 2017:[/color]

Đi theo con đường của riêng bạn!
Nếu bạn cần lưu các CD nhạc và bài hát riêng lẻ như các tập tin trên máy tính, điện thoại thông minh hay máy nghe nhạc MP3, chỉ cần chuyển đổi chúng sang định dạng cần thiết chính xác và ở tốc độ chớp. Nero Burning ROM có tất cả: từ MP3, MP3 PRO qua AAC và FLAC để APE - bao gồm tên bài hát và chi tiết album. Bây giờ album ảnh độc đáo được tích hợp vào các tập tin audio nhờ tích hợp công nghệ Gracenote®, cho phép bạn dễ dàng duyệt qua danh sách nhạc của bạn và chơi nhạc của bạn ở tiện nghi đầy đủ.

Nhân đôi niềm vui phương tiện truyền thông của bạn!
Bạn có muốn chia sẻ phim ảnh của bạn và chơi các bài hát yêu thích của bạn trong xe hay phòng khách quá? Sao chép đĩa CD, DVD và Blu-ray Disc ™ với chất lượng và âm thanh mà không có cách nào kém hơn so với bản gốc. Audio CD cũng được nhanh chóng tái tạo - bao gồm văn bản CD và chi tiết album ban đầu cùng với album ảnh độc đáo.

Ignite lửa đa phương tiện!
Bạn không cần bất cứ điều gì khác hơn là giải pháp chuyên gia hàng đầu của ngành công nghiệp để ghi tất cả các loại đĩa, cho dù bạn muốn để bất tử kỷ niệm yêu thích của bạn vào đĩa CD, DVD, hay Blu-ray Disc ™. Tạo hình ảnh ISO hay ghi cấu trúc đĩa phim và hình ảnh đĩa để truyền thông mới. CD âm thanh bị đốt cháy được phong phú hơn của âm thanh, nhờ vào bộ lọc và điều chỉnh khác cũng như cải thiện âm thanh tự động cho phép bạn để phù hợp với âm thanh để khẩu vị của bạn.

Hơn thế nữa, công nghệ Gracenote® có nghĩa là bạn có thể bây giờ cũng có album art gốc trên đĩa CD MP3 và DVD MP3 cho đài phát thanh xe hơi mới của bạn. Và với Nero CoverDesigner bạn có thể tạo ra tác phẩm thị giác đích thực của nghệ thuật từ mảnh đốt của bạn.

Bảo vệ những điều đó là thân thiết với bạn!
Khi nói đến bảo mật, bạn sẽ được lên đó với những ưu, như với các công nghệ mới SecurDisc 4,0 tập tin của bạn trong tốt nhất của bàn tay. Với mã hóa 256-bit tiêu chuẩn công nghiệp, chữ ký số và bảo vệ mật khẩu, không có ai nhưng bạn có thể truy cập vào kho lưu trữ dữ liệu bị đốt cháy của bạn. Và kể từ khi Nero đứng cho độ bền và khả năng đọc, đĩa thậm chí trầy xước sẽ vẫn được chơi nhờ dự phòng dữ liệu điều chỉnh.

[color=]Download Nero Burning ROM 2017 18.0 Final Full Cr-ack[/color]

các bạn chọn 1 trong các link sau:

Link 4share.vn
Code:
https://4share.vn/f/5e6b6c6d6d686968/Nero%20Burning%20ROM%202017%2018.0.00800%20FINAL.rar.file

Link fshare.vn
Code:
https://www.fshare.vn/file/76XZV3J5SC31
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top