bebuongbinh26

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay, sự cạnh tranh giữa các ngân
hàng thương mại ngày càng mạnh mẽ. Để tăng khả năng cạnh tranh, các ngân hàng
không chỉ chú trọng đến dịch vụ ngân hàng truyền thống mà cần tạo ra sự khác
biệt thông qua các dịch vụ ngân hàng bán lẻ với các tiện ích gia tăng đang nhận
được sự quan tâm ngày càng lớn của các đối tượng khách hàng. Một trong những
dịch vụ ngân hàng bán lẻ được các ngân hàng tập trung phát triển là dịch vụ thẻ
ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong
những ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ thẻ ngân hàng tại Việt Nam. Cho đến
nay, Vietcombank luôn chứng tỏ là ngân hàng đi đầu trên thị trường dịch vụ thẻ
Việt Nam cả về công nghệ và chất lượng. Tuy nhiên, Các ngân hàng khác đang chú
trọng khai thác thị trường này, thị phần thẻ của Vietcombank nói chung,
Vietcombank Hà Nội nói riêng ngày càng bị san sẻ nhiều hơn. Bên cạnh đó dịch vụ
thẻ của Vietcombank Hà Nội cũng còn nhiều bất cập, chưa thỏa mãn nhu cầu sử
dụng của khách hàng. Là cán bộ công tác tại phòng thanh toán thẻ - Vietcombank
Hà Nội, tui mong muốn góp sức mình trong việc hoàn thiện hơn dịch vụ thẻ của
Ngân hàng đồng thời duy trì và phát huy vị thế của Vietcombank Hà Nội trên thị
trường dịch vụ thẻ Việt Nam. Vì vậy, đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội”
được tiến hành dựa trên phương pháp luận duy vật biện chứng kết hợp với các
phương pháp phân tích, tổng hợp, thu thập và thống kê số liệu qua các năm 2007 –
2010 cũng như kinh nghiệm làm việc thực tiễn của tác giả tại Ngân hàng TMCP
Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội.
CHƯƠNG 1
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ
CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
1.1 Tổng quan về dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại
Trong phần này, luận văn giới thiệu khái quát về ngân hàng thương mại và tập
trung làm rõ các vấn đề cơ bản về dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại như:
Thứ nhất, luận văn giới thiệu khái quát về thẻ ngân hàng và dịch vụ thẻ ngân hàng
Thứ hai, luận văn đề cập đến các chủ thể tham gia hoạt động dịch vụ thẻ ngân
hàng bao gồm: Chủ thẻ, chủ thể phát hành thẻ, ngân hàng thanh toán thẻ và đơn vị
chấp nhận thẻ .
Cuối cùng, luận văn làm rõ nội dung dịch vụ thẻ ngân hàng theo 4 nội dung
chính: Dịch vụ phát hành thẻ, dịch vụ thanh toán thẻ, nghiệp vụ tra soát khiếu nại và
đòi bồi hoàn và doanh thu & chi phí dịch vụ thẻ.
1.2 Chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại
Luận văn đưa ra khái niệm và quan niệm về chất lượng dịch vụ thẻ. Cụ thể:
Chất lượng dịch vụ thẻ là khả năng của tập hợp các đặc tính của dịch vụ thẻ
để đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Như vậy, chất lượng dịch vụ thẻ được đánh giá qua mức độ thỏa mãn nhu cầu
khách hàng sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên việc đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ còn
cần xem xét đến lợi ích mà dịch thẻ đem lại cho ngân hàng như: thu nhập từ
dịch vụ thẻ, thúc đẩy bán chéo sản phẩm khác của ngân hàng, gia tăng uy tín của
ngân hàng trên thị trường tài chính...
Dựa trên cơ sở quan niệm về chất lượng dịch vụ thẻ, các chỉ tiêu phản ánh
chất lượng dịch vụ thẻ được đưa ra theo hai nhóm chỉ tiêu như sau:
Nhóm các chỉ tiêu định tính
Nhìn chung các chỉ tiêu này phản ánh mức độ thỏa mãn của khách hàng đối
với dịch vụ thẻ được cung cấp. Cụ thể có các chỉ tiêu sau:
- Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ được cung cấp
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

MaiAnh109

New Member
Re: [Free] Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

Mod cho mình xin bản đầy đủ của tài liệu: nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội nhé!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao chất lượng thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3 Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên kinh doanh của công ty TNHH manulife Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phần buông phòng của kháchsạn Brilliant Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
C Em nhờ ad tải hộ em giúp tài liệu Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Sinh viên chia sẻ 1
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Nâng cao chất lượng CTĐ, CTCT trong công tác Quân sự Quốc phòng địa phương Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân khách sạn Crowne Plaza West Hanoi Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top