nh0c_k0ol_9x

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối


Giới thiệu chung về Công ty lắp máy điện nước và xây dựng Hà Nội.3
I. Những nét chung về Công ty lắp máy Điện nước và Xây dựng.3
1 Quá trình hình thành và phát triển .3
2 Đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh .5
3 Quy trình công nghệ sản xuất .8
4 Tình hình tổ chức bộ máy quản lý .13
5 Cơ cấu bộ máy quản lý .14
Phần II
Số liệu hạch toán trong quý của Công ty lắp máy điện nước và xây dựng Hà Nội .16
A. Số dư đầu kỳ các tài khoản được sử dụng trong Công ty.16
B. Các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong tháng của Công ty.17
C. Số dư cuối kỳ các tài khoản được sử dụng trong Công ty.30
D.Định khoản và phản ánh vào sơ đồ chữ T các nghiệp vụ phát sinh trong tháng của Công ty.34
Phần III
Nội dung các phần hành kế toán tại Công ty lắp máy điện nước và xây dựng Hà Nội.35
Chương I: Kế toán tài sản cố định và chi phí khấu hao tài sản cố định .38
Chương II: Kế toán vật liệu công cụ dụng cụ.47
Chương III Kế toán tiền lương và bảo hiểm xã hội.60
Chương IV: Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm .68
Chương V: Kế toán bàn giao công trình và xác định kế quả kinh doanh.72
Chương VI: Kế toán vồn bằng tiền.77
Chương VII: Kế toán các nghiệp vụ thanh toán.89
Chương VII: Kế toán hoạt động nghiệp vụ tài chính và bất thường .97
Chương VIII: Kế toán phân phối lãi .99
Chương X: Báo cáo tài chính.101
Kết luận
Lời nói đầu

Nền kinh tế nước ta hiện nay là nền kinh tế nhiều thành phần, đang trên đà phát triển hoà nhập với nền kinh tế mới, vì vậy trong quá trình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, mà cơ sở sản xuất, các tổ chức kinh tế muốn tồn tại để phát triển phải tìm cho mình một hướng đi riêng, trong đó công tác hoạch toán kế toán là một khâu quan trọng và không thể thiếu được đối với bất cứ một doanh nghiệp, một tổ chức kinh tế, dù lớn hay nhỏ. Trong mỗi doanh nghiệp nhiệm vụ của kế toán là cung cấp đầy đủ các thông tin kinh tế về hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cho các nhà quản lý, đồng thời kế toán phản ánh tình hình biến động tài sản, nguồn vốn của doanh nghiệp cho các nhà quản lý, đồng thời kế toán phản ánh tình hình biến động tài sản, nguồn vốn của doanh nghiệp, nhằm cung cấp cho các nhà kinh doanh những chứng từ, tài liệu một cách chính xác, kịp thời và có hệ thống, từ đó giúp cho các nhà quản lý có hướng đi mới cho doanh nghiệp mình, tức là sản xuất kinh doanh những mặt hàng mặt hàng nào đem lại hiệu quả cao nhất.
Để hoà nhập với sự phát triển chung của nền kinh tế và sự đổi mới trong cơ chế quản lý kinh tế, hệ thống kế toán nước ta có nhiều đổi mới, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế từ đó hoà nhập chung với hệ thống kế toán của các nước trên thế giới.
Đứng trước những yêu cầu của cơ chế quản lý kinh tế mới và yêu cầu của cơ chế thị trường, được sự lãnh đạo trực tiếp của thủ tướng chính phủ. Bộ tài chính đã tiến hành soạn thảo và ban hành hệ thống kế toán thống nhất áp dụng cho các ngành, hệ thống kế toán này được xây dững trên nguyên tắc tôn trọng có chọn lọc để phù hợp với hệ thống kế toán các nước có nền kinh tế thị trường phát triển và hệ thống kế toán tài chính nước ta hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội thì các doanh nghiệp phải có đội ngũ lãnh đạo và quản lý tốt, tức là phải có trình độ chuyên môn cao, chính vì thế Đảng và Nhà nước luôn quan tâm tới việc đào tạo một đội ngũ cán bộ quản lý sao cho nắm vững về lý thuyết và thành thạo về chuyên môn có chình độ, năng lực trong quá trình hoạch toán.
Để trang bị và củng cố cho học sinh, sinh viên những kiến thức đã học trong trường và thực hiện theo phương châm học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế. Sau thời gian học lý thuyết tại trường và quá trình thực tập tại phòng kế toán của Công ty xây lắp điện và xây dựng giúp cho em hiểu thêm về những kiến thức thực. Từ đó giúp cho sinh viên khi ra trường không gặp bỡ ngỡ trong công việc và có trình độ quản lý, chuyên môn thành thạo vững vàng.
Qua thời gian thực tập tại Công ty lắp máy điện và xây dựng Hà nội, với số liệu thực tế và tình hình sản xuất của Công ty,cùng với sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Nguyễn Ngọc Lan em đã củng cố lại được kiến thức cơ bản và công việc chủ yếu của một cán bộ kế toán trong doanh nghiệp, vì thời gian có hạn nên việc trình bày báo cáo còn có nhiều phần thiếu sót và nội dung báo cáo chưa được phong phú, em rất mong được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô trong tổ môn kinh tế. Em xin chân thành cảm ơn.
Dưới đây là báo cáo kết quả sau thời gian thực tập tại Công ty
Nội dung báo cáo gồm ba phần:
Phần I:
Đặc điểm chung về Công ty xây lắp điện Hà Nội:
Phần II:
Số liệu kế toán trong tháng của Công ty xây lắp điện Hà Nội:
Phần III:
Nội dung các phần hành kế toán tại Công ty xây lắp điện Hà Nội

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

huongdth3315

New Member
Re: [Free] Báo cáo Thực tập tại Công ty lắp máy điện và xây dựng Hà Nội

Mình đang cần gấp một số tài liệu tham khảo để làm báo cáo. Bạn có thể gửi cho mình xin file download của Báo cáo Thực tập tại Công ty lắp máy điện và xây dựng Hà Nội được không?
Thank mod nhìu!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top