Mình thấy ILI là chất lượng ok rùi giáo viên nước ngoài hoàn toàn nhưng học phí thì rẻ thì tại HCM chỉ có ILI thui mình cũng từng là sinh viên rùi
 

Cyneleah

New Member
Chất lượng hay không cũng do đánh giá chủ quan của từng người à. Thí dụ như có 2 bạn học ở cùng 1 trung tâm anh ngữ, cùng học 1 chương trình như trình độ khác nhau nên vào các lớp khác nhau. Học xong, bạn thì nói học rất tốt, khen nức nở; bạn thì nói học chán, không tiếp thu được gì, chê tàn bạo. Vậy thì đó cũng chỉ là đánh giá của cá nhân các bạn ấy thôi. Theo mình nghĩ thì còn do giáo viên nữa. không phải trung tâm nào cũng cung cấp 100% giáo viên giỏi, cho nên việc được học giáo viên nào là hên xui may rủi thôi.
 

Elliot

New Member
Mình từng học ILA 1 năm, nếu nhưng nói ở đó dạy dỡ thì không phải là ý kiến cá nhân, mình vô học lớp thì William thì rất tốt, sau đó học thầy Philip và học lớp cô Barbara thì ôi thôi, đa số các bạn nghĩ là tiếng anh phải học thằng tây, điều đó chưa hẳn đúng, tây không dạy giao tiếp hay ngữ pháp tốt được, nếu bạn nắm vững ngữ pháp và cần hoàn thiện giọng đọc hay nghe thì nên học tây, còn ngữ pháp lang mang, hay trình độ tàng tàng thì nên chọn giáo viên việt nam, nếu cần tư vấn nơi nào học phí rẻ chất lượng thì có thể add nick mình: Kenny_ila
 
Đây đây, mấy bạn khỏi phải đi, đừng nghe lời mời gọi vào web làm gì cho tốn sức, mình tới đó rồi này thực hư là vậy: - ILI nằm trong khu chung cư lô C Lê Thị Riêng là ILI có tiếng từ hồi giờ, trường nhìn đơn giản nhìn vào là biết đã thành lập lâu rồi, toàn là giáo viên nước ngoài, mình tìm hiểu và đăng ký 1 suất học ở đó rồi, học phí từ hồi giờ là 4,5tr đang giảm giá 10% còn 4,05tr. - Còn đến đường Sư Vạn Hạnh thì dễ tìm hơn quan sát thấy có cái bảng dán trên tường ghi "the ILI" chứ không phải ILI. Nếu ai tinh ý một chút thì sẽ biết tư vấn của Sư Vạn Hạnh tự pots bài ở các diễn đàn liền. các bạn nên thật cẩn thận. Admin của vật giá vui lòng không xóa trang này nha, để cho các bạn biết. Lúc trước mới tìm chỗ học mình cũng phân vân, mất công chạy tới chạy lui rồi...chán
 

kha_li

New Member
Mình học ở ILI Trường Sơn, mình rất thích. Giáo viên nước ngoài 100% luôn ( chung cư Lê Thị Riêng)
 

hoangduc0520

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của maxi1313Mình thấy ở TP.HCM có trung tâm ILI ở 503 Sư Vạn Hạnh dạy cũng tốt lắm đó. Nhanh và hiệu quả rất nhiều, tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn, học với 100% giáo gian nước ngoài nhưng học phí không quá mắc. Nếu muốn đi học thì bạn vào trang này xem thêm rồi quyết định nha: http://ilanguagei.com/vi/educational-programs, nghe nói bên đó đang có làm bài test sắp lớp miễn phí với giáo viên nước ngoài nữa đó bạnBạn có nhầm lẫn gì hok vậy, bên sư vạn hạnh là The ILI chứ có phải là trung tâm ILI đâu bạn, sao học bên đó mà hok biết ah. Trên trang web http://ili.edu.vn/ tại http://ili.edu.vn/vi/contact-us thấy Trung tâm ngoại ngữ ILI chỉ có địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, F15, Q10 thôi mà. Sao cứ Cm là ILI làm bà con nhầm lẫn wa chừng. Mình Thấy bên sư vạn hạnh chỉ biết mượn danh người khác thôi chứ chẳng có thục lực gì cả.
 

thienan2672000

New Member
Rất nhiều trung tâm mọc lên như nấm, nhưng chất lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay...mình được học tiếng anh từ nhỏ và ba mẹ cho đi học trung tâm từ khi 12 tuổi nhưng đến nay đã 19 tuổi rồi mà cũng không dám mạnh dạn giao tiếp với bằng tiếng anh mặc dù chổ mình rất nhiều người nước ngoài. Mình quyết tìm trung tâm có giáo viên bản ngữ để học. Và cũng trải qua rất nhiều trung tâm có giáo viên nước ngoài nhưng chỉ có ILI là môi trường tiếng anh mình thích nhất trong, ILI là trung tâm 100% giáo viên bản ngữ thật sự có kinh nghiệm rất tốt. Chia sẽ anh chi địa chỉ ILI ở 22C Trường Sơn, Q.10 ( gần công viên Lê Thị Riêng) địa chỉ hơi khó tìm anh chị tìm hiểu kỹ trước khi đến nha. http://www.ilivn.edu.vn/vi/contact-us Good Luck!!! :)
 

singlebtc

New Member
Mình học anh văn ở nhiều trung tâm rồi, hiện đang học ở GLOBAL STAR được 33 Điện Biên Phủ, P Dakao, Q1. thấy học ở đó chất lượng, giáo viên tận tình, học phí phải chăng . các bạn ghé xem sao nhé.
 

Weatherly

New Member
Bạn nên chọn ILI 22C Trường Sơn, mình thấy ILI là nơi học anh văn tin cậy cho mọi người. các bạn nên tham khảo bài viết này trên báo giáo dục. http://giaoduc.edu.vn/news/giao-duc-phat-trien-728/hoc-tieng-anh-the-nao-dat-hieu-qua-cao-175288.aspx
 

thuyn224

New Member
Chất lượng hay không là ở bản thân mình, nhung ban thu den trung tam IEG o su van hanh hoc di, 1 phan la o ban phai co gang hoc, trung tam nay kha tot nha
 

tuyetvy0101

New Member
Ở Sài Gòn ngay tại Thủ Đức, mình thấy có trung tâm anh ngữ TOMe học được lắm đó máy bạn, Mình tham gia học ở trung tâm đó rồi Mình thấy bên trung tâm dạy chất lượng lắm. Đội ngũ giáo viên còn trẻ nên nhiệt tình với học viên và có phương pháp giảng dạy rất hay và lôi cuốn học viên. Ngoài ra trung tâm còn trang bị những thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc học của học viên. Nếu nói về trung tâm chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh thì mình nghĩ Anh Ngữ TOMe là một sự lựa chọn tốt nhất.
 

myyydlove

New Member
Mình thấy ở Thành Phố Hồ Chí Minh học chất lượng nhất phải kể đến trung tâm anh ngữ TOMe. Mình có tham gia vài khoá học bên trung tâm, qua đó mình thấy trình độ tiếng anh của mình tiến bộ hơn hẳn. Giáo viên bên trung tâm khá nhiệt tình. Hocj phí cũng ổn nữa.
 

kittyanhthy

New Member
Mình đã học vài chỗ rồi nhưng không ưng ý lắm. Từ lúc được mấy đứa bạn nó giới thiệu qua anh ngữ TOME mình đăng ký tham gia học thử thấy rất phù hợp với những gì mình muốn, học phí giá cũng rất hạt dẻ đang có khuyến mãi mình đăng ký luôn 1 năm luôn nè.
 

kittyloveamy

New Member
Mình được mấy đứa bạn giới thiệu qua anh ngữ tome học, mình có đến tham khảo và tư vấn, thấy cũng ổn mình đăng ký học thử thấy rất phù hợp. Lớp học k quá đông người, dễ dàng tiếp thu hơn . Học phí giá cũng rất hạt dẻ , có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thường xuyên lắm. Chăm sóc học viên cũng khá tốt, chứ có nhiều chỗ mình đến tư vấn thì hồ hỡi lắm, đến luic1 học rồi, có vấn đề về lớp học cần chuyển là làm khó khăn với mình gê gớm, nên mình thk mấy chị tư vấn ở tome lắm , mấy chị rất dễ thương và nhiệt tình.
 

TrnhTNghin

New Member
khu vực quận 6 và các quận lân cận các bạn có thể đến học tại EAS trên đường Nguyễn Văn Luông quận 6 nhé. Mình học ở đây thấy thầy cô dạy hay, nhiệt tình..môi trường học cũng ok nữa. Thích nhất là phương pháp giảng dạy của các thầy, những bạn nào mất căn bản hay ngại giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ không phải e sợ nữa, vào lớp học không khí rất sôi nổi, tiếp thu bài nhanh và tự tin trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh. các bạn đến tìm hiểu thêm về các khóa học nhé!
 

yuer

New Member
Bạn tìm hiểu thử trung tâm anh ngữ Tome xem sao, mình học bên đây thấy chất lượng tốt lắm, nếu bạn có nhu cầu học anh văn giao tiếp thì trung tâm này theo mình là ok nhất, học có 2 kĩ năng nghe nói thôi, mình học thấy có tiến bộ, lớp học còn vui nữa. Học phí bên này so với các nơi khác rẻ hơn các nơi khác rất nhiều luôn :grin:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top