cuc_i_thui_woac

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Phần 1: MỞ ĐẦU
1.Đặt vấn đề.
”Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”, trẻ em là hạnh phúc gia đình, là tương lai của đất nước. Mọi trẻ em đều có quyền sống, học tập , phát triển, tham gia và bảo vệ không bị xâm hại,trong môi trường an toàn lành mạnh và thân thiện không bị phân biệt đối sử. Lơị ích của trẻ em phải được đặt lên hàng đầu,bởi vì trẻ em liên quan đến sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, cộng đồng và của cả gia đình.
Trong quá trình đổi mới của nước ta hiện nay đã đem lại nhiều thành tựu to lớn về các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Tuy nhiên sự tác động ngược của quá trình hội nhập kinh tế thế giới và đô thị hóa, sự chuyển đổi cơ chế quản lý và định hướng kinh tế thị trường đã và đang làm thay đổi các mối quan hệ giữa con người với con người và cũng là nơi làm nảy sinh các vấn đề xã hội.
Bạo hành trẻ em, đang trở thành một vấn nạn xã hội cần sự quan tâm của cả cộng đồng. Thời gian gần đây những vụ bạo hành trẻ em xảy ra liên tiếp, ngày càng dã man hơn. Điều đáng buồn là không chỉ có người ngoài mà ngay cả những người thân trong gia đình cũng có những hành vi bạo hành với các em. Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước, bởi vậy mà việc tìm ra các biện pháp để ngăn chặn, phòng ngừa và bảo vệ để các em thoát khỏi nạn bạo hành là rất quan trọng. Đồng thời phải làm cách nào để sử lý thích đáng những đối tượng làm tổn hại trẻ em và làm hoen ố truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam nói riêng và của toàn Châu Á nói chung. Hủy hoại sự thiêng liêng cao cả trong mối quan hệ huyết thống.
Hồ Chí Minh đã nói “Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan”. Vì vậy việc tìm hiểu nạn bạo hành trẻ em không chỉ giúp chúng ta hiểu được tầm quan trọng của mỗi cá nhân, gia đình và của cà cộng đồng trong việc bảo vệ và tạo điều kiện cho trẻ em phát triển, mà còn thấy được những hậu quả do nạn bạo hành gây ra từ đó đề ra những giải pháp để ngăn chặn nạn bạo hành trẻ em. Nhắm đảm bảo quyền lợi, bảo vệ và tạo ra nguồn nhân lực tương lai cho đất nước. Bởi lẽ trẻ em là những mầm non tương lai, mầm non ấy phải được bảo vệ thì đất nước mới phát triển toàn diện. Vì vậy tui xin chọn vấn đề : “An sinh xã hội với trẻ em bi bạo hành ở Việt Nam”
2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu.
2.1 Mục đích.
+Tìm hiểu thực trạng nạn bạo hành trẻ em đã và đang sảy ra trên toàn đất nước.
+Thấy được những hậu quả do nạn bạo hành trẻ em gây ra, ảnh hưởng của nó đến sự phát triển của đất nước.
Từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá, và một số kiến nghị giải pháp để phòng ngừa , giảm thiểu và ngăn chặn nạn bạo hành trẻ em. Đảm bảo quyền lợi cũng như điều kiện chăm sóc và phát triển tốt nhất cho trẻ em.
2.2 Nhiệm vụ nghiên cứu.
Để đạt được những mục đích đã đặt ra, thì cần thực hiện một số nhiệm vụ cơ bản sau:
-Trước tiên, trong phần cơ sở lý luận cần làm rõ các khái niệm: trẻ em, trẻ em bị bạo hành. Thông qua việc đọc sách báo, tra cứu mạng internet.
-Phân tích thực trạng. hậu quả,và đưa ra những giải pháp cụ thể.
-Tìm được tình huống cụ thể để phân tích vá tìm hiểu hậu quả. Từ đó đề xuất kiến nghị giải pháp chủ quan của bản thân.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

lvmquan

New Member
Re: [Free] Tiểu luận An sinh xã hội với trẻ em bi bạo hành ở Việt Nam

mình cần tham khảo
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0
D giáo dục kĩ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía bắc việt nam (qua các môn tự nhiên và xã hội, khoa học) Luận văn Sư phạm 0
D Ảnh hưởng của mạng xã hội facebook tới hoạt hoạt động học tập của sinh viên trường đại học tôn đức thắng hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
D xây dựng bài tập tự nhiên và xã hội hỗ trợ rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp ba Luận văn Sư phạm 0
D SKKN bước đầu sử dụng công cụ mạng xã hội để hỗ trợ dạy học dự án một số bài trong chương trình sinh học phổ thông Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc sử dụng điện thoại thông minh đến sự biến đổi tương tác xã hội của học sinh trung học phổ thông ở nông thôn hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
D Các yếu tố tác động đến định hướng nghề nghiệp của sinh viên năm cuối các ngành khoa học xã hội Văn hóa, Xã hội 0
D SỬ DỤNG MẠNG xã hội học tập EDMODO PHỤC vụ dạy học địa lí CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO dục TIỂU học Luận văn Sư phạm 0
D bài giảng môn an sinh xã hội - chương 5: quỹ dự phòng và chương trình xóa đói giảm nghèo Văn hóa, Xã hội 1
R SỬ DỤNG MẠNG xã hội học tập EDMODO PHỤC vụ dạy học địa lí CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO dục TIỂU học Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top