tctuvan

New Member
Gồm sách cho giáo viên, học sinh, và sách bài tập

Sách xuất bản lần 2 Solutions Upper-Intermediate Teacher là một phiên bản mới làm mới của các khóa học tiếng Anh năm cấp cho thanh thiếu niên, có cấu trúc rõ ràng, cách tiếp cận hỗ trợ để nói, thực hành và luyện thi vẫn còn ở trái tim của nó.

Giải pháp đã được hiện đại hóa triệt để với 80% nội dung mới để thu hút sinh viên, nhúng các ngữ pháp và từ vựng được trình bày, và tham gia vào chúng trong các nhiệm vụ. Cách tiếp cận theo hướng dẫn của nó xây dựng lên sự tự tin của mỗi học sinh, thông qua các bước-by-step mục tiêu, rất nhiều thực hành, hoạt động cá nhân có ý nghĩa, và nhiệm vụ chuẩn bị thi.

Tất nhiên bây giờ bao trùm một loạt các phương pháp giảng dạy, trang trí nội thất các giáo viên với một pick-và-chọn linh hoạt gói để sử dụng trong lớp học, ở nhà, và di chuyển. Các ứng dụng từ enchances học tập độc lập trong khi Itools cho phép bạn để làm sinh động vật và thay đổi tốc độ và trọng tâm của bài học của bạn.

Giải pháp biến tất cả học sinh thành người học chủ động, bằng cách cung cấp một phong phú đa dạng của các cơ hội học tập cho một loạt các khả năng thông qua các hoạt động mở rộng và sửa đổi trong tất cả các thành phần - cho tất cả mọi người một cảm giác thành tựu bất cứ cấp độ của họ.


Link cho các bạn đây
Có thể tìm và tra từ dễ dàng
Teacher

Student and workbook



Solutions Pre-Intermediate Students, Teacher book
Solutions Upper-Intermediate Teacher, Student
Solutions elementary Teacher, Student Book + workbook
 

Thanhkhuong24

New Member
teacher book bị lộn rồi... Solution upper-intermediate của OFFORD
Unit 1 : Out of the ordinary
còn cái này khác :(
 

daigai

Well-Known Member
Có thể edition khác nhau. Bạn xem bài đúng là upper intermediate mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top