Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 3
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY BITI’S 4
1.1 Giới thiệu 4
1.2 Lĩnh vực hoạt động: 5
1.3 Giầy dép Bitis: 6
1.4 Thị trường xuất khẩu: 6
CHƯƠNG 2: TRUNG QUỐC- THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU 8
2.1 Tìm hiểu thị trường Trung Quốc: 8
2.1.1 Tổng quan 8
a) Kinh tế 8
b) Văn hóa. 8
2.1.2 Những lưu ý chung khi thâm nhập thị trường Trung Quốc: 9
a) Luật ngoại thương 9
b) Hệ thống thuế nhập khẩu 10
c) Các cuộc triển lãm 10
d) Quảng cáo tiếp thị 11
e) Internet và Thương mại điện tử: 12
2.2 Tìm hiểu thị trường giày dép của Trung Quốc: 12
2.2.1 Một thị trường có quy mô lớn 13
2.2.2 Đối thủ cạnh tranh và những đặc điểm của thị trường: 13
a) Những đặc điểm của thị trường: 13
b) Đối thủ cạnh tranh: 14
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT VÀ CHIẾN LƯỢC 15
3.1 Ma trận swot: 15
3.1.1 Giới thiệu về ma trận swot. 15
3.1.2 Các thành phần của SWOT 15
3.2 Phân tích ma trận swot của Biti’s khi thâm nhập vào thị trường Trung Quốc. 16
3.2.1 Điểm mạnh 16
3.2.2 Điểm yếu: 18
3.2.3 Cơ hội 18
3.2.4 Thách thức 19
3.3 Chiến lược thâm nhập thị trường Trung Quốc của Biti’s 20
3.3.1 Lựa chọn thị trường mục tiêu 20
3.3.2 Cách thức mà Biti’s thâm nhập vào thị trường Trung Quốc 21
CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX 22
4.1 Chiến lược sản phẩm 22
4.2 Chiến lược giá: 23
KẾT LUẬN 25
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 3
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY BITI’S 4
1.1 Giới thiệu 4
1.2 Lĩnh vực hoạt động: 5
1.3 Giầy dép Bitis: 6
1.4 Thị trường xuất khẩu: 6
CHƯƠNG 2: TRUNG QUỐC- THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU 8
2.1 Tìm hiểu thị trường Trung Quốc: 8
2.1.1 Tổng quan 8
a) Kinh tế 8
b) Văn hóa. 8
2.1.2 Những lưu ý chung khi thâm nhập thị trường Trung Quốc: 9
a) Luật ngoại thương 9
b) Hệ thống thuế nhập khẩu 10
c) Các cuộc triển lãm 10
d) Quảng cáo tiếp thị 11
e) Internet và Thương mại điện tử: 12
2.2 Tìm hiểu thị trường giày dép của Trung Quốc: 12
2.2.1 Một thị trường có quy mô khổng lồ 13
2.2.2 Đối thủ cạnh tranh và những đặc điểm của thị trường: 13
a) Những đặc điểm của thị trường: 13
b) Đối thủ cạnh tranh: 14
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT VÀ CHIẾN LƯỢC 15
3.1 Ma trận swot: 15
3.1.1 Giới thiệu về ma trận swot. 15
3.1.2 Các thành phần của SWOT 15
3.2 Phân tích ma trận swot của Biti’s khi thâm nhập vào thị trường Trung Quốc. 16
3.2.1 Điểm mạnh 16
3.2.2 Điểm yếu: 18
3.2.3 Cơ hội 18
3.2.4 Thách thức 19
3.3 Chiến lược thâm nhập thị trường Trung Quốc của Biti’s 20
3.3.1 Lựa chọn thị trường mục tiêu 20
3.3.2 Cách thức mà Biti’s thâm nhập vào thị trường Trung Quốc 21
CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX 22
4.1 Chiến lược sản phẩm 22
4.2 Chiến lược giá: 23
KẾT LUẬN 25


LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, dưới áp lực của xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế thì hàng hóa không còn giới hạn ở phạm vi biên giới quốc gia nữa. Các doanh nghiệp muốn tồn và phát triển được thì không thể nào chỉ quanh quẩn ở thị trường trong nước được mà phải vươn ra thị trường quốc tế .
Trong quá trình hội nhập, các doanh nghiệp trong nước hầu hết là những doanh nghiệp non trẻ, khi vươn ra thị trường thế giới chỉ dựa vào những tiềm lực vốn có của mình, không tránh khỏi những va vấp và khó khăn, nhưng cũng chính những khó khăn thử thách đó mà đã xuất hiện những doanh nghiệp sản xuất trong nước xuất sắc. Các doanh nghiệp này không chỉ đứng vững mà còn không ngừng trưởng thành và lớn mạnh cả trong thị trường trong nước và thị trường quốc tế. Biti’s là một điển hình như thế.
Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đã thành công trong việc thâm nhập thị trường quốc tế. Với 02 công ty trực thuộc, Biti’s đã cung cấp sản phẩm ra thị trường thé giới với hơn 30 nước, Sản phẩm giày dép của công ty đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Trong các quốc gia mà Biti’s thâm nhập thì Trung Quốc là một thị trường chiến lược của công ty, không chỉ bởi quy mô thị trường, sự tương đồng về văn hóa dẫn đến có những điểm tương đồng về tiêu dùng, mà còn là do mậu dịch giữ hai nước đang được xúc tiến mạnh mẽ. Một phần cũng chính là vì Chính phủ của hai nước đã có những chính sách để khuyến khích giao thương giữa hai quốc gia ngày càng phát triển hơn.
Hiện tại sản phẩm của Biti’s đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường Trung Quốc, để đạt được kết quả như vậy là do sự nỗ lực của công ty trong việc vạch ra chiến lược thâm nhập đúng đắn và thực hiện có hiệu quả.
Thông qua những kiến thức đã học về marketing quốc tế, nhóm đã tìm hiểu về Biti’s và lý do tại sao các sản phẩm của Biti’s lại thành công trên thị trường Trung Quốc. Nhóm xin Thank cô đã tận tình hướng dẫn để nhóm có thể hoàn thành bài báo cáo này. Trong bài còn có nhiều thiếu sót, kính mong cô thông cảm.
Nhóm xin chân thành Thank cô.
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY BITI’S

1.1 Giới thiệu
Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên, gọi tắt là "Biti's", là Công ty hàng đầu về giày dép tại Việt Nam được thành lập tại Q.6 TP HCM từ năm 1982. Lúc ban đầu là hai tổ hợp sản xuất nhỏ Bình Tiên và Vạn Thành, với số công nhân ban đầu vỏn vẹn 20 người.
Năm 1986, hai tổ hợp sát nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại địa bàn quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài với chất lượng cao.
 Điểm nhấn quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Biti’s là năm 1989:
- Cuối năm 1989 ông chủ nhiệm hợp tác xã đã đến Đài Loan học tập công nghệ sản xuất dép xốp EVA để thay thế cho sản phẩm làm từ cao su trước đây.
- Năm 1989, Hợp Tác Xã Cao Su Bình Tiên là đơn vị ngoài quốc doanh đầu tiên của cả nước được Nhà nước cho quyền trực tiếp xuất- nhập khẩu.
Sau 29 năm phấn đấu đầy cam go và thử thách, vượt qua muôn vàn khó khăn và gian nan, nay đã trở thành một nhóm Công ty gồm 2 đơn vị thành viên : Biti's và Dona Biti's.
Hiện tại thì cán bộ công nhân viên của Biti’s đã tăng lên 9000 người. Trong nước có 2 Trung tâm Thương mạiTrung Tâm Thương Mại Biti’s Lào Cai; Trung Tâm Thương Mại Biti’s Miền Bắc; Trung Tâm Kinh Doanh Biti's Tây Nguyên, Trung Tâm Kinh Doanh Biti’s Đà Nẵng., 2 Trung tâm Kinh doanh, 2 chi nhánh và hơn 4000 đại lý phủ khắp đất nước. Sản phẩm Biti's đã có mặt trên hơn 40 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trong đó có những thị trường nổi tiếng và khó tính nhất như Mỹ, ÚC... Số lượng sản phẩm được tiêu thụ tại thị trường nội địa là 70%, và khoảng trên 30% là xuất khẩu.
Sản phẩm Biti's được UBND Thành phố Hồ Chí Minh chọn là một trong những sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố và liên tục 14 năm liền đạt Topten Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
Tại Trung Quốc, Biti's đã thiết lập 4 văn phòng thay mặt thường trú ở Quảng Châu, Côn Minh, Nam Ninh và Hà Khẩu. Thương hiệu "Biti's" đã được đăng ký tại nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vào năm 1999, được quyền bảo hộ thương phẩm và có 25 tổng kinh tiêu và hơn 300 nhà kinh tiêu.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: phân tích ma trận swot của bitis trên sàn thương mại điện tử, tiểu luận phân tích chiến lược sản phẩm của giày bitis, giới thiệu thị trường hiện tại của công ty bitis, trung tâm thương mại của bitis tại trung quốc, sản phẩm bitis tại thị trường Trung Quốc, thị trường mục tiêu bitis, biti's hunter swot, phân tích swot của nhãn hàng bitis, chiến lược truyền thông của công ty bitis, thị trường giày dép quốc tế bitis trung quốc, phân tích chiến lược giá của bitis, chiến lược marketing của công ty bitis mới nhất, bitis thâm nhập vào thị trường trung quốc, công ty bitis tổng quan, tiểu luận chiến lược marketing của bitis trung quốc, phân tích đối thủ cạnh tranh của hãng giày bitis, phân tích swot cơ hội của bitis, phân tích chiến lưọc kinh doanh của công ty bitis, phân tích marketing mix của bitis, Bitis phân tích swot chi tiết, tổng quan bitis, mô hình thương mại điện tử của bitis, mô hình năm áp lực bitis, bitis gặp khos khăn khi xuất khẩu, chiến lược truyền thông bitis, các hoạt động maketing của bitis, phân tích điểm yếu trong chiến lược marketing của bitis, phân tích chiến lược thị trường mục tiêu của bitis tại việt nam, bitis xúc tiến thương mại tại trung quốc ra sao, thiết lập các mục tiêu của công ty bitis, ma trận swot imc bitis, bitis trung quốc, đối thủ cạnh tranh của bitis tại trung quốc, kết luận từ truyền thông của bitis, những thách thức của Bitis ở thị trường Trung quốc, phân tích thị trường makerting của giày bitis, phân tích mô hình swot của bitis's, giá giày bitis so với đối thủ cạnh tranh, mục tiêu dài hạn của biti's, lựa chọn thị trường mục tiêu trung quốc của bitis, chiến lược kinh doanh của bitis tại trung quốc, chiến lược kinh doanh quốc tế tại thị trường trung quốc giày, hoạch định của công ty bitis, Nghiên cứu phát triển công nghệ của bitis, phân tích chiến lược marketing mix của bitis, Phân tích chiến lược Marketing của Doanh nghiệp thể thao biti's, phân tích swot của bitis, phân tích swot doanh nghiệp bitis, phân tích chiến lược marketing của bitis

HiepTran2406

New Member
Re: [Free] Phân tích chiến lược Marketing của công ty Bitis vào thị trường Trung Quốc năm 2011

sao không down dc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top