Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Chương 1: Tổng quan về thương hiệu
– Các tiếp cận thương hiệu
– Các thành tố thương hiệu
– Các loại thương hiệu
– Vai trò của thương hiệu
Chương 2: Chiến lược quản trị thương hiệu
– Khái quát về quản trị thương hiệu
– Phong cách và hình ảnh thương hiệu
– Mối tương quan giữa chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu
– Mô hình chiến lược quản trị thương hiệu
Chương 3: Bảo vệ thương hiệu
– Khái quát về luật sở hữu trí tuệ
– Xác lập quyền được bảo hộ các thành tố thương hiệu
– Các biện pháp tự bảo vệ thương hiệu
Chương 4: Xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu
– Chiến lược định vị thương hiệu
– Các dạng và chiến lược liên kết thương hiệu
– Hệ thống nhận diện và hình thành các điểm đối thoại thương hiệu
– Chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu
Chương 5: Đánh giá quá trình quản trị thương hiệu
– Xác định giá trị tài sản thương hiệu
– Mở rộng thương hiệu và làm mới hình ảnh thương hiệu
– Đo lường hiệu quả quản trị thương hiệu
– Chuyển nhượng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu và làm mới hình ảnh thương hiệu Đo lường hiệu quả quản trị thương hiệu Chuyển nhượng thương hiệu Tại sao phải xõy dựng thương hiệu? Xõy dựng thương hiệu sẽ làm những gỡ? Xõy dựng thương hiệu cần cú những gỡ? Xõy dựng thương hiệu cần bắt đầu từ đõu? Ai sẽ thực hiện cỏc tỏc nghiệp? Tổng quan về thương hiệu Phỏt triển chiến lược quản trị thương hiệu Đỏnh giỏ quỏ trỡnh quản trị thương hiệu Bảo vệ thương hiệu Xỳc tiến quảng bỏ hỡnh ảnh thương hiệu Quản trị thương hiệu Thảo luận tỡnh huống thương hiệu 27/6/9 Cỏc tiếp cận thương hiệu Cỏc thành tố thương hiệu Cỏc loại thương hiệu Vai trũ của thương hiệu Chương 1: Tổng quan về thương hiệu Cỏc tiếp cận thương hiệu Thương hiệu là gỡ? Thương hiệu là nhón hiệu hàng hoỏ? Nhón hiệu hàng hoỏ là những dấu hiệu dựng để phõn biệt hàng hoỏ, dịch vụ cựng loại của cỏc cơ sở sản xuất kinh doanh khỏc nhau. Nhón hiệu hàng hoỏ cú thể là từ ngữ, hỡnh ảnh hay sự kết hợp của cỏc yếu tố đú được thể hiện bằng màu sắc. (Điều 785 bộ Luật dõn sự) . Brand Trademark Thương hiệu là gỡ? Cú một số tỏc giả đó dẫn ra: Tự điển minh hoạ của Thanh Nghị (Sài gũn 1966): TH là bổn (bản) hiệu của nhà buụn và nhón hiệu là giấy dỏn ở ngoài để làm hiệu. Từ điển Việt Nam của Ban Khai trớ SG (1971). Từ điển Đào Duy Anh: TH là bổn hiệu của nhà buụn. Thương hiệu là gỡ? Thương hiệu là nhón hiệu đó được đăng ký bảo hộ và đó nổi tiếng? Biti’s chưa đăng ký bảo hộ tại Hoa Kỳ? Bỏnh cốm Nguyờn Ninh chưa đăng ký bảo hộ? Kim Đan nổi tiếng, cũn Eurowindows? Thương hiệu là gỡ? Thương hiệu là dành cho doanh nghiệp, cũn nhón hiệu là cho hàng hoỏ? Honda là TH, Future là nhón hiệu. Biti’s? Trung Nguyờn, Điện Quang? Thương hiệu là gỡ? Thương hiệu là gộp chung của nhón hiệu hàng hoỏ, tờn thương mại, chỉ dẫn địa lý và tờn gọi xuất xứ? Một nhón hiệu cũng cú thể bao gồm cỏc yếu tố trờn. Khụng phải khi nào cũng tồn tại 4 yếu tố đú. Thường cú sự nhầm lẫn giữa thương hiệu và tờn thương mại. Công ty may Việt Tiến Chỉ loại hỡnh DN Chỉ lĩnh vực hoạt động Phần phõn biệt Thương hiệu là tập hợp cỏc dấu hiệu để nhận biết và phõn biệt sản phẩm, doanh nghiệp, là hỡnh tượng về sản phẩm trong tõm trớ cụng chỳng Cỏc dấu hiệu trực giỏc. Cỏc dấu hiệu tri giỏc. Cỏc dấu hiệu trực giỏc Cỏc dấu hiệu trực giỏc được tiếp nhận thụng qua cỏc giỏc quan. Tờn hiệu, Logos và symbols, Khẩu hiệu (Slogan), Nhạc hiệu, Kiểu dỏng của hàng hoỏ và bao bỡ, Cỏc dấu hiệu khỏc (mựi, màu sắc…). Sự hiện hữu của cỏc dấu hiệu trực giỏc. Tỏc động trực tiếp lờn cỏc giỏc quan, khả năng tiếp nhận nhanh chúng Cỏc “dấu hiệu” tri giỏc Cảm nhận về sự an toàn, tin cậy. Giỏ trị cỏ nhõn khi tiờu dựng sản phẩm. Hỡnh ảnh về sự vượt trội, khỏc biệt. Tớnh vụ hỡnh của dấu hiệu tri giỏc. Hỡnh ảnh về sản phẩm trong tõm trớ người tiờu dựng. Tri giỏc được dẫn dắt bởi cỏc dấu hiệu trực giỏc Cỏc thành tố thương hiệu Cỏc thành tố THƯƠNG HIỆU Tờn thương hiệu Khẩu hiệu (Slogan) Biểu tượng (Symbol) Biểu trưng (Logo) Dỏng cỏ biệt của hàng hoỏ Sự cỏ biệt của bao bỡ Nhạc hiệu Cỏc yếu tố khỏc Thụng điệp cụ thể Diệt nấm tận gốc Diệt sạch mọi loại cụn trựng Ở đõu cú điện, ở đú cú Điện Quang Càng lắc càng ngon Thật như cuộc sống Bia của đàn ụng Thụng điệp trừu tượng Chỉ cú thể là Heineken Nõng niu bàn chõn Việt Khơi nguồn sỏng tạo Vinaausteel cho lộc trong thộp Cho mắt ai mói tỡm Càng ngắm càng say Cỏc loại thương hiệu Thương hiệu gia đỡnh Là TH gỏn chung cho tất cả HH, DV của DN. Thương hiệu cỏ biệt Là TH riờng cho từng chủng loại HH, DV Thương hiệu tập thể Là TH chung cho HH của nhiều DN trong cựng 1 liờn kết nào đấy (cũn gọi là TH nhúm). Viglacera Vinacafe Bordaux Phỳ Quốc Thương hiệu quốc gia Là TH chung cho HH, DV, hỡnh ảnh của một quốc gia. TH địa phương và TH toàn cầu TH địa phương được sử dụng trong một khu vực, phự hợp với tập khỏch hàng nhất định. TH toàn cầu là TH được sử dụng ở mọi khu vực thị trường. @ Super Dream P/S Trà xanh hoa cỳc Plano Colgate Honda TH hàng hoỏ, TH dịch vụ, TH điện tử TH hàng hoỏ và TH dịch vụ. TH điện tử (domain name). Tờn miền – là bộ phận thương hiệu  ứng xử nhanh nhạy. Cần phõn biệt đăng ký tờn miền và xõy dựng TH trờn mạng. Vai trũ của thương hiệu Chức năng của thương hiệu Chức năng nhận biết và phõn biệt. Chức năng quan trọng nhất. Tập hợp cỏc dấu hiệu nhằm phõn biệt. Hàng hoỏ càng phong phỳ càng cần phõn biệt. Điều kiện đầu tiờn để được bảo hộ. Chức năng của thương hiệu Chức năng thụng tin và chỉ dẫn. Thụng tin về nơi sản xuất, chất lượng. Thụng điệp về tớnh năng, cụng dụng. Chức năng của thương hiệu Chức năng tạo sự cảm nhận và tin cậy. Cảm nhận sự khỏc biệt, vượt trội. Cảm nhận giỏ trị cỏ nhõn khi tiờu dựng (đẳng cấp). Yờn tõm và thõn thiện. Chức năng của thương hiệu Chức năng kinh tế. Giỏ trị tài sản của doanh nghiệp. Thu hỳt đầu tư. Gia tăng doanh số và lợi nhuận. Vai trũ của thương hiệu Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. Thương hiệu như một lời cam kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thương hiệu nhằm phân đoạn thị trường và tạo nên sự khác biệt trong quá trình phát triển của sản phẩm. Thương hiệu mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp. Thu hút đầu tư. Thương hiệu là tài sản vô hình và rất có giá của doanh nghiệp. Khỏi quỏt về quản trị thương hiệu Phong cỏch và hỡnh ảnh thương hiệu Mối tương quan CL SP và thương hiệu Mụ hỡnh chiến lược quản trị thương hiệu Chương 2: Phỏt triển chiến lược quản trị thương hiệu Khỏi quỏt về quản trị thương hiệu QTTH là thực tiễn sỏng tạo, phỏt triển và nuụi dưỡng một tài sản quan trọng nhất của cụng ty – đú là thương hiệu. Giỏ trị vụ hỡnh của thương hiệu tạo ra sự khỏc biệt giữa hàng hoỏ, dịch vụ của cụng ty với đối thủ cạnh tranh và hỡnh thành một cam kết mạnh với khỏch hàng và người tiờu dựng. K...

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Top