Sigehere

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

MỤC LỤC
1. Giới thiệu chung về Tổng công ty cổ phần Rượu Bia Nước Giải khát Hà Nội 0
1.1. Quá trình hình thành và phát triển 1
1.2. Ngành nghề kinh doanh 3
1.3. Các thành tích đạt được 3
2. Sơ đồ tổ chức bộ máy của Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội 5
3. Kết quả và hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội những năm gần đây 6
3.1. Tình hình tài chính 6
3.2. Tình hình nhân sự của Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội 11
4. Đánh giá những kết quả, những hạn chế trong hoạt động của Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội trong năm 2008 vừa qua, triển khai kế hoạch 2009 và định hướng hoạt động của doanh nghiệp đến năm 2010. 13
4.1. Đánh giá kết quả, những hạn chế trong hoạt động của Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội trong năm 2008 và triển khai kế hoạch năm 2009. 13
4.2. Định hướng hoạt động của Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội năm 2010. 17
5. Đánh giá chung những cơ hội và thách thức đối với ngành đồ uống Việt Nam nói chung và Tổng công ty HABECO nói riêng trong thời kì hội nhập 18
5.1. Cơ hội 18
5.2. Thách thức 20
5.3. Kiến nghị một số giải pháp 22

1. Giới thiệu chung về Tổng công ty cổ phần Rượu Bia Nước Giải khát Hà Nội
Tên giao dịch : Tổng công ty cổ phần Rượu Bia Nước Giải Khát Hà Nội.
Tên giao dịch quốc tế : Hà Nội Beer Alcohol and Beverage Joint Stock Company.
Tên viết tắt : HABECO.
Trụ sở chính : 183 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội.
Email :
1.1. Quá trình hình thành và phát triển
Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội được thành lập ngày 6/5/2003 theo Quyết định số 75/QĐ - BCN của Bộ Công nghiệp hoạt động theo mô hình công ty mẹ – con, lấy Công ty Bia Hà Nội làm Công ty mẹ là Sau 5 năm hoạt động, Tổng công ty đã phát triển cả về chất lượng lẫn số lượng, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, khẳng định vị trí xứng đáng trên thị trường, được người tiêu dùng mến mộ. Trong các sản phẩm đồ uống của Tổng công ty, mặt hàng Bia Hà Nội là “số 1”, mang đặc trưng hương vị văn hoá ẩm thực của người Hà Nội thanh lịch, hào hoa.
Chỉ sau 5 năm hoạt động, Tổng công ty đã phát triển gấp 3 lần: GTSX công nghiệp từ 774 tỷ đồng lên 2. 454 tỷ đồng; Doanh thu 1.048 tỷ đồng lên 3.339 tỷ đồng; Nộp ngân sách 458 tỷ đồng lên 1.444 tỷ đồng; Từ 5 đơn vị phát triển lên thành 13 đơn vị; Từ phục vụ thị trường trong nước đã xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, CHLB Nga... được khách hàng ưa dùng. Đạt được thành tựu lớn lao đó, chúng ta không quên công lao đóng góp của các thế hệ đi trước đã đặt nền móng cho sự phát triển của Tổng công ty nói chung và Bia Hà Nội nói riêng.
Tổng công ty cổ phần Rượu Bia Nước Giải Khát Hà Nội có truyền thống trên 100 năm xây dựng và phát triển với những cột mốc lịch sử như:
- Tiền thân của Tổng công ty cổ phần Rượu Bia Nước Giải Khát Hà Nội là nhà máy Bia Hommel, được Pháp xây dựng từ năm 1896. Khi miền Bắc giải phóng, chủ nhà máy đã tháo dỡ máy móc mang đi, cái nào không mang theo được thì phá hỏng.
- Đầu năm 1957, Nhà nước ta chủ trương khôi phục lại Nhà máy Bia Hommol và đổi tên thành Nhà máy Bia Hà Nội. Ngày 15/8/1958 mẻ bia Trúc Bạch đầu tiên được sản xuất thành công và tiếp theo đó là bia Hồng Hà, Hà Nội, Hữu Nghị được sản xuất để phục vụ nhân dân. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển của ngành công nghiệp đồ uống non trẻ ra đời trên miền Bắc XHCN và ngày 15/8 đã trở thành ngày truyền thống của Bia Hà Nội suốt 50 năm qua.
- Năm 1960, công suất nhà máy đạt 15 triệu lít/ năm, năm 1970 là 20 triệu lít/ năm.Năm 1978, ba năm sau khi thống nhất đất nước, nhà máy bia Hà Nội được Cộng hoà dân chủ Đức giúp đỡ cải tạo nhà nấu và năm 1983, nhà nấu liên hợp được đưa vào sử dụng, nâng công suất lên 30 triệu lít/ năm. Sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI ( 1986 ), ánh sáng của thời kì đổi mới đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trên khắp đất nước, trong đó có Nhà máy Bia Hà Nội.
- Năm 1993 : Nhà máy Bia Hà Nội đổi tên thành Công ty Bia Hà Nội và bắt đầu quá trình đầu tư đổi mới thiết bị nâng công suất lên 50 triệu lít/năm.
- Năm 2003 : Tổng công ty Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội được thành lập trên cơ sở sắp xếp lại Công ty Bia Hà Nội và các thành viên.
- Năm 2004 : Dự án đầu tư chiều sâu đổi mới thiết bị công nghệ, nâng công suất bia Hà Nội lên 100 triệu lít / năm đã hoàn thành và đưa vào sử
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

KeoBongg

New Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tại Tổng công ty cổ phần Rượu Bia Nước Giải Khát Hà Nội

Bạn ơi! Cho mình xin link tải này với!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top