meocon1940

New Member

Xin Link Download Game Devil May Cry 3: Dante's Awakening

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture1

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture2

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture3

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture4

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture5

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture6

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture7

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture8

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture9

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture10

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture11

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture12

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture13

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture14

Devil May Cry 3: Dante's Awakening picture15

Giới thiệu game

Đây là phần nối tiếp của phiên bản Devil May Cry 1 và 2, Devil May Cry 3 được cải tiến mạnh mẽ hơn 2 phiên bản trước. 

Devil May Cry 3: Dante's Awakening được xuất bản tại Nhật, là một game hành động nổi tiếng phát triển bởi Capcom - là một hãng Game lớn và nổi tiếng với nhiều dòng game như : Battle Road, Fifa... Bạn có thể tìm thấy thể loại game này trên các dòng máy như PlayStation 2 , PC... Devil May Cry 3 : Dante's Awakening được viết dựa trên câu truyện cùng tên và là phiên bản đầu tiên đi theo đúng cốt truyện khác với 2 phiên bản trước .

Mục tiêu của game là bạn phải thực hiện từng nhiệm vụ theo đúng cốt truyện và thử thách đặt ra cho bạn đó chính là thời gian và mức độ hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành sẽ được xếp hạng từ cấp độ D là cấp độ thấp nhất rồi lần lượt đến C,B,A,S và cuối cùng là SS - cấp độ này buộc bạn phải hoàn thành nhiệm vụ một cách thật xuất sắc trong thời gian ngắn nhất. Với việc thực hiện nhiệm vụ ở cấp độ càng cao bạn sẽ có cơ hội sở hữu được nhiều "Red Orbs" hơn đây là đơn vị tiền tệ trong game , dùng để mua bán và trao đổi vật phẩm . Bạn hoàn thành mức độ càng cao, bạn càng có nhiều " Red Orbs " và bạn có thể kiếm thêm bằng cách tiêu diệt quái để có cơ hội sở hữu những món vũ khí cực mạnh và học những chiêu thức mới.

Điều khó khăn đối với bạn là lúc khởi đầu, bạn sẽ chỉ đánh tay không với quái mà không có một tuyệt chiêu hay vũ khí mạnh mẽ nào. Do đó, bạn cần kiên trì trong việc thực hiện và tìm kiếm " Red Orbs ". 

Nhưng bạn đừng lo về vấn đề đó, vì sau khi thực hiện thành công nhiệm vụ đầu tiên, bạn sẽ có chiêu thức của riêng bạn. Và bạn có thể kết hợp nhiều chiêu thức để tiêu diệt quái nhanh và gọn. Kèm theo đó, mỗi món vũ khí bạn sở hữu sẽ cung cấp cho bạn thêm một chiêu thức để bạn kết hợp với chiêu thức của bạn. Hãy tập kết hợp nhuần nhuyễn các chiêu thức với nhau bạn sẽ thấy được sự mạnh mẽ của nhân vật.

Tuy game chú trọng khá nhiều về lối đánh nhau trông có vẻ tàn bạo nhưng thật chất bạn phải tự lựa chọn những chiến thuật kèm theo để hoàn thành nhiệm vụ ở cấp độ cao nhất. Do đó, game trở nên thú vị hơn không chỉ bởi việc chém giết những quái vật mà là những chiến thuật bạn đưa ra có khả thi hay không.

Devil May Cry 3 sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm thú vị ngoài sự mong đợi của bạn .

Cấu hình tối thiểu


Minimum: Windows XP/2000/Vista/7, Intel Pentium III Processor, 1.0 Ghz and above, 256 MB RAM, DirectX 9.0n and above video card, 128MB VRAM, Shader 2.0, DirectX 9.0 Soundcard, Mouse/keyboard, 2.0 GB free disk space



Recommended: Intel Premium 4 Processor 2.0 Ghz or better, 512 MB RAM, VRAM 256 MB and above, game pad with 4 wheel-12 button analogue stick, 4.7 GB Free disk space



Operation not assured if VRAM is shared with Main Memory. Video card of NVIDIA GeForce 7500 and above is recommended. Please end other applications when playing with this product. Defects may occur if other applications are running.



* Not designed to run on Windows Vista

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Devil May Cry 3: Dante's Awakening Full!
 

tctuvan

New Member
Re: Devil May Cry 3: Dante's Awakening - Game Hành động

Download ISO, anh em down về rồi dùng Daemon tool để chạy ổ ảo nhé
Link mới đây, 4share:
 

thaonhi3890

New Member
Re: Devil May Cry 3: Dante's Awakening - Game Hành động

Cho cái link vào trang mà k có link down load game vậy các bạn
 

tctuvan

New Member
Re: Devil May Cry 3: Dante's Awakening - Game Hành động

Link mới đây, 4share:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top