Không nên phải lên đến sao hỏa hay thành phố Racoon mới có người đột biến vì virus. Trong “khu vực 51”, tất cả chuyện như thế đều có thể xảy ra. Cái tên “khu vực 51” luôn “nóng” lên mỗi khi người ta nhắc đến sự xuất hiện của người ngoài hành tinh hay những điều mà “kẻ nói có, người nói không, khoa học chưa chứng minh”. Area 51 là tên trò chơi rất phổ biến trên hệ máy Arcade (máy thùng) hồi năm 2002 của hãng Midway, nay họ quyết định phát triển nó thành game hành động FPS cho các hệ máy PS2, Xbox và cả PC!



Dĩ nhiên, cốt truyện của Area 51 lần này được mở rộng lớn và mang nhiều kịch tính hơn. Có thể tóm tắt như sau: bạn sẽ vào vai nhân vật Ethan Cole, chuyên gia của đội HAZMAT, được lệnh vào sâu một trung tâm nghiên cứu nổi tiếng về những điều “bất ổn”. Từ “bất ổn” theo nghĩa của “khu vực 51” không chỉ mang ý nghĩa thông thường, mà bạn nên nghĩ đến sự xuất hiện đầy rẫy của những người bị đột biến, virus chết người và cả người ngoài hành tinh.

Câu chuyện bắt đầu một cách chủ ý khi cho bạn vào vai nhân vật Cole. Dĩ nhiên cũng như những game khác, phần “Tutorial” chỉ dẫn cho đến khi bạn quen thuộc cách điều khiển. Fan của game hành động cần kiên nhẫn với phần mở đầu vì cuộc phiêu lưu trong Area 51 hơi chậm rãi. Tuy nhiên, sau đó diễn tiến của game đạt tốc độ chóng mặt, nhất là khi đồng đội của bạn bắt đầu “rớt” như sung! Tình thế càng phức tạp khi Ethan bị nhiễm phải virus chết người. May thay, nếu người của trung tâm bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi loại virus bí ẩn, thì Ethan lại có thể chuyển sự lây nhiễm thành những sức mạnh đột biến khác nhau; câu chuyện càng mở rộng lớn hơn khi bạn có được sức mạnh kỳ bí này. Người có óc tưởng tượng phong phú có thể tha hồ phỏng đoán những sự kiện sau đó.


Cách chơi không có gì xa lạ với fan của FPS, với kết cấu có “vay mượn” một số yếu tố “truyền thống” từ Halo/Doom (đi theo nhóm); bạn cũng có thể nhận ra một chút dáng dấp của Metro Prime. Nhưng bản thân Area 51 cũng có những thứ rất “riêng”; ngoài các khả năng như sử dụng 2 súng, nấp sau góc tường, dùng đèn pin, nhảy, trườn hay chiến đấu tay không, còn có một máy quét (scanner) dùng để thu thập thông tin về các đối tượng (người/đồ vật) xung quanh (có trong Metro Prime).

Cùng với một cốt truyện hay là đồ họa đặc sắc của game. Trong Area 51, hình ảnh trông khá nét (trên PS2), người chơi Xbox sẽ được lợi thế hình ảnh đẹp và ấn tượng hơn khi chơi ở độ phân giải 480p (với cáp “component”), còn PC thì miễn bàn! Khung cảnh nhiều rõ hơn và đặc biệt ánh sáng làm tốt nhiệm vụ tăng vẻ huyền bí cho các kiến trúc độc đáo mà bạn sẽ thấy trong game. Nhất là các kiểu thiết kế về người ngoài hành tinh trông khá ấn tượng.





Game còn hứa hẹn sẽ trau chuốt một số rõ hơn tỉ mỉ hơn, nhằm tăng “cảm giác” thật. Sẽ thiếu sót nếu không đề cập đến phần âm thanh của game. Các tiếng súng khai hỏa và tiếng nổ đủ làm người chơi hài lòng, bên cạnh đó là một “dàn” nhân vật “tên tuổi” đảm nhiệm phần lồng tiếng cho game. Nói chung, bạn không phải e sợ nhiều về âm thanh của game.


Cấu hình tối thiểu

* OS: Windows 2000/XP
* Processor: Pentium 4 @ 1.4 GHz
* Memory: 256 MB
* Hard Drive: 3 GB Free
* Video Memory: 64 MB
* Sound Card: DirectX Compatible
* DirectX: 9.0b
* Keyboard & Mouse
* CD/DVD Rom Drive

Link download mediafire bản FULL Area 51

Link download bản rip 241mb đang lỗi, các bạn tải tạm bản gốc

3 đĩa



 

trecontimdoco

New Member
AREA-51 full game cuc hay cau hinh cuc thap [mf]

game nay nhin thi thay cung duoc nhung không biet choi no co hay không nhi~ ? de~ tai ban rip ve` xem thu da~
 

locla1987

New Member
AREA-51 full game cuc hay cau hinh cuc thap [mf]

nhìn ảnh thì hay đấy nhưng game chơi hay,hay không còn phải dow về thử đã
 

frigidmoon

New Member
AREA-51 full game cuc hay cau hinh cuc thap [mf]

bạn ơi ! game này mình tải hết bản full là 24 part cộng với Cr-ack là 25 part nhưng khi unrar ra thì hok chơi được .. nói chính xác là hok biết làm sao nữa sau khi unrar .. bạn cho mình chỉ dẫn được hok zạ ? thanks nhìu
 
AREA-51 full game cuc hay cau hinh cuc thap [mf]

Quote

bản rip chơi đến cảnh 3 bị hư rồi

có sao đâu bạn , mình chơi tới màn life of dead mà có sao đâu .....

nếu đang chơi tới màn đó mà hư nó out ra màn hình ngoài thì mình có một bí quyết là tranh thủ lúc chưa out bấm loạn xạ zô : kich chuột quay tùm lum tùm la ,, bấm rầm rầm là nó hok sao hết mình dùng cách đó đi tới màn life of dead đó bạn

 

champagne_novel

New Member
AREA-51 full game cuc hay cau hinh cuc thap [mf]

Mình đang chơi,nhưng có 1 lỗi là mỗi lần load game là lại bị văng ra ngoài còn new game thì chơi bình thường,mọi người đưa ra phương pháp giải quyết được ko,thanks
 

dory1588

New Member
AREA-51 full game cuc hay cau hinh cuc thap [mf]

Quote

chu topic cho cai link torent vs

torent thì lên google search bạn ạ,torent ở đây là link cấm

 

vuhoanganh1998

New Member
Re: AREA-51 full game hay cấu hình cực thấp [mf]

AD fix lại link down giùm được ko? Đang tìm trò này mà mãi không thấy.... :( fix link rip nhé. thanks
 

daigia721

New Member
Re: AREA-51 full game hay cấu hình cực thấp [mf]

Trích dẫn từ vuhoanganh1998:
AD fix lại link down giùm được ko? Đang tìm trò này mà mãi không thấy.... :( fix link rip nhé. thanks


chỉ có bản gốc, bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top