xuanlove_93

New Member
Mặc dù khó upload và download một file kích thước lớn nhưng số lượng người sử dụng 2 dịch vụ Rapidshare và Megaupload vẫn đông … như kiến, và vẫn thông dụng hơn một số dịch vụ khác như Mediafire. Ngay cả trang Megaupload cũng có hẳn giao diện tiếng Việt để người dùng dễ sử dụng.

Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng một tài khoản miễn phí và download theo cách thức thông thường thì hiệu quả chẳng là bao, và bạn sẽ tốn rất nhiều thời (gian) gian để download một file thậm chí là bé tí về máy. Hãy sử dụng thủ thuật sau để đơn giản hóa quá trình này.


Chú ý: Thủ thuật chỉ áp dụng cho những máy tính kết nối ADSL với đất chỉ IP động (giống như hầu hết các quán Net và mạng ADSL gia (nhà) đình) bởi cơ chế của nó là thay đổi liên tục đất chỉ IP.


1. Từ Start -> Run, gõ cmd rồi Enter.


2. Gõ ipconfig /flushdns và nhấn Enter.


3. Gõ ipconfig /release và nhấn Enter.


4. Gõ ipconfig /renew và nhấn Enter. Khi đó máy tính của bạn sẽ có một đất chỉ IP mới từ nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP).


5. Tiếp tới, xóa bộ nhớ tạm (cache) và cookies của trình duyệt. Với IE7, từ Tools – Internet Options – Browsing history – Delete – Cookies (và History).


6. Thử download lại các file của Rapidshare hay Megaupload.

 

Alvan

New Member
các host mega và rapid chỉ cho các free acc download 1 lần trong ngày. DNS server sẽ ghi lại IP của mình để không cho down lần 2 trong ngày nữa.

Cách làm này sẽ qua mặt máy chủ bằng cách làm ra (tạo) ra một ip mới cho mạng mà bạn đang sử dụng (hầu hết mạng gia (nhà) đình đều dùng ip động nên có thể thay đổi)


Tuy nhiên tốc độ down thì hình như không cải thiện

 

Niallan

New Member
mình vừa làm thử theo nhưng k được bạn ạ
mình k hiểu sao mình chưa dl file MU nào trong ngày mà nó báo lỗi Limit
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top