chandoj_c

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

PHẦN A: PHẦN MỞ ĐẦU 2
I. Tính cấp thiết của đề tài 2
II. Mục tiêu nghiên cứu 5
III. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 5
PHẦN B: NỘI DUNG CHÍNH 6
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG 6
1.1. Khái niệm về thị trường 6
1.1.1. Khái niệm 6
1.1.2. Vai trò và chức năng của thị trường đối với doanh nghiệp 9
1.2. Tổng quan về công tác mở rộng thị trường 10
1.2.1. Quan niệm về mở rộng thị trường 10
1.2.2. Nội dung của công tác mở rộng thị trường 10
1.2.3. Các tiêu thức đánh giá công tác mở rộng thị trường 13
1.2.3.1. Tổng doanh thu 13
1.2.3.2. Lợi nhuận 13
1.2.3.3. Thị phần 13
1.2.3.4. Mạng lưới kênh phân phối 14
1.3. Chiến lược mở rộng thị trường 15
1.3.1. Sơ lược về chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp 15
1.3.1.1. Khái niệm 15
1.3.1.2. Vai trò của chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp 16
1.3.1.3. Nội dung chiến lược 16
1.3.2. Chiến lược mở rộng thị trường 18
1.3.2.1. Khái niệm 18
1.3.2.2. Nội dung chiến lược 18
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG CÔNG TY KINH DOANH THAN HÀ NỘI 20
2.1. Đôi nét về ngành than Việt Nam 20
2.2. Sơ lược về Công ty kinh doanh than Hà Nội 23
2.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển 23
2.2.2. Lĩnh vực hoạt động 24
2.2.3. Sản phẩm và thị trường 24
2.2.3.1. Sản phẩm 24
2.2.3.2. Thị trường 26
2.2.4. Nguồn nhân lực và nguồn vốn 29
2.2.5. Mạng lưới kênh phân phối 30
2.2. Tình hình hoạt động của Công ty kinh doanh than Hà Nội đến hết năm 2008 33
2.3. Phân tích tình hình 36
2.3.1. Đánh giá chung 36
2.3.2. Phân tích cụ thể 38
2.3.2.1. S- Các điểm mạnh 39
2.3.2.2. W- Các điểm yếu 41
2.3.2.3. O- Các cơ hội 44
2.3.2.4. T- Các thách thức 46
CHƯƠNG III: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY KINH DOANH THAN HÀ NỘI ĐẾN NĂM 2015 49
3.1. Cơ sở hình thành chiến lược 49
3.1.1. Định hướng phát triển của ngành than 49
3.1.2. Nhu cầu than không ngừng tăng trong những năm tới 50
3.1.3. Thị phần bị thu hẹp và cơ hội thị trường rộng mở 50
3.1.4. Có nhiều tiềm năng về nguồn lực 50
3.2. Chiến lược mở rộng thị trường Công ty than Hà Nội 51
3.2.1. Mục tiêu tổng quát và nhiệm vụ chủ yếu 51
3.2.1.1. Mục tiêu tổng quát 51
3.2.1.2. Nhiện vụ chủ yếu 51
3.2.1.3. Định hướng chung 52
3.2.2. Các chính sách áp dụng 52
3.2.2.1. Chính sách giá cả linh hoạt 53
3.2.2.2. Tổ chức vận chuyển nhanh, gọn, tiết kiệm tối đa chi phí 53
3.2.2.3. Tăng cường công tác quảng cáo và giới thiệu về tên tuổi và sản phẩm của Công ty 53
3.2.2.4. Thủ tục mua bán và thanh toán đơn giản, dễ hiểu và nhanh gọn 54
3.2.3. Hệ thống các giải pháp 54
3.2.3.1. Tăng cường nhận thức của Công ty về thị trường và cạnh tranh 54
3.2.3.2. Tích cực tìm kiếm và nhanh nhạy nắm bắt các cơ hội thị trường 55
3.2.3.3. Thực hiện công tác nghiên cứu và phát triển thị trường mới 55
3.2.3.4. Ưu tiên và tạo mọi thuận lợi cho các khách hàng truyền thống 56
3.2.3.5. Khuyến khích tiêu dùng đối với các khách hàng hiện tại là các tổ chức sản xuất nhỏ và hộ gia đình 56
3.2.3.6. Mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm và tổ chức phân phối hợp lý 57
3.2.3.7. Chú trọng xây dựng và quảng bá thương hiệu 57
3.2.3.8. Tận dụng tối đa các cơ hội mà Nhà nước và nền kinh tế tạo ra 58
3.2.3.9. Các giải pháp khác 58
3.2.4. Tổ chức thực hiện 58
KẾT LUẬN 60
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
Trong xu thế quốc tế hóa nền kinh tế toàn cầu, cùng với sự hội nhập
và hợp tác của các nền kinh tế trên thế giới, kinh tế nước ta đang ngày càng
phát triển. Môi trường kinh tế thuận lợi và nhiều cơ hội rộng mở là nguyên
nhân và động lực cho sự phát triển của tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên
chính sự phát triển đó là nguyên nhân của cạnh tranh, dẫn đến sự thành đạt
và sự đào thải. Có thể nói trong những năm trở lại đây nền kinh tế Việt Nam
đã đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường chinh phục thị trường.
Chậm chân hơn so với các ngành kinh tế khác, ngành than Việt Nam chỉ mới
thực sự bị cuốn vào cơ chế thị trường vài năm nay, và đến nay sự cạnh tranh
đang dần hình thành trong ngành than. Được may mắn thực tập tại Công ty
kinh doanh than Hà Nội, tui được tìm hiểu và nghiên cứu nhiều về đặc điểm
và vai trò của than và toàn ngành than đối với sự phát triển của nền kinh tế
toàn cầu nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng, bên cạnh đó tui cũng nhận
ra vai trò ngày càng được khẳng định của thị trường và những áp lực cạnh
tranh mà thị trường mang đến cho ngàng than Việt Nam nói chung và Công
ty nói riêng. Nhận thức được sự cần thiết của thị trường cho sự tồn tại và
phát triển của Công ty trong thời gian sắp tới, dưới sự chỉ dẫn tận tình của
thày giáo, Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng và Trưởng phòng tổ chức hành chính
Công ty kinh doanh than Hà Nội, anh Nguyễn Văn Giang, tui đã lựa chọn đề
tài nghiên cứu: “Chiến lược mở rộng thị trường của Công ty kinh doanh
than Hà Nội đến năm 2015”
Mục tiêu của đề tài là đưa ra một chiến lược mở rộng và phát triển thị
trường cho Công ty kinh doanh than Hà Nội dựa trên cơ sở dự báo những tác
động có lợi và bất lợi của nền kinh tế đối hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và trên những điều kiện mà Công ty đang có, từ đó làm tăng thị
phần và lợi nhuận của Công ty đến năm 2015 nhằm tạo lập sự phát triển bền
vững của doanh nghiệp trong tương lai.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Chiến lược Marketing - Mix với việc mở rộng thị trường ở Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh Luận văn Kinh tế 0
H Chiến lược mở cửa nền kinh tế Trung Quốc Luận văn Kinh tế 0
V Một vài hướng mở cho thương mại Việt Nam khi phát triển theo chiến lược hướng về xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
L Chiến lược Marketing - Mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh Luận văn Kinh tế 0
N Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh mở rộng thị trường nội địa của xí nghiệp may xuất khẩu texta Luận văn Kinh tế 0
S [Free] Xây dựng chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Toji Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Hoàn thiện chiến lược khách hàng của ngân hàng thương mại để mở rộng thị phần trong kinh doan Luận văn Kinh tế 0
V [Free] Đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ trong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường dịch vụ ở Luận văn Kinh tế 0
K Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong xu hướng mở rộng thị trường của tổng công ty chè Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
Y Xây dựng chiến lược mở rộng hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài của công ty bất độn Tài liệu chưa phân loại 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top