tra_cave

New Member

Xin Link Download Game Medieval II: Total War

Medieval II: Total War picture1

Medieval II: Total War picture2

Medieval II: Total War picture3

Medieval II: Total War picture4

Medieval II: Total War picture5

Medieval II: Total War picture6

Medieval II: Total War picture7

Medieval II: Total War picture8

Medieval II: Total War picture9

Medieval II: Total War picture10

Medieval II: Total War picture11

Medieval II: Total War picture12

Medieval II: Total War picture13

Medieval II: Total War picture14

Medieval II: Total War picture15

Giới thiệu game

Nhắc đến thể loại game chiến thuật theo lượt, không ai có thể không nhắc đến dòng game Total War đã ăn sâu vào lòng các gamer của thể loại chiến thuật như một tựa game “đầy tính toán”. Sau phiên bản Medieval: Total War đầy thành công ra mắt vào năm 2002, Creative Assembly đã cho phát hành phần 2 (MTW2) của loạt game, với những cải tiến mà bất cứ các fan gạo cội nào cũng “buộc phải hài lòng”!

LỊCH SỬ THẾ KỶ XV

Game lấy bối cảnh những trận chiến thời Trung cổ ở châu Âu, châu Á và thậm chí còn lan rộng sang cả châu Mỹ. Khi mới bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn mức độ ngắn hay dài của phần chơi chiến dịch (Campaign). Lựa chọn này giúp bạn trở nên chủ động hơn trong việc lựa chọn lối chơi thích hợp với từng nhu cầu của mình: nếu bạn chỉ muốn học lịch sử, hãy chọn phần chơi chiến dịch ngắn và game sẽ cống hiến cho bạn những trận đánh nổi tiếng như trận Agincourt của quân Anh chiến thắng quân Pháp năm 1415; hay nếu bạn là một fan “gạo cội” của dòng Total War, thì những trận đánh “dài hơi” kéo dài từ 30 phút - hơn 1 tiếng đồng hồ sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn!

LÀM QUEN CHIẾN TRẬN

Ngay khi bắt đầu màn chơi, bạn sẽ được làm quen với bản đồ châu Âu rất rộng lớn, và mục đích của bạn là bành trướng thế lực của mình để trở thành kẻ đứng đầu châu Âu thời Trung cổ. Và như một hệ quả tất yếu, bạn sẽ phải xây dựng kinh tế thật bền vững và các chính sách ngoại giao, cũng như tạo dựng lòng tin của dân chúng, dung hòa với các tín ngưỡng tôn giáo để nhận được sự ủng hộ của Giáo hội... để có thể thích nghi với từng hoàn cảnh cụ thể, sau đó gây dựng quân đội hùng mạnh và tiến hành xâm lược hay phòng thủ.

Trò chơi cung cấp cho bạn một số lượng đa dạng các đơn vị quân như kỵ binh, cung thủ, xe bắn đá... Bên cạnh gươm giáo, giáp trụ, game cũng cho phép bạn tạo ra những đơn vị khá đặc biệt: điệp viên để thu thập tin tức từ đối thủ, các nhà ngoại giao để thương lượng nhằm duy trì hay trì hoãn chiến tranh hay thậm chí là những... nàng công chúa kiều diễm để tăng mức độ trung thành của quân lính, cũng như lôi kéo thêm nhiều đồng minh cho mình. Rất thú vị!

HÌNH ẢNH - ÂM THANH: SỰ LỘT XÁC HOÀN HẢO

MTW2 được xây dựng trên hệ thống bản đồ chiến lược với góc nhìn từ trên xuống khá hữu ích, giúp bạn dễ dàng quan sát những “đường đi, nước bước” của mình hơn; và khi bước vào chiến trận, game chuyển sang bản đồ 3D. Và ở điểm này, MTW2 đã chinh phục hoàn toàn các game thủ. Đó là những trận đánh có quy mô vĩ đại với sự góp mặt của hàng vạn chiến binh xuất hiện cùng lúc, với kiếm cung sáng loáng đang lăm lăm xông vào kẻ địch! Góp phần “tô điểm” cho chiến trận hoành tráng là những hiệu ứng đồ họa rất chân thực như các chiến binh quằn quại trước những trận “mưa tên”, hay từng mảng tường thành vỡ vụn trước uy lực của những cỗ xe bắn đá... Và đặc biệt là trên chiến trường đông đảo như vậy, không có binh sỹ nào có diện mạo hoàn toàn giống nhau! Tuy nhiên, để đổi lấy nền đồ họa tuyệt vời, cỗ máy của bạn cũng phải thuộc hàng tương đối, và đặc biệt là phải thật nhiều RAM, bởi nếu không, game sẽ chạy chậm như “rùa bò”!

Âm thanh cũng được đầu tư rất tốt. Bạn có thể cảm nhận tiếng la hét, hò reo, hay âm thanh chát chúa từ những tảng đá lớn “nã” thẳng vào tường thành... Cùng với tiếng binh khí “loạt xoạt” đến lạnh người, đã góp phần tạo nên một không khí chiến trường cực kỳ chân thực và hào hùng!

TỔNG KẾT

Tóm lại, với tất cả những gì đã thể hiện, Medieval II: Total War là một tựa game chiến thuật theo lượt cực kỳ đáng chơi với tất cả các game thủ gạo cội. Những bài học lịch sử sống động với một nền đồ họa tuyệt đẹp cùng âm thanh chất lượng cao, tại sao lại không nhỉ?

Cấu hình tối thiểu


Celeron 1.5GHz Pentium 4® (1500MHz) / AMD® Athlon 64

RAM 512MB

VGA 128MB GeForce 4 Ti 4400 / ATI 9600SE

HDD 9GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Medieval II: Total War Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top