conhocgioi

New Member
thưa bác sĩ trung tâm đa khoa Thiên Hòa, em có một vấn đề muốn hỏi địa điểm. cháu Năm nay 25 tuổi vai trò sinh sản bình thường, nhưng vừa qua giao hợp đối phương chồng xong đi tiểu tui nhận thấy buốt, tui muốn hỏi hiện tượng trên là chứng bệnh gì? yếu tố của bệnh tật là xuất phát từ đâu ạ. tui xin biết ơn chuyên gia.

Lời đầu tiên xin Thank bệnh nhân đã gửi thắc mắc đến địa chỉ thiên Hòa, theo như bạn nói trên thì bệnh nhân đã bị đái buốt sau giao hợp.

đái buốt là gì? đái buốt là gì: tình trạng (đái buốt) làm cho người bệnh nhận thấy đau buốt mỗi khi đi tiểu , gây nên các khó chịu cùng phiền phức trong sinh hoạt cũng như đời sống hằng ngày của bệnh nhân, đây có thể là chứng viêm nhiễm bệnh ở bàng quang, niệu đạo hay thận.


nguyên nhân

thường xuất phát từ chứng bệnh như nhiễm trùng bàng quang nhiễm trùng đường tiết niệu, thêm vào đó tiểu buốt có một số tình trạng khác như tiểu ra máu, tiểu nhiều, ngứa rát…

Ở nữ giới thường xuất phát từ nhiễm trùng nhiễm bệnh phụ khoa, do vi trùng gây ra do vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ.

những bệnh lây qua đường tình dục do quan hệ tình dục không chăm sóc gây ra viêm nhiễm phụ khoa vi khuẩn lây lan rất có thể tác động chéo từ người này qua người khác.

Xem thêm:




bệnh nhân tránh không quan tâm cùng bệnh tiểu buốt sau quan hệ tình dục, vì trên bệnh nhân không nói rõ hiện tượng mà rất chung chung, tốt hơn bạn cần trở lại địa điểm phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được bác sĩ tư vấn cùng kiểm tra kịp thời.
 
Top