baby_uyen2003

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

I. GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG:
Trong những năm gần đây, theo xu hướng toàn cầu hóa, Việt Nam ngày càng hội nhập hơn với thế giới, vì vậy Anh ngữ ngày càng trở nên thông dụng và trở thành ngôn ngữ cần thiết mà sinh viên nào cũng phải biết. Để bắt kịp tiến độ phát triển đó, hiện nay các trường đại học đã đưa ra chuẩn đầu ra bắt buộc về Anh ngữ. Đối với Trường Đại Học Tôn Đức Thắng cũng không ngoại lệ, chuẩn đầu ra của bậc đại học là bằng TOEIC 500, bậc cao đẳng là TOEIC 450. Hiểu được nhu cầu của sinh viên và nhằm giúp các bạn học tốt hơn ngôn ngữ thứ hai này, song song với việc học Anh ngữ theo chương trình trên lớp thì trường còn mở thêm trung tâm ngoại ngữ trường đại học Tôn Đức Thắng ( TFLC).
Trung tâm TFLC được thành lập vào năm 1999 theo quyết định thành lập số 78/TĐT QĐ ngày 3/4/1998 của Hiệu Trưởng trường Đại Học Tôn Đức Thắng. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về nhân sự nhiều lần nên trung tâm cùng với một số lý do nội bộ khác nên đã ngưng hoạt động một thời gian dài và hiện tại trung tâm chính thức hoạt động trở lại được hơn một năm nay ( sau khi dãy nhà B, cơ sở Tân Phong, quận 7 xây xong)với bước ngoặt mới là liên kết với trung tâm Anh Ngữ Cleverlearn.
Trung tâm TFLC liên kết với Cleverlearn được 2 khóa, đào tạo được khoảng hơn 600 sinh viên. Sau đó trung tâm quyết định tách ra hoạt động độc lập. Vì sau khi ngưng một thời gian dài mới quay trở lại hoạt động nên cũng giống như thời gian đầu xây dựng trung tâm, tất cả đều bắt đầu lại từ con số 0. Do đó trung tâm cần có một thời gian thử nghiệm, xâm nhập thị trường và việc liên kết với một trung tâm nổi tiếng như là Cleverlearn là lựa chọn đầu tiên. Sau quá trình thử nghiệm trung tâm tự nhận thấy chương trình giảng dạy của Cleverlearn không khác nhiều so với chương trình của trung tâm và đội ngũ giảng viên của trung tâm được tuyển trọn kỹ càng hơn, hơn thế nữa giáo trình của trung tâm được cập nhật mới hơn so với các trung tâm lâu đời khác. Điển hình là hiện nay giáo trình học tiếng hoa là giáo trình mới nhất, hiện tại Việt Nam chỉ mới có sách photo từ trung quốc.
1. Mục tiêu đào tạo của trung tâm:
 Đào tạo sinh viên có đủ khả năng lấy bằng TOEIC để ra trường.
 Giúp sinh viên nắm vững kiến thức ngữ pháp căn bản để sử dụng trong công việc hằng ngày sau khi ra trường.
 Hoàn thiện các kỹ năng sử dụng ngoại ngữ, gồm nghe, nói, đọc, viết và biên - phiên dịch.
 Chuẩn bị kỹ năng ngoại ngữ và kiến thức chuyên môn cần thiết về các chuyên ngành như kinh doanh, giáo dục, du lịch... để tạo thuận lợi cho học viên xử lý những tình huống trong công việc hằng ngày.
2. Cơ cấu tổ chức:
Trung tâm trực thuộc trường ĐH Tôn Đức Thắng nên chịu sự quản lý trực tiếp của hiệu trưởng, đứng đầu trung tâm là GĐ TS Nguyễn Phước Lộc hiện là Chủ nhiện Bộ Môn Tiếng Trung của Khoa Ngoại Ngữ Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Ngoài ra còn có thêm 1 thủ quỹ, 1 giáo vụ, 1 người PR và một số nhân viên thời vụ là các sinh viên đã và đang là sinh viên của trường.
3. Tình hình hiện tại:
 Giảng viên:
 Giảng viên thỉnh giảng có trình độ sư phạm, trình độ chuyên môn được trung tâm tuyển chọn.
 Thái độ: tận tình giảng dạy, luôn vui vẻ,biết cách tạo không khí buổi học vui nhộn, thoải mái.
 Giảng viên linh động.
 Học viên:
 Hiện nay trung tâm đang có 5 lớp khoảng 200 học viên.
 Đa số học viên là sinh viên của trường, ngoài ra còn có một số học viên bên trường ĐH Tài Chính-Marketing, ĐH Xã Hội Và Nhân Văn, những học viên đã đi làm và học sinh phổ thông…
 Cơ sở vật chất:
 Trung tâm sử dụng các dãy phòng học khu C (cơ sở Tân Phong, quận 7) mới được xây xong nên cơ sở vật chất, chất lượng phòng học rộng rãi, thoáng mát, ánh sáng , thiết bị giảng dạy hiện đại.
 Có máy chiếu phục vụ cho việc giảng dạy của giảng viên và tiếp thu bài của học viện.
 Đầy đủ tiện nghi.
 Sản phẩm/dịch vụ:
• Chương trình đào tạo Anh ngữ:

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

vodinhnhan1987

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Lập chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ trường đại học Tôn Đức Thắng

Cho mình xin tài liệu này đi bạn.
Thanks.
 

lamhungg

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Lập chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ trường đại học Tôn Đức Thắng

Cho mình xin tài liệu này đi bạn.
Thanks.
 

lamhungg

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Lập chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ trường đại học Tôn Đức Thắng

Cho mình xin tài liệu này đi bạn. Email: [email protected]
Thanks
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top