Resident Evil 3

Resident Evil 3 được coi là một trong những phiên bản hay nhất của dòng game Resident Evil với sự xuất hiện của tên quỷ Nemesis - sản phẩm cao cấp của tập đoàn Umbrella. Cốt truyện của game kể về Jill - nữ đặc nhiệm trong biệt đội Alpha ngày nào đang tìm cách thoát ra khỏi thành phố ma: Raccon City.
Đồ họa ở bản nì vừa được cải tiến đáng kể.Bạn sẽ có thời cơ lần lượt và vao Jill và cả Carlos-1 thành viên trong đội đặc nhiệm Umbrella.bạn sẽ đối đầu với con Nemesis từ đầu game đến tận cuối cùng(phải nói con nì dai lắm,12 phát magnum mới hạ được nó).ngoài ra còn 1 số con trùm lẻ lẻ:con sâu róm lớn ở nghĩa trang,con sâu đất ở dưới cống ngầm.


Về cầu trúc hệ thống và kiểu cách điều khiển, Resident Evil 3 không khác nhiều với Resident Evil 2. Những vũ khí, trang bị như vậy, và thành phố vẫn vậy, cả trụ sở cảnh sát. Nhưng điều đó không làm nên sự nhàm chán cho game thủ. Mặc dù chủ yếu vẫn phiêu lưu ở khu nhà trụ sở cảnh sát đó, nhưng những căn phòng bí ẩn, những ngõ hẻm chưa vào được ở Resident Evil 1 và Resident Evil 2 chưa được biết đến, sẽ được dần hé mở ở Resident Evil 3.

Lũ quái vật ở Resident Evil 3 vừa tiến hóa, và xuất hiện một số con quỷ mới, nguy hiểm hơn, tàn ác hơn. và con quỷ Nemesis là con trùm độc ác nhất trong đóc, được tạo ra bởi tổ chức Umbrella để thi hành kế hoạc độc ác của mình. Nemesis có sức mạnh ghê gớm, các xúc tua nguy hiểm, cũng hàm răng đầy chất độc… Con quỷ này cũng có khả năng sử dụng vũ khí gần như con người.


Ở Resident Evil 3, Chính phủ vừa không chịu được tổ chức tội ác Umbrella và vừa quyết định kết thúc tất cả bằng bom. Trái bm phá hủy tất cả sẽ được gửi đến Resident Evil, liệu Jill có thoát khỏi trước khi tất cả qúa muộn và cứu được anh trai của mình. Bạn hãy chơi thử và thưởng thức nội dung bất ngờ trong tình huống của Resident Evil 3


Sự rùng rợn trong Resident Evil 3 sẽ vẫn luôn đeo bám người chơi trong từng khoảnh khắc. Âm than rùng rợn của Resident Evil 2 vẫn được giữ nguyên ở Resident Evil 3, có thể nói, thứ âm thanh âm u, rờn rợn này luôn làm ta nín thở dù vừa ở nơi an toàn nhất. Cấu hình yêu cầu với Resident Evil 3 không hề cao, có thể chơi với các máy cấu hình bình thường


Nền: PC


Yêu cầu hệ thống


Windows 95/98

Pentium 200 MHz or faster (Pentium II 266 MHz or faster recommended)

48 MB RAM (64+ MB RAM recommended)

400 MB free hard disk space

DirectX 6.1 (included) or higher


Download bản cho PC
Nemesis

4shared
?
Fshare


Tổng Hợp Game Resident Evil 1-5

Bản Giả lập PS1, có thể chơi trên cả Android
Resident Evil 3 - PS1 [Game Giả lập]
 

qht_148

New Member
Resident Evil 3

bạn vào chỗ options của game và chỉnh sửa keybroad lại control bạn nhé

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top