daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU
Đứng trước sự đòi hỏi về công nhiệp hóa hiện đại hóa của đất nước, các chính sách phát triển một nền kinh tế thị trường nhiều thành phần định hướng xã hội chủ nghĩa cũng dần được hình thành. Việc gia nhập khu vực thương mại mậu dịch tự do với các nước ASEAN (1995), ASEM (1996), APEC (1997), bình thường hóa quan hệ với Hoa Kỳ và gia nhập WTO (2006), đã mở ra một thời kỳ mới cho đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, tạo nhiều cơ hội phát triển cho nền kinh tế nước ta, trong đó có dịch vụ Logistics.
Logistics là nghệ thuật, khoa học của quản lý và điều chỉnh luồng di chuyển của hàng hóa, năng lượng, thông tin và những nguồn lực khác như sản phẩm, dịch vụ và con người, từ nguồn lực của sản xuất cho đến thị trường. Thật là khó khi phải hoàn thành công việc tiếp thị hay sản xuất mà không có sự hỗ trợ của Logistics. Logistics có rất nhiều các cách vận chuyển trong đó hàng không là cách ưu việt và nhanh nhất mà con người hiện có để vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nới khác mà các cách khác không thực hiện được hay thực hiện không hiệu quả.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc vận chuyển hàng hóa bằng đường không trong ngoại thương, Republic Cargo Service (sau đây được gọi là RCS) đã xây dựng cho mình một hệ thống văn phòng và công ty trên toàn cầu, với mục đích đơn giản hóa và thuận lợi hơn cho việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không giữa các quốc gia của các công ty có hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu. Công ty được thành lập tại NewYork – Hoa Kỳ vào đầu những năm 80, với sự phát triển khá lâu dài và hiện nay đã thành lập một công ty con ở Việt Nam vào năm 2009. Thị trường logistics của Việt Nam vẫn đang là một đại dương xanh cho các công ty logistics, nhưng RCS Việt Nam do mới thành lập còn khá non trẻ, vì thế bên cạnh những thuận lợi cơ bản, công ty còn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhận biết được thực trạng và những khó khăn còn vướng mắc trong hoạt động của công ty và tính cấp thiết của vấn đề đó nên em đã chọn đề tài cho báo cáo thực tập cuối khóa của mình là: “Nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty TNHH Logictics RCS Việt Nam”
Báo cáo thực tập cuối khóa bao gồm 3 chương:
- Chương I: Khái quát chung về hoạt động Logistics và công ty TNHH RCS Việt Nam
- Chương II: Thực trạng hoạt động của công ty Logistics RCS Việt Nam
- Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ Logistics tại công ty
Để hoàn thành báo cáo thực tế này, trước hết em xin gửi lời Thank đến trường Đại học Ngoại thương đã tạo điều kiện cho em có được kì thực tế bổ ích.
Em xin gửi lời Thank chân thành tới thầy giáo Nguyễn Quang Huy người đã tận tình chỉ bảo hướng dẫn động viên em trong suốt thời gian thực tế.
Em cũng xin gửi lời Thank tới Ban giám đốc, cán bộ nhân viên trong công ty đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để em hoàn thành bài báo cáo này.
Vìhiểu biết còn hạn chế, bài viết còn nhiều thiếu xót. Kínhmong thầy giáo xem xét và chỉnh sửa để bài báo cáo này được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Hà Nội, ngày 16 tháng 03 năm 2013
Sinh viên
Nguyễn Hồng Quang




CHƯƠNG I
KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG GIAO NHẬN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG VÀ CÔNG TY TNHH LOGISTICS RCS VIỆT NAM
1.1 Khái quát chung về hoạt động vận tải hàng không
1.1.1 Khái niệm về vận tải hàng không
Theo nghĩa rộng: vận tải hàng không là tập hợp các yếu tố kinh tế - kỹ thuật, nhằm khai thác việc chuyên chở bằng máy bay một cách có hiệu quả.
Theo nghĩa hẹp: vận tải hàng không là sự di chuyển của máy bay trong không trung, hay cụ thể hơn là hình thức vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện từ 1 địa điểm này đến 1 địa điểm khác bằng máy bay.
1.1.2 Vai trò của vận tải hàng không
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần chứng khoán VIG Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Nâng cao hiệu quả cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
N Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng sản phẩm thép của Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát Quản trị chuỗi cung ứng 1
D Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top