luv_ruoi

New Member
Với “kho vũ khí” sẵn có Crytek đang muốn thống lĩnh thị trường MMOFPS tại Hàn Quốc vào năm sau.


Tại Hội nghị Quốc tế về Trò chơi điện hi sinh 2009 (KGC 2009) vừa được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua, ông Cevat Yerli, giám đốc điều hành Crytek Hàn Quốc vừa công bố về sản phẩm MMOFPS mới đang được phát triển với tên ngựa Project W và dự tính sẽ ra mắt vào năm 2010.


Ông Cevat Yerli.


Crytek vừa có công rất lớn trong chuyện “hiện thực hóa” chiến trường rực lửa trong các game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) nhờ Cry Engine lừng danh của mình. Điển hình như tựa FPS nổi tiếng FarCry, mặc dù luôn được xếp vào hàng “sát thủ phần cứng” vì ngốn tài nguyên hệ thống bất thương xót nhưng bù lại chất lượng hình ảnh hay hiệu ứng vật lý bất thể chê vào đâu được.


Do đó với dự án game online lần nàycó thể một tên “sát thủ” nữa sẽ ra đời, nhất là khi hãng tuyên bố sẽ sử dụng engine Cry Engine 3 mới nhất để phát triển. Cũng theo ông Cevat thì Project W có cốt truyện trả toàn độc lập với những tựa game trước của Crytek và đi theo một đường lối FPS trả toàn mới.


Một cảnh trong FarCry.

Nhắm vào cộng cùng game thủ MMOFPS đông đảo tại Hàn Quốc, Crytek hy vọng tựa game mới của mình sẽ là lựa chọn hàng đầu vào năm sau và có thể trở thành môn esport (thể thao điện tử) được yêu thích bởi lối chơi mới lại kết hợp đồ họa với đồ họa đỉnh cao, khác biệt trả với những gì mà hãng vừa làm trước đây.


Theo Game4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top