d2v_kts

New Member


....


ác nhân vật được xây dựng theo phong cách "phim hoạt hình" nên bọn quái vật có vẻ bề ngoài trông cũng dễ xem không gây ác cảm. Không như thể loại game phiêu lưu luôn phải tìm cách né những crank lầm lũi tiến bước, THOTD giúp cho bạn "chạy đua" với hàng loạt kẻ địch bất ngờ xuất hiện từ tất cả hướng, chỉ cần chậm tay trong một tíc tắc là người chơi thất bại ngay lập tức.

THOTD không mang tính kinh dị, chỉ đơn thuần là một game giải trí nhẹ nhàng với 2 chế độ chơi Survival (đến khi hết mạng) và Time (chơi tính giờ). Chỉ cần điều kiện nhanh tay và lẹ mắt thì bạn sẽ vượt qua rất dễ dàng. Nếu cần "luyện chuột", THOTD rất KẾT hợp cho bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy phiên bản của game trên hệ máy Xbox.

-Cấu hình tối thiểu:
CPU: 1Ghz
RAM: 128MB
Card đồ họa: 64MB
Ổ cứng trống 700MB
link download

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

Ngon:
 

Riston

New Member
The House Of The Dead 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Quote

Chẳng hiểu gì cả

Host là gì

Host là nơi lưu trữ website! Kiểu như ổ cứng của bạn vậy!

 

Dack

New Member
The House Of The Dead 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Quote

....

là cái Favorites á hả

:rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Favorites chỉ là nơi lưu trữ tên của website thui. Còn nếu bạn muốn lưu toàn bộ dữ liệu của website thì phải cho lên host. Host cũng như máy tính của bạn vậy. Có điều nó lớn hơn, dung lượng và tốc cao hơn. Quan trọng nó tất cả tất cả người đều có thể truy cập đến nó.

Nói vậy thôi, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về host thì lên google tìm hay liên hệ trực tiếp qua Yahoo với mình. Nick ở phần Support Online phía trên diễn đàn ấy. Còn đề tài này, không spam thêm về vấn đề này nữa.

Yêu cầu về game của bạn vừa được admin hứa sẽ đáp ứng. Vậy yêu cầu này vừa xong nhiệm vụ. Không post thêm bài nếu không phải hỏi về game này!

 
The House Of The Dead 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Trong những thuyết minh Internet. thuật ngữ" host " có nghĩa là bất kỳ máy tính nào mà có sự truy nhập hai chiều đầy đủ đối với những máy tính khác trên Internet. 1 host có 1 địa chỉ or 1 network number riêng cho nó thành lập 1 địa chỉ IP riêng để chúng ta kết nối vào. Nếu bạn sử dụng Nghi thức từ point to point để có sự truy nhập tới nhà cung cấp internet của các bạn,. Hostcoi như1 Ổ đĩa ảo lưu dữ trực tuyến trên 1 web site nào đó do nhà cung cấp thiết lập ra. bạn có thể up những files của bạn lên web và lưu trữ tại đó và khi hết bandwitch thì files của bạn sẽ không bị xóa do nhà cung cấp định kỳ

- Host theo 1 ý nghĩa khác là 1 web site or 1 tên miền nào đó dành cho cty or personal website, thế thôi mún nghiên cứu thềm thì......



1) In Internet protocol specifications, the term "host" means any computer that has full two-way access to other computers on the Internet. A host has a specific "local or host number" that, together with the network number, forms its unique IP address. If you use Point-to-Point Protocol to get access to your access provider, you have a unique IP address for the duration of any connection you make to the Internet and your computer is a host for that period. In this context, a "host" is a node in a network.



2) For companies or individuals with a Web site, a host is a computer with a Web server that serves the pages for one or more Web sites. A host can also be the company that provides that service, which is known as hosting.



3) In IBM and perhaps other mainframe computer environments, a host is a mainframe computer (which is now usually referred to as a "large server"). In this context, the mainframe has intelligent or "dumb" workstations attached to it that use it as a host provider of services. (This does not mean that the host only has "servers" and the workstations only have "clients." The server/client relationship is a programming model independent of this contextual usage of "host.")



4) In other contexts, the term generally means a device or program that provides services to some smaller or less capable device or program.

Chúc các bạn vui vẻ

 

7_spiders

New Member
The House Of The Dead 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

bác cáo vừa dow xong sáng mai up khoảng trưa mai có game .HẾT
 

Chauncey

New Member
The House Of The Dead 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

khoảng trưa mai có game

đó là khoảng trưa mai chứ đâu bảo trưa mai có



đùa chứ ông Pasta đang up rùi có thể mai có

 

lon_blog

New Member
The House Of The Dead 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

NẾu bác quyết định chờ game này đúng 2h đêm nay em sẽ send link cho bác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top