Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...
Nội quy chuyên mục: Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...

- Chuyên nhận giải đáp thắc mắc sử dụng Word, Excel, Power Point

- Ai cần download driver hay Firmware cho máy tính máy in, thì vào đây nhé, tìm gì cũng có Driver 360

- Cập nhật tin tức với Mr Công nghệ tại đây
By Parkins
#426182 chào tất cả người, máy em bị hiện tượng thế này ạ.

Em muốn mở cùng lúc nhiều file office (excel) để dễ thao tác, nhưng khi mở file thứ 2 thì không thấy file thứ nhất hiển thị đâu cả, tương tự khi mở file thứ 3 thì không thấy 2 file đầu. Em thử ấn Alt+tab để chuyển qua lại nhưng vẫn không thấy. Nhưng khi tắt thì lại hiện thông báo có muốn tắt hết tất cả file ko?



P/S: với excel và autocad thì bị hiện tượng này. còn word và powerpoint thì vẫn thấy 2 file bình thường.

Đây là lỗi do đâu vậy ah! Mọi người giúp em với. Em Thank nhiều ah.

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
By t.lengoctu
#426270 Bạn có thấy 3 nút lệnh ở góc trên bên trái màn hình không. Nút lệnh của excel nhé, không phải của windows đâu.

Bạn nhấp vào nút lệnh giữa để thu nhỏ lại màn hình file excel hiện hành, rồi xem xem có thấy các file mở lúc trước không.
Blog Tâm sự:
  • Phát hiện vợ sắp cưới từng cặp bồ khi còn sống với chồng cũ | 02:06 ...
  • Mong em cho anh thêm cơ hội từ bỏ bia rượu | 01:06 ...
  • Tôi chấp nhận làm vợ hai của người đàn ông hơn mình 20 tuổi | 01:06 ...
  • Gia đình chồng có truyền thống phụ nữ phải làm mọi việc nhà | 12:06 ...
  • Tôi muốn hủy hôn vì chồng sắp cưới chát sex | 01:06 ...
  • Bạn gái tôi nhận quá nhiều điều tiếng xấu | 01:06 ...
By huyle1901_jyushinking
#426335 Hóa ra là nó mở trong 1 cửa sổ của excel thế này:


cho em hỏi làm sao để trở lại mặc định là mở ở 2 cửa sổ riêng biệt được không ạ. Thank tất cả người nhé!!
By hungcay_29
#426336 nguyennha1211 Hóa ra là nó mở trong 1 cửa sổ của excel thế này:


cho em hỏi làm sao để trở lại mặc định là mở ở 2 cửa sổ riêng biệt được không ạ. Thank tất cả người nhé!! mặc định là thế, muốn mở 2 của sổ riêng biệt thì từ của sổ thứ 2 trở đi bạn mở 1 excel mới rồi dùng chức năng ctrl + O rồi browse đến file excel cần mở
By Raedburne
#426836 nguyennha1211 cho em hỏi làm sao để trở lại mặc định là mở ở 2 cửa sổ riêng biệt được không ạ. Thank tất cả người nhé!! Khác với Excel 2007, Excel 2010 cũng mở theo cách tương tự nhưng phía dưới taskbar cũng hiện đầy đủ các cửa sổ của Excel => dễ quản lí hơn.

Nếu bạn cần thì chuyển sang Office 2010 mà dùng.
By nh03m_ko0l
#426837 Search trên google cũng tìm ra được cách giải quyết rồi!! Mình cũng muốn chia sẽ cho những bạn lỡ gặp trường hợp này:

Vào office button> excel option> advanced>show all in the taskbar.

Thank tất cả người nhé!!
By Emil
#426838 onivs Khác với Excel 2007, Excel 2010 cũng mở theo cách tương tự nhưng phía dưới taskbar cũng hiện đầy đủ các cửa sổ của Excel => dễ quản lí hơn.

Nếu bạn cần thì chuyển sang Office 2010 mà dùng. MS Excel 2007 vẫn dùng bình thường mà bạn!.

Bạn chọn right click vào tên tiêu đề phía trên mỗi file excel. Sau đó chọn Arrange window để sắp xếp theo chiều dọc hay chiều ngang gì tùy ý. Chúc thành công. PX9
By Skeggr
#426839 nguyennha1211 Search trên google cũng tìm ra được cách giải quyết rồi!! Mình cũng muốn chia sẽ cho những bạn lỡ gặp trường hợp này:

Vào office button> excel option> advanced>show all in the taskbar.

Thank tất cả người nhé!! chưa làm được , tình hình nó vẫn cúng 1 cửa sổ , tức chết được , không phải 2 file rieng biệt .
By sisi_hateyou
#426852 Mở 2 file excel, xong bạn vào menu Window chọn Arrange\Vertia hay Tiled hay Horizontal. Tùy theo bạn muốn sắp xếp 2 bảng thế nào thì chọn 1 trong 3 cái anhes
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online