ch0c0ly_bjbj

New Member
Tình hình là mình muốn in bảng Excel 2,3,4 ( nhiều trang) nhưng dùng chung một mục đề ví dụcoi nhưHọ và tên chi phí vv..Tóm lại là nhiều trang mà các mục đầu giữ nguyên.AE ai biết giúp mình với
 
bạn có thể tham khảo 2 cách:

1 là header và footer.

2 là vào mục page layout > printitle > row to repeat at top thì bạn chọn hàng cần lập lại nhé.
 

copecodon_1411

New Member
Mình vẫn chưa làm được. nhờ AE chỉ rõ hơn cho mình với. Mình toàn phải làm thủ công thôi lâu lắm
 

Cawrdav

New Member
vuivui2009 Mình vẫn chưa làm được. nhờ AE chỉ rõ hơn cho mình với. Mình toàn phải làm thủ công thôi lâu lắm Bạn vào Page setup => chọn thẻ sheet => tại dòng Rows To Repeat at Top bạn nhập vào như sau: $1:$4 => Ok


($1:$4: cái này là vùng bạn cần lặp lại ở mỗi đầu trang, tùy bạn chọn số dòng ít hay nhiều mà chọn vùng cho phù hợp)


Bạn chọn lệnh Print Preview lên để kiểm tra kết quả nhé
 

nghbac

New Member
Off 2010 - 2007 - 2003 đều làm được vậy hết bạn à, bạn chọn đúng khung rồi in thôi.

Print Preview để xem trước nghe !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top