daigai

Well-Known Member
Đây là cách để bạn nhập dữ liệu từ các sheet khác nhau vào 1 sheet
Giả sử bạn có 3 bảng dữ liệu từ 3 sheet khác nhau, muốn nhập vào 1 sheet


1. Bấm ALT + F11 để mở Microsoft Visual Basic for Applications .
2. Chọn Insert > Module, copy đoạn mã sau vào Module Window.

Code:
Sub Combine()
Dim J As Integer
On Error Resume Next
Sheets(1).Select
Worksheets.Add
Sheets(1).Name = "Combined"
Sheets(2).Activate
Range("A1").EntireRow.Select
Selection.Copy Destination:=Sheets(1).Range("A1")
For J = 2 To Sheets.Count
Sheets(J).Activate
Range("A1").Select
Selection.CurrentRegion.Select
Selection.Offset(1, 0).Resize(Selection.Rows.Count - 1).Select
Selection.Copy Destination:=Sheets(1).Range("A65536").End(xlUp)(2)
Next
End Sub

3. Bấm F5 để chạy code VB và tất cả dữ liệu từ 2 sheet còn lại sẽ được gộp vào sheet 1, chuyển tên thành Combined .

Chú ý:
(1.) DỮ liệu của bạn phải được bắt đầu từ A1, nếu không code sẽ lỗi.
(2.) Bảng dữ liệu phải cùng định dạng, header.
(3.) Code này chỉ hoạt động với các sheet trong cùng 1 file excel nhé, với các sheet trong các file excel khác nhau thì chịu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top