Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...
Nội quy chuyên mục: Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...

- Chuyên nhận giải đáp thắc mắc sử dụng Word, Excel, Power Point

- Ai cần download driver hay Firmware cho máy tính máy in, thì vào đây nhé, tìm gì cũng có Driver 360

- Cập nhật tin tức với Mr Công nghệ tại đây
By hanh_onlylove_810
#872824 Mỗi lần mình soạn thảo 1 new message, sau đó mình attach file word vào, thì hệ thống báo lỗi



mình xài office 2007, mặc dù mình gửi mail đi được, mình có thử gửi cho chính mình, thì file đính kèm vẫn mở ra xem được nhưng không biết bên kia người nhận có mở được hay ko


bạn nào rành cái này chỉ mình fix với

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement