Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...
Nội quy chuyên mục: Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...

- Chuyên nhận giải đáp thắc mắc sử dụng Word, Excel, Power Point

- Ai cần download driver hay Firmware cho máy tính máy in, thì vào đây nhé, tìm gì cũng có Driver 360

- Cập nhật tin tức với Mr Công nghệ tại đây
By lonelyraindrop89
#838233 Mình không biết bài này nên post ở đâu cho đúng! Nếu sai Mod vui lòng Move dùng mình! Và mong mọi người giúp đỡ cứu máy mình với!


Vào nghịch Bios về cách chuyển đổi qua UEFI! Mình vô tình kích hoạt "Computrace"

lúc đó không biết nó là gì! Nhưng không chuyển về như cũ được vì nó đã bị Locked!

Hiện thông báo "Setup is Locked! Enter the admin passwor info Securty -> Unlock Setup to enable changes"

Lên mạng tìm hiểu! Thì mình tái mặt!



Còn cái computertrace này là phần chống ăn cắp của Dell, nó cài trên bios, 1 khi active lên rồi thì cứ online là nó vào check lại trang của Dell, máy của vùng này chuyển sang vùng khác không giống đăng ký là nó lock lại. Thấy bà con bảo là dù cho cài lại windows, flash lại bios đều không ăn thua, cứ online là đứt.


Mọi người giúp mình cách giải quyết với! Sắp khóc thét lên rồi!

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
By Erkerd
#838264 giờ mới biết có vụ này đấy. bác làm theo xem. sao lúc mua máy họ không nhắc nhở gì à, liệu bảo hành được không?
By babylovemimy
#838267 Đó là máy trộm! Trung tâm PhiLong bán qua mặt khách hàng! thì làm gì có chuyện nhắc nhở?

Mình hết bảo hành lâu rồi! Dù hết bảo hành nhưng đó là máy của trung tâm bán ra, có giấy tờ chứng mình. Bạn đã liên hệ với của hàng, nơi đó trả lời ra sao? Bạn có thể liên hệ với Dell Vietnam để được tư vấn giải quyết.
By antony_9x
#838268 Smartcare nói là chuyên giải mã password computrace. Bạn thử liên hệ nhé:


- 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: +84 (8) 3925 5281 - (8) 3925 5282


- 171 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM (Lầu 1). Điện thoại: +84 (8) 3833 7171; Ext: 117


- Chi nhánh Hà Nội: 136A Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: +84 (4) 3936 3315

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
By heoxinh_1011
#838269 Dù hết bảo hành nhưng đó là máy của trung tâm bán ra, có giấy tờ chứng mình. Bạn đã liên hệ với của hàng, nơi đó trả lời ra sao? Bạn có thể liên hệ với Dell Vietnam để được tư vấn giải quyết. Xin lỗi nhưng giấy tờ của mình bây giờ không còn gì! Có cái card bảo hành mà cũng vất đi rồi!

Smartcare nói là chuyên giải mã password computrace. Bạn thử liên hệ nhé:


- 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: +84 (8) 3925 5281 - (8) 3925 5282


- 171 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM (Lầu 1). Điện thoại: +84 (8) 3833 7171; Ext: 117


- Chi nhánh Hà Nội: 136A Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: +84 (4) 3936 3315 Mình ở Đà Nẵng!
By diaryofprincess
#838270 Nhưng máy còn tem? Giờ máy bạn có sử dụng được không hay chỉ vài phút là tạch và thông báo xuất hiện? Nếu có thông báo, bạn ghi nguyên văn và post lên xem nó báo như thế nào. Hôm rồi có một bạn post hỏi, thông báo rõ ràng là đồ trộm, được chủ nhân thông báo cho trung tâm phòng chống trộm cắp và có cả tên người phụ trách theo dõi sự việc.
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement