Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...
Nội quy chuyên mục: Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...

- Chuyên nhận giải đáp thắc mắc sử dụng Word, Excel, Power Point

- Ai cần download driver hay Firmware cho máy tính máy in, thì vào đây nhé, tìm gì cũng có Driver 360

- Cập nhật tin tức với Mr Công nghệ tại đây
By sungyuri95
#763296 Excel là một cộng cụ tính toán rất đơn giản mà hữu ích. Trong quá trình làm việc, bạn cần chia sẻ nội dung với người khác nhưng không muốn họ chỉnh sửa được, bạn chỉ cần đặt mật khẩu cho sheet của mình là được. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm để bảo vệ sheet của mình.






Cách để thiết lập bảo vệ cho sheet bảng tính trong Excel.


Từ màn hình chính của Excel -> bôi đen vùng dữ liệu bạn cần bảo vệ -> Review -> Protect Sheet.

Một bảng thông báo hiện ra, yêu cầu bạn nhập mật khẩu để bảo vệ sheet đó.

Sau khi đặt mật khẩu, click chọn một ô nào đó trong sheet bạn sẽ nhận được thông báo lỗi. Nếu không có pass bạn chỉ có quyền xem mà không có quyền được chỉnh sửa nội dung của sheet.


Thật đơn giản phải không, chúc các bạn thành công!
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement