nuchuamario85

New Member
Mình mới cài lại win. Khi cài nó hỏi mật khẩu admin thì mình bỏ qua không điền.

Giờ muốn chỉnh trình duyệt mặc định là FF thì nó hiện cái bảng này, mình phải làm sao?

 
Nhấn ok chứ sao! Khi muốn chạy muốn xửa cái dì thì chọn phần mềm đó huột phải chọn Run as Administrator, còn không thì chuyển qua tài khoàn Admin sài luôn cho sướng nhé!
 

Edwin

New Member
Mình mới cài lại win. Khi cài nó hỏi mật khẩu admin thì mình bỏ qua không điền.

Giờ muốn chỉnh trình duyệt mặc định là FF thì nó hiện cái bảng này, mình phải làm sao?

Kệ nó bác ạ. Nhấn chuột phải vào cái icon của chương trình đó, chọn run as admin. Với cách làm này mà không được thì bác hãy vào properties, vào phần compatibility (cái này cho windows 7), chỉnh nó phù hợp với windows xp thì kiểu gì cũng chạy được.
 

mr_gsb

New Member
Nhấn ok chứ sao! Khi muốn chạy muốn xửa cái dì thì chọn phần mềm đó huột phải chọn Run as Administrator, còn không thì chuyển qua tài khoàn Admin sài luôn cho sướng nhé! Bạn nói luôn cách chuyển qua tài khoản Admin đi
 
Đơn giản bạn chỉ cần bấm vào nút Start thay gì chọn Shut down thì bạn ấn vào dấu mũi tên sổ ra bạn chọn Switch user hay log off cũng đươck rồi chọn biểu đăng nhập với tài khoản administrator trường hợp nếu tài khoản administrator của bạn đã bị disable thì bạn dùng dĩ hiren boôt để enable no lên ha chúc bạn thành công!
 

ken_88

New Member
Adminitrator là user có quyền kiểm soát và truy nhập vào máy tính ở mức cao nhất. Theo mặc định trong windows 7 tài khoản này bị ẩn đi. Tuy nhiên có một số ứng dụng bắt buộc phải sử dụng tài khoản quản trị hay Run as Administrator mới có thể cài đặt, sử dụng.


Cách kích hoạt tài khoản Adminitrator:

- Mở Start Menu -> trong hộp Search gõ lusrmgr.msc -> OK.

- Trong cửa sổ Lusrmgr bạn bấm vào Users -> bấm chuột phải lên Administrator rồi chọn Properties sẽ hiện ra hộp thoại Administrator Properties.

- Để kích hoạt user Admin, bạn xóa dấu chọn ở mục Account is disabled -> Apply -> OK. Xong đóng các cửa sổ lại.

- Muốn tắt user Admin, bạn chỉ cần kích dấu chọn ở mục Account is disabled -> Apply -> OK.
 
Bạn nói luôn cách chuyển qua tài khoản Admin đi Chuột phải vào My Computer -> Managerment -> Local User And Groups -> User -> Tài khoản Administrators -> Bỏ tick ô Account is Disable -> Log off tài khoản hiện tại và mở tài khoản admin lên

Lưu ý là khi chuyển thì các thư mục như My Document, Desktop sẽ bị mất bạn tiến hành Copy lại.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top