Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...
Nội quy chuyên mục: Hỏi đáp mọi chủ đề liên qua đến công nghệ thông tin, internet, lập trình, SEO...

- Chuyên nhận giải đáp thắc mắc sử dụng Word, Excel, Power Point

- Ai cần download driver hay Firmware cho máy tính máy in, thì vào đây nhé, tìm gì cũng có Driver 360

- Cập nhật tin tức với Mr Công nghệ tại đây
By duongnguyenphong
#575494 mình có 1 văn bản word có định dạng như sau: gồm chữ và số

Mình coppy sang excel nó không giữ lại số 0, các bạn xem ảnh và chỉ giúp làm sao cho nó giũ nguyên định dạng mà không lược bỏ những con số 0


xin cảm ơn
By weareone9x_lx
#582187 bên excel muốn nó nhận số 0 thì phải thêm dấu " ' " vào trước nó, bên word bản bỏ thêm dấu ' rồi copy qua xem
By tranholienphuong
#582188 bỏ thêm dấu " ' " vào thì nó nhận luôn cái dấu phẩy đó và số lượng dữ liệu rất nhiều chỉnh sữa như vậy thì rất là mất thời gian, Thank bạn đã quan tâm
By thuytien_hoavang
#582190 Muốn thêm số 0 thì bạn chọn click chuột phải, chọn format cell/chọn number, chỉnh phần thập phân lên 3 con số cảm ơn! cái này làm đúng nè, mình làm xong thì nó giống hệt như bản gốc của word rổi
By vickyttf3714
#582191 Trong Word dấu "," là dấu phân cách phần nghìn trong khi Excel do bạn dùng hệ đo đếm VN nên nó lại nhận dạng là thập phân từ đó nó bỏ đi những chữ số 0 không có nghĩa và sẽ ảnh hưởng hoàn toàn đến kết quả (sai) nếu bạn tính toán. Bạn thấy 5000 chỉ còn 5 do đó dù bạn có thêm đủ 3 chữ số 0 (5,000) thì nó vẫn là 5 thôi. Do đó bạn cần chọn một trong 2 cách giải quyết sau:

- Dùng Ctrl+H để tìm và chuyển toàn bộ dấu "," sang dấu chấm hay bỏ không dùng dấu phân cách phần nghìn.

- Chuyển Excel sang hệ thống US thay vì VN.
By kawaii_4me
#582193 Thank @tuainhan, nhờ bạn giải thích nên mình mới hiểu ra, chứ thật sự làm theo tvinhpy là được rồi, nhưng nguyên nhân gây lỗi thì không biết xuất phát từ đâu. Có những người tận tâm giúp đỡ như vầy thật là quý
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement