Chia sẻ download, bình luận tất cả mọi thể loại game!
Nội quy chuyên mục: Nếu không thấy game bạn cần, hãy vào đây yêu cầu
Nhận tìm kiếm game, phần mềm, phim

Game cho di động thì đăng vào mục sau Game di động
By [email protected]
#167603 Trong thời (gian) gian gần đây, cách làm chuyện của team Vua Pháp Thuật gây khá nhiều bất bình trong lòng game thủ.

Sự chuyện được làm nóng lên khi thông báo về kết quả sự kiện “người dẫn đường” ở trang chủ game với phần thưởng là 1 cái laptop vừa bị xóa. Gamer lên tiếng yêu cầu giải thích thì phía team game không giải thích rõ ràng vừa close topic. Gây mất lòng tin với gamer.

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!



Sau đó 1 loạt câu hỏi về những thắc mắc của gamer được nêu ra nhưng bị GM lãng tránh:



“-Việc hồi sinh nhân vật đến nay vừa hơn 3 tháng nhưng có nhiều trường hợp chưa được giải quyết. Các vị bảo là đang kiểm tra thông tin, vui lòng chờ đợi, khi nào có kết quả sẽ thông báo. Nhưng đến giờ chúng tui vẫn chưa nhận được bất kì thông báo gì.



-Về lỗi đấu trường đoạt bảo kì binh, hiện tại đến bao giờ thì gamer sẽ có 1 đấu trường theo đúng nghĩa?



-Về lỗi đàn nhạc công không cộng né tránh, khi nào class nhạc công mới đòi lại được công bằng?



-Còn sự kiện bảo rương để trao giải cho sự kiện bắt bug được quà, chúng tui đã có ý kiến như vậy là không công bằng. Nhưng các vị cũng không có lời nào. Khi sự kiện diễn ra thì bảo rương xuất hiện chỉ có 3 phút (1 đợt). Lý do là sao?



-Về chuyện ghép 2 sever Linh Lan và Tiên Lạp, đùng 1 cái các vị ghép, chỉ thông báo trước 2 ngày mà không để ý đến gamer nghĩ gì. Các vị có biết là ghép 2 sever này nó khập khiễng thế nào ko? Linh Lan không thể bì được với Tiên Lạp. Nên đây là 1 thiệt thòi cho gamer sever Linh Lan. Tại sao trước khi làm 1 chuyện gì các vị không lấy ý kiến từ gamer?



Hôm nay xin các vị trong team VPT làm rõ tất cả khúc mắc kéo dài bấy lâu nay.”



Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!



Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!



“Bạn là chủ một cửa hàng, có một khách hàng đến la lối um sùm về chuyện hàng hóa của bạn không đạt chất lượng trong khi lúc ấy trong cửa hàng có rất nhiều người. Cách giải quyết của bạn thế nào? Đuổi vị khách ấy về và đảm bảo là hàng mình xịn và miễn ý kiến, ý cò? hay là mời họ vàophòng chốnglàm chuyện cá nhân và phân tích cho họ hiểu món hàng này là do khách hàng để lâu quá mà không sử dụng nên hết hạn. Cách thứ 2 là phương pháp VPT Team dùng để trả lời cho các bạn và chẳng có gì gọi là đuối lý hay che giấu. Đơn giản là chúng tui không muốn gamer chỉ vì những thông tin thiếu chính xác mà ảnh hưởng đến cộng đồng của người chơi.

Nếu đặt tui là trường hợp của bạn, thì tui cũng sẽ làm như bạn, còn nếu bạn đặt vào trường hợp của tui thì bạn cũng sẽ cư xử như tui đã và đang làm đây.”



Theo như thông tin được biết, sắp tới sẽ có 1 cuộc *** đòi quyền lợi của gamer Vua Pháp Thuật. Chi tiết sẽ được cập nhật sau
Kết nối đề xuất: